Chương 5: Một ngày đi chơi ( 2 )

973 117 7
                                    

WARNING!! R16 OR 18, TÍNH CÁCH NHÂN VẬT CÓ THỂ BỊ OOC! MASH TRONG BỘ NÀY CŨNG COI LÀ CÓ CƠ NHƯNG CÂN ĐỐI! 

Lều mà mọi người sử dụng khi cắm trại đây nhé! Nên nhớ nguyên khu cắm trại là nhà Ryoh mở nên mấy chuyện này anh ta sẽ lo từ A đến Z =)))

Lều mà mọi người sử dụng khi cắm trại đây nhé! Nên nhớ nguyên khu cắm trại là nhà Ryoh mở nên mấy chuyện này anh ta sẽ lo từ A đến Z =)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________________________________________

Sau phi vụ chọc " chó " thì Mash hối hận rồi, cậu chưa từng hối hận như lúc này!! 

Trong khu rừng yên tĩnh chỉ còn nghe thấy tiếng gió thổi qua, bầu trời sao ngắm từ đây là một vẻ đẹp kì quan đấy! Nhưng khi ấy ở một chỗ nào đó trong căn lều kia lại vang lên tiếng rên rỉ nỉ non của một người. 

" Ugh....ức hưm!? D-Dừng lại hộc...đ-đã quá đủ rồi!! " 

Cậu thở dốc, toàn thân tê dại khi từng cú thúc mạnh đâm sâu tới bên trong, Rayne không đáp lại cậu nhưng hành động lại hiện rõ tất cả. 

" Mở miệng. " Một tiếng nói trầm ổn trước mặt cậu, toàn thân trần để lộ thứ quái vật khủng khiếp ấy sắp khiến Mash chết tới nơi rồi!!! 

Cậu kháng cự, cố gắng quay mặt ra chỗ khác nhưng bị Orter nắm lấy cằm rồi áp sát thứ khủng bố đó vào môi cậu.

" Ưm hức....khục..."

Mash mở miệng liếm mút phần đầu, Orter dường như không thể nhẫn nhịn thêm một giây phút nào nữa, anh một phát đâm dương vật thô to vào trong miệng cậu.

" Ứm! "

" Ha...đừng dùng răng Mash. "

Ngạt thở chết cậu mất!!! Vừa bị thao bên dưới bên trên cũng không hề khá hơn là bao.

Cơn say lẫn khoái cảm mà tình dục mang lại làm đầu óc cậu lu mờ đi chấp nhận làm theo yêu cầu của Orter Madl mà liếm mút nó.

Orter rùng mình, thứ mềm mại, nóng hổi kia đang chạm vào dương vật to bự của anh. Ánh mắt anh chứa rõ hình ảnh cậu bú mút dương vật anh như bú sữa mẹ khắc sâu vào đại não của Orter và nó sẽ như là một minh chứng cho thấy cậu đã từng dâm đãng tới mức nào.

Bị thao cả trên lẫn dưới, Mash hầu như không còn sức chống đỡ mặc kệ cho hai người càn quấy cơ thể mình. Dù tập tạ suốt khoảng thời gian lớn lên nhưng thân thể Mash vẫn khá nhỏ nhắn, một phần do ăn su kem nên nó tiêu hao hết số bánh cậu ăn vào. 

Phạch 

" ỨM HƯM!? " 

Cậu trợn tròn mắt, cả hai đều lút cán rồi!! Cái thứ to lớn, gân guốc ấy làm Mash như muốn chết ngạt. 

" Đang làm mà cậu lại lơ đễnh nghĩ việc khác là không được đâu nhé. " Rayne vuốt ngược mái tóc anh lên, bàn tay lần mò lên ghì nén đôi tai nhạy cảm của cậu mà vuốt ve nó. 

" Ức...hư ưm..." 

Chạy trốn không thành lại còn bị thao ngược lại, Mash không thể thoát khỏi nếu hai tên quái vật này chưa thỏa mãn dục vọng của bản thân. 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

4 giờ sáng

Sau một đêm bị hành lên bờ xuống ruộng thì Mash kiệt sức ngất đi, hai người kia cũng chịu buông tha cho cậu mà dọn dẹp tàn dư rồi ôm thân thể cậu thiếu niên chi chít vết cắn, hôn mà ngủ.

Mặt trời từ phía chân núi từ từ lên cao, tiếng chim hót lanh lảnh ngoài khu rừng làm Mash tỉnh giấc, cậu cau mày nhớ về đêm hôm qua thì muốn đào hố tự chôn mình luôn cho rồi!!! 

" Haha...rắc rối to rồi..." Mash ôm đầu, cậu nhanh chóng gỡ tay hai người ra rồi mặc đồ vào sau đó nhẹ nhàng đi ra khỏi lều. Cơ eo đau mỏi khiến Mash đi khập khiễng đến chiếc ghế bên cạnh, cậu không buồn ngủ mà ngồi đó ngắm nhìn quang cảnh trước lúc bình minh. 

5 giờ sáng

" Mash? " Finn ngái ngủ mở lều bước ra, cậu dụi dụi mắt đi đến chỗ Mash ngồi thì thấy cậu đã ngủ gục trên bàn lúc nào không hay.

" ...Sao lại ngủ ở đây thế này? Không sợ bị cảm sao? " Finn cởi áo khoác của bản thân ra rồi đắp lên cho cậu, bất chợt dấu hôn lẫn vết cắn đập vào mắt khiến Finn rã rời cả cơ thể.

" Vết cắn!? Còn có cả...dấu hôn? "

Finn đen mặt, hy vọng chuyện ấy còn chưa xảy ra. Nếu nó thực sự xảy ra thì tên cầm thú đó nhất định phải bị án tử!!!! Mash mới 15 thôi đó!!!!

" Hơ...Là cậu à Finn? "

Mash ngáp dài một tiếng rồi nhích qua bên cho Finn ngồi, cậu khó khăn lê lết thân thể nhưng lại không muốn để Finn phát hiện.

" Ừm, cậu không vào trong lều ngủ sao mà lại ngồi ngoài này? "

" Đừng nói gì hết...cho tớ mượn vai cậu tí nhé..." Mash gục đầu xuống vai Finn, cậu nhắm mắt ngủ say mặc kệ mọi thứ.

Finn lần đầu tiên thấy cậu mệt mỏi như vậy liền giữ lấy đầu Mash rồi giữ nguyên tư thế như một chiếc gối di động không dám nhúc nhích.

Thú thật, nếu Rayne là người mạnh mẽ và can đảm thì Finn ngược lại với anh cậu.

Luôn chịu sự đàn áp, bị bắt nạt không dám phản kháng mà chịu trận. Nhưng sau khi tận mắt thấy Mash chôn sống kẻ chống lưng duy nhất của tên bắt nạt kia thì cậu thấy trong cuộc đời tăm tối ấy của cậu loé lên một tia hy vọng nhỏ nhoi.

-" Cậu đúng là sống theo cách riêng của bản thân cậu đấy, Mash. "-

End

Oke tôi biết nó ngắn rồi nhưng do tôi lười đấy =))) mai đi chơi roài nên ngủ sớm đây. Baiii


( Tạm Drop )[AllMash/ Mashle: Magic and Muscles] Mash Và Câu Chuyện Khi Ở TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ