" Ủa...? "
Mash ngáp ngắn ngáp dài sau khi tỉnh dậy, nhưng thứ đầu tiên cậu nhận lại là ánh mắt kinh ngạc lẫn hoang mang của mọi người xung quanh.
Lance Crown từ bên ngoài đi vào, anh thấy ai nấy đều đứng sững người không ai nói nhau câu nào liền bước vào xem thử là có chuyện gì. Mà sau khi vào thì Lance cũng sốc nặng.
" Vãi bạn tôi ơi...bạn có chơi nhầm thuốc gì không đấy? "
Lance mở lời, con người vô tri và thường xuyên tự kỉ với cơ bắp trên người giờ đây lại mang dáng vẻ thon thả, tóc dài ra cùng...ờm....hai đồi núi khổng lồ? Ê vãi!!! Nếu có ai đó được chết trong sung sướng thì nơi lí tưởng là ngực cậu ta đấy!!
" Chơi gì bạn? Tôi ngủ từ tối qua đến giờ mà? "
" ..... "
Mặt ai nấy đều cứng đơ không nói lên lời, có mỗi tội Finn nằm ngủ cạnh Mash vẫn không biết gì nên đặt tay nơi không nên đặt. Cậu lơ mơ tỉnh dậy vì quái lạ rằng nay ngực Mash nở thế thì há hốc mồm. " A...A! Áaaaaa! S-Sao lại có gái ở đây!? "
" Ông ngủ cạnh tôi rồi sờ mó khắp nơi tôi chưa muốn nói đâu..."
" M-Mash!? "
Cậu gật đầu, nhưng làm gì biết rằng cái gật đầu đó làm Finn gọi gấp về cho anh hai ở nhà hoang mang hét lớn. " Rayne-san!! Mash có chuyện rồi!! "
" Đừng có nói!! " Cả đám đồng thanh hét lớn, Abyss bịt kín miệng Finn lại rồi đe dọa. " Im hoặc bay đầu, chọn!? "
Rayne phía đầu dây bên kia cũng hỏi chấm, bảo Mash có chuyện xong tự nhiên im bặt vậy? Được một lúc không ai trả lời thì phía bên kia cúp máy luôn.
" Làm sao bây giờ? Nay chúng ta có một tiết để giao lưu với các thánh nhân đó...!!"
Finn hốt hoảng tìm kế sách để giải quyết vấn đề còn người đang có vấn đề là Mash vẫn thảnh thơi ngồi ăn su kem =))
Abel cùng Abyss thì không quan tâm mấy đến chuyện này mà ngồi cạnh nghịch tóc cậu, nhưng thứ thu hút ánh mắt của những con sói già thì chỉ có là cặp ngực nở nang ấy. Không biết là do cơ ngực cậu khi ở giới tính nam đã to nên sang nữ nó cũng như vậy nhỉ...?
Domina thì tạo màn chắn nước bao quanh người Mash, em trai tao thằng lon nào đụng tao trụng đứa đó!
" Đành vậy...hôm nay cậu chịu khó tí nhé...? " Finn bất đắc dĩ thở dài, cơ mà ngồi cạnh Mash nên cậu cũng chẳng lo việc bị người khác hớt tay trên. ( Tin juan khong? )
1 tiếng sau
" ..... " không khí trong kí túc xá im lặng đến lạ, mắt ai nấy đều nhìn chằm chằm chiếc áo sơ mi đang bó lấy vòng ngực của cậu khiến Mash khá khó chịu còn ai kia thì nóng mắt không thôi.
Thế là cả đám quyết định hộ tống cậu đến phòng học một cách an toàn, Abyss và Abel đã quay trở về nhà Lang mặc dù không muốn lắm.
Trong lúc đi thì có lẽ do chiều cao của cậu khá khiêm tốn nên bị lấp đi trong dàn hộ vệ nghiêm ngặt nhà Adler. Lemon biết tin Mash trở thành gái cũng chạy đến xem thì nhìn cậu với ánh mắt không thể nào biến thái hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tạm Drop )[AllMash/ Mashle: Magic and Muscles] Mash Và Câu Chuyện Khi Ở Trường
FanficCốt truyện xảy ra sau khi Mash hạ đo ván Innocent và...cả đám bạn lẫn Thánh nhân đều cứ bám chặt cậu :)? Đón xem những tình huống dở khóc dở cười khi ấy nhé! WARNING!! OOC, THẾ GIỚI HIỆN ĐẠI KHÔNG CỔ ĐẠI GIỐNG BẢN GỐC! CÓ YẾU TỐ LOANLUAN AI KHÔNG N...