WARNING!TÍNH CÁCH NHÂN VẬT CÓ THỂ SẼ OOC!!! KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN MẠCH TRUYỆN CHÍNH!!! TUỔI TÁC CỦA NHÂN VẬT CÓ THAY ĐỔI!!
Aem vã Ortermash? Vậy chơi nhé =)) những ai còn vã otp khác thì những phiên ngoại sau bù cho mn nhó
------------------------------------------------------
Sau kì thi tốt nghiệp căng não và cũng căng như dây đàn khi cả đám lẫn một vài vị Thánh nhân thông não cho cậu thì Mash thành công đậu tốt nghiệp trường Easton với chiếc bằng danh giá. Tối hôm ấy, ngôi trường mà cậu theo học suốt những năm qua mở tiệc trưởng thành cho người tốt nghiệp thì ai nấy đều rũ bỏ lớp áo kì nhân mà sung sức quẩy hết đêm tiệc.
Mash Burnedead đứng một bên nhìn người nào người nấy đều vui vẻ trong đêm tối hiếm có này cũng không nhịn được mà nhoẻn miệng cười. Kể từ khi vào trường thì nơi đây chất chứa hàng loạt những kỉ niệm khó quên suốt những năm theo học. Từng cơn gió thổi qua khiến máy tóc cậu rối bời.
" Không xuống chơi cùng mọi người à? "
Một cốc nước lạnh từ trên đầu truyền xuống, Mash quay ra sau thì đã thấy Orter đứng đằng sau, tay phải khoác lên người cậu lớp áo choàng của mình rồi đưa ly cacao nóng cho Mash. Tay hai người đan vào nhau siết chặt lấy như sưởi ấm lẫn nhau trong thời tiết lạnh giá này. " Anh muốn tôi xuống đó chơi và bỏ anh đứng ở đây à? "
Mash nhón chân lên áp sát mặt Orter, anh đơn nhiên chẳng chịu thua mà ẵm lấy cậu bế lên ngon ơ trong vòng tay mình. " Cậu nỡ sao Mash? "
Kể từ khi kết thúc vụ của Innocent Zero thì Orter Madl đã có cái nhìn khác về cậu thánh nhân vô năng này. Dù bị ghét bỏ, chửi rủa, tình thế ngàn cân treo sợi tóc vẫn luôn giữ người khác an toàn đầu tiên. Một thánh nhân khó tính như Orter dần bị con người ấy thu hút và nảy sinh tình cảm khác thường với cậu trai ấy.
Áo choàng của Orter bay trong gió, Mash cũng chẳng hiểu sao mình lại thích con người gia trưởng này nhưng Orter luôn mang đến cho cậu những cái nhìn khác về anh. Mặc dù suýt chết trong lần gặp đầu tiên. ( Anh ta xém nữa mồ côi vợ =))) )
Ly cacao nóng được Orter dùng phép đỡ lấy, Mash chồm lên hôn lấy môi của anh. Orter Madl như chìm đắm vào nụ hôn mà đáp lại cậu một cách nhẹ nhàng, nâng niu như một bông hoa thủy tinh dễ vỡ. Trong thời tiết giá lạnh ở ngoài trời chỗ tổ chức tiệc, có hai con người nhẹ nhàng trao nhau những cái nắm tay, những nụ hôn nhẹ nhàng, ấm áp và những hành động nhỏ thể hiện tình cảm.
" Tôi yêu anh. "
" Không được rút lại. "
Cứ như thế, Mash ngồi trong lòng Orter cùng nhau ngắm nhìn khung cảnh bầu trời đêm tuyệt đẹp, mùi cỏ thoang thoảng lướt qua mũi cậu nhưng mùi trên người Orter là cái gì đó khiến cậu rất thích. Mùi tường vi nhẹ nhàng phảng phất qua đầu mũi cậu, sự ấm áp từ anh lẫn khí trời se lạnh thì vùi mình vào người Orter là ấm nhất!
Sau một đêm tiệc tùng thì ai nấy đều chui tọt vào lều ngủ, riêng Orter và Mash do có căn chung cao cấp ( của Orter ) nên cả hai đã xin phép hiệu trưởng Wahlberg để ra về. Còn cậu được Orter cuốn trong áo choàng rồi bế cậu theo kiểu công chúa mà bước ra xe để đi về
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tạm Drop )[AllMash/ Mashle: Magic and Muscles] Mash Và Câu Chuyện Khi Ở Trường
FanfictionCốt truyện xảy ra sau khi Mash hạ đo ván Innocent và...cả đám bạn lẫn Thánh nhân đều cứ bám chặt cậu :)? Đón xem những tình huống dở khóc dở cười khi ấy nhé! WARNING!! OOC, THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI KHÔNG CỔ ĐẠI GIỐNG BẢN GỐC! CÓ YẾU TỐ LOANLUAN AI KHÔNG N...