WARNING!!!! CỐT TRUYỆN Ở ĐÂY KHÔNG LIÊN QUAN ĐẾN CỐT TRUYỆN CHÍNH! OOC NẶNG VÀ CÓ THỂ CÓ R16 HOẶC R18! THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI KHÔNG CỔ ĐẠI! TẤT CẢ NHÂN VẬT ĐỀU CÒN TRẺ VÀ SỐ TUỔI SẼ THAY ĐỔI! AI KHÔNG THÍCH CLICK OUT ĐI ĐỪNG BUÔNG LỜI CAY ĐẮNG!
_____________________________________________________
Giờ tôi quay lại quá khứ vẫn kịp đúng chứ...? Chỉ định yêu xong chia tay trong yên bình thôi mà sao lại cả dàn người yêu cũ lại ở đây?!
Bọn họ còn chẳng nói chẳng rằng lôi tôi về nhà nói chuyện nữa chứ!? Cái đám này có thật là người tôi từng nói chuyện với tông giọng nhẹ nhàng, trầm ấm không vậy!?
" Em tính chơi xong chạy sao Maneri? " -Orter Mádl
( Maneri là tên mà Mash nhà ta dùng để nhắn tin và yêu đương với đám kia =)) ) "
" Ư...haha...c-có gì từ từ nói!! Mấy anh đừng manh động chứ...!!? "
Nói chuyện thì nói chuyện nhưng mà...có cần cởi quần áo ra không!?
Quay lại khoảng thời gian trước.
" Tớ không chơi nữa đâu!!! "
" Kèo đã lên rồi thì cậu phải làm chứ Mash!? "
Như các cậu thấy, tôi có chơi một trò cá cược với Lemon và Love rằng nếu trong một tháng tôi tán đổ 5 người thì cả hai người sẽ mua loại su kem đặc biệt cho mùa đông năm nay cho tôi đến khi hết tháng và tôi chấp nhận chơi nó...giờ cảm thấy mình dại dột vãi...
Từ lần cá cược đó tôi phải tìm đối tượng mà Lemon với Love miêu tả. Nhưng luôn có những lần cả hai người làm tôi ba chấm đến ngàn dấu chấm hỏi.
" Ờm...mấy cậu...vẽ ông già nào vậy...? "
Nhìn bức tranh mà cả hai người kia vẽ, người thì nói chi tiết từng lông tơ kẽ tóc, người thì cặm cụi vẽ suốt 2 tiếng đồng hồ nhưng thành phẩm nó lạ lắm....Mấy người không tin à? Để tôi miêu tả sơ qua cho dễ hình dung nhé?
Đôi mắt long lanh to tròn còn có hai mí, gò má ờm...gầy trơ xương? Còn dưới cằm thì râu ria mọc um tùm. Đã thế tại sao lại tòi ra thêm khuyên tai trông cũng ổn đấy...nhưng với khuôn mặt cộng nét vẽ tuyệt đỉnh của Lemon thì tôi có đoán đến già cũng chẳng biết là ai...
" Đối tượng đầu tiên của cậu đó Mash! "
Trông mặt Lemon hí hửng giới thiệu tôi cũng đành nhận lấy mà bất lực cười, rốt cuộc là quá trình học vẽ của cậu nó tới đâu vậy...?
" Lance Crown...tên nghe hay đấy nhưng nếu khuôn mặt tạc như tranh Lemon vẽ thì mình thà về nhịn bánh su 1 tuần còn hơn! "
Bốp
" Agh...ugh, a-anh có sao không!? "
" À vâng tôi không sao. "
Hm...nói sao ta? Tôi khá ấn tượng với khuôn mặt này đấy! Mái tóc xanh và chiếc khuyên ta-...? " Khuyên tai!? "
" Huh? Hình như cậu đây có vấn đề gì với khuyên tai của tôi à? "
Tôi tròn mắt nhìn người trước mặt rồi nhìn lại người trong tranh Lemon vẽ, đúng là khác một trời một vực mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tạm Drop )[AllMash/ Mashle: Magic and Muscles] Mash Và Câu Chuyện Khi Ở Trường
FanficCốt truyện xảy ra sau khi Mash hạ đo ván Innocent và...cả đám bạn lẫn Thánh nhân đều cứ bám chặt cậu :)? Đón xem những tình huống dở khóc dở cười khi ấy nhé! WARNING!! OOC, THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI KHÔNG CỔ ĐẠI GIỐNG BẢN GỐC! CÓ YẾU TỐ LOANLUAN AI KHÔNG N...