Chương 22: Làm tình trong phòng vệ sinh

95 0 0
                                    

Lục Yến duỗi tay xuống dưới vuốt eo và vùng cỏ của cô, kéo vài sợi lông làm cô đau,"Ông đấy chưa từng làm em à? Anh giữ lâu hay không, em không biết? Anh có thể nhanh thế nào nữa?" Lúc nói chuyện, hắn chạm tay vào hoa môi, sờ soạng một vòng trên dưới rồi vạch hoa huyệt ra, hai ngón tay giữa hai cánh hoa lại cho ngón giữa đi vào vê nhụy hoa, một lát thì có ít mật dịch chảy ra. Hắn dùng một tay tháo dây lưng, cởi quần bò xuống, nắm tay Ôn Hướng Thư sờ côn thịt cách quần lót,"Sờ cho nó lớn đi."
Đối với việc này, Ôn Hướng Thư không có kinh nghiệm, cô chạm đến thân dưới hơi cứng rắn của hắn, cảm thấy nó nong nóng. Bàn tay nhỏ mềm mại vuốt ve chỗ đó cách quần lót, chỉ sờ một lát thì nó sưng lớn lên một vòng.
Ôn Hướng Thư vuốt ve nơi cứng rắn của hắn. Lục Yến cũng không an phận, sờ tay lên tiểu huyệt của cô, chui vào nhào nặn nhụy hoa.
Chỗ mẫn cảm của cô bị vân vê chỉ một lúc chảy rất nhiều nước ngọt dính vào ngón tay hắn. Nhờ có dâm dịch bôi trơn, hắn tìm được cửa động rồi chui vào trong,  một ngón tay gảy ngoài tiêu huyệt, một ngón tay đi vào bị cắn chặt.
"Cởi quần lót ra sờ dương vật đi."
Ôn Hướng Thư nghe xong đỏ mặt, còn lan ra lỗ tai. Mấy hôm trước, hắn đã gửi một đoạn phim cấm cho cô.
Hắn bảo cô cố gắng xem, học cách hầu hạ hắn.
Đó là lần đầu tiên Ôn Hướng Thư xem loại phim không đúng đắn này. Sau khi mắng hắn biến thái, cô vẫn coi hết, coi xong còn cảm thấy phía dưới hơi ngứa ngáy.
Lần đó cô xem hết đoạn phim ngắn, quần lót cũng ướt.
Đoạn phim ngắn đó khắc sâu vào trí nhớ, nữ chính cởi quần lót của nam chính ra thì sờ lên thứ đồ vật kia.
Cô nuốt một ngụm nước miếng, dựa theo trí nhớ cởi quần lót của hắn, vuốt ve cự căn ở trên tay.
Thứ đồ này của hắn thật sự là lớn kiêu ngạo, cầm trong tay còn hơi nóng, vừa lớn vừa dài, không biết nó làm thế nào đi vào được bên trong tiểu huyệt của cô... Nơi đó rõ ràng rất nhỏ.
Cô cầm gậy thịt vuốt ve trên dưới. Vốn dĩ một ngón của Lục Yến đi vào cũng đã bị tiểu huyệt cắn chặt, hắn lại vào thêm một ngón rồi một ngọn nữa, ba ngón tay ở trong tiểu huyệt để mở rộng.
Ôn Hướng Thư nghe tiếng nước vang dội truyền ra từ tiểu huyệt đang bị khảy, tay có phần vô lực vuốt ve cự vật.
Phản ứng của cơ thể là theo bản năng, tiểu huyệt bị hắn moi nên chân vô thức tách ra cho hắn đào sâu hơn.
Mặt cô đỏ ửng, đôi mắt mang xuân sắc, Ôn Hướng Thư  không thể nào che dấu vẻ thoải mái. Tiểu huyệt bị sờ sung sướng đến mức trên mặt cô toàn là vẻ quyến rũ. Lục Yến hài lòng nhìn dáng vẻ động tình của cô, rút tay ra. Lúc hắn rút ra, phía dưới của Ôn Hướng Thư hơi hư không, cô mơ màng nhìn hắn.
Lục Yến đè cô vào tường, cơ thể nóng bỏng dán lên bức tường gạch men lạnh buốt. Hắn ngồi xổm xuống, nắm hai bên mông bẻ chân cô ra, dâm dịch bắn ra làm cho vùng cỏ ướt nhẹp và mang theo chất lỏng óng ánh. Hắn vạch nhụy hoa ra làm lộ miệng huyệt hồng sẫm, bên trong hồng hào còn bên ngoài hơi thâm đen. Hắn há miệng liếm huyệt thịt, đầu lưỡi đi vào trong động, bắt chước tốc độ ra vào của côn thịt ở trong tiểu huyệt, thay thế gậy thịt quẫy loạn rồi thọc vào rút ra.
Trước đó Ôn Hướng Thư còn có thể nhẫn nhịn cắn cánh môi không phát ra tiếng, nhưng phía dưới bị hắn liếm như vậy, cô hoàn toàn không thể kiểm soát được. Sau khi hét một tiếng a chói tai, cô nhũn chân sắp đổ xuống, vì giữ vững người như đứng tấn, đưa tiểu huyệt vào miệng hắn rồi nắm tóc hắn để đỡ chính mình.
Không gian xung quanh hết sức yên tĩnh, không có tiếng nói nên cô nghe được âm thanh đầu lưỡi của hắn ăn ngấu nghiến cực kỳ nhanh bên trong tiểu huyệt, mang lại rất nhiều tiếng nước. Đầu lưỡi linh hoạt vô cùng, liếm Ôn Hướng Thư sung sướng muốn chết. Trước kia  cô chưa hề biết làm cái này có thể thoái mái như vậy, nhất là lúc bị liếm láp, thân dưới tê dại, cô vô thức đẩy mông về phía trước, đưa tiểu huyệt đến gần miệng hắn.
Thân thể của Ôn Hướng Thư rất mẫn cảm, lại còn bị động tác sắc tình của Lục Yến làm cho nhũn ra, chỉ một lát sau phía dưới đã chảy nước cuồn cuộn, rất nhiều mật ngọt bị hắn hút vào miệng. Sau khi hút hết toàn bộ mật dịch, hắn còn không tha mà liếm cả vùng cỏ xung quanh.
Lục Yến đã không nhịn được, nắm một chân Ôn Hướng Thư nâng lên rồi bẻ ra, động huyệt mở rộng hướng về phía hắn, hắn thẳng lưng cắm vào.
Phía dưới của cô vẫn chặt, hoàn toàn không thua gì lần đầu phá thân,nhưng cũng do huyệt xử nữ chưa bị làm bao nhiêu lần, giờ vẫn chặt là bình thường. Hắn nắm chân cô câu lấy eo mình, đâm vào rút ra một hồi bèn đặt cô ơ trên tường cắm.
Thứ đồ vật lớn như vậy nhét hoàn toàn vào trong tiểu huyệt của cô, lấp đầy động huyệt, quả thật là rất căng trướng. Tốc độ của hắn cũng rất nhanh, cắm cô run rẩy.
Ôn Hướng Thư muốn phát ra tiếng, nhưng cảm thấy quá mất mặt, sợ có người ngoài nghe được.
Tốc độ của Lục Yến vô cùng nhanh, cô không biết để tay đâu nên chỉ có thể nắm eo hắn, giữ người hắn để tránh té ngã. Chân cô bị hắn dùng sức bẻ ra, phía dưới bị hắn khuấy rất nhanh.
Không có phát ra âm thanh nên không gian xung quanh nghe được tiếng va chạm bạch bạch bạch vô cùng vang dội của cơ thể hai người.
Ôn Hướng Thư sắp bị cắm đến tan rã, phía dưới đã tê rần mà vẫn bị đâm sâu đến cùng.
Nhìn ngắm khuôn mặt chịu đựng của cô với nét vui sướng rõ ràng, nhưng lại kiềm chế không nên rỉ, Lục Yến vừa véo mông vừa cắn vành tai cô:" Rên lên đi em, chồng làm em sướng mà không kêu ra sao? Thoải mái thì rên rỉ cho chồng nghe."
Ôn Hướng Thư vẫn cảm thấy quá mất mặt, không có mặt mũi để kêu ra, chỉ nắm eo hắn dán lên người hắn.
Lục Yến dùng sức va chạm, nhớ đến cái gì bèn buông cô ra, làm Ôn Hướng Thư đưa lưng về phía hắn. Chân cô còn hơi tê, bị xoay người vẫn mơ hồ không biết ý hắn. Lục Yến từ phía sau mò tay đến trước ngực cô vuốt ve, Ôn Hướng Thư cúi đầu nhìn thấy hắn sờ lên nhũ hoa. Ngón tay hơi thô ráp kích thích hơi ngứa, hắn véo núm vú lôi kéo làm cho nó to hơn, ngón tay vẫn luôn ấn đè.
Hắn vuốt từ bên hông đi xuống, sờ đến mông bèn đánh một phát rồi véo eo cô, làm cho cô dẩu mông lên. Sau đó, hắn sờ tới khe mông, tìm được miệng tiểu huyệt thì đỡ cự vật hướng về đó, cọ ở cửa huyệt rồi mới chen vào. Trong nháy mắt không hề nói rõ mà cắm vào, hắn bắt đầu thọc vào rút ra va chạm vào mông cô.
Tư thế này thật sự rất xấu hổ, so với trước đó bị hắn bẻ chân ra còn mắc cỡ hơn. Hắn cắm vào đụng đến mông cô từ phía sau mà cô thì phải vểnh mông lên cho hắn chơi. Ôn Hướng Thư chống cự muốn đẩy hắn ra, nhưng không thể, mông cô vẫn còn gắn chặt với côn thịt của hắn.
Ôn Hướng Thư gọi hắn:"Đừng, đừng, Lục Yến, đừng dùng tư thế này, xấu hổ lắm... Anh dừng lại đi..."
Cô đang vểnh mông rất cao cho hắn làm, cảm giác ngượng vô cùng, chỉ có thể để tay lên vách tường. Lục Yến nghe cô xin tha, chẳng những không dừng lại mà còn chơi nghiện, bóp lấy mông cô cắm vào, tiếng bạch bạch bạch cực kì lớn.
Ôn Hướng Thư không thể ngăn cản hắn, đã nói đến vậy mà vẫn tiếp tục đâm vào rút ra nên chỉ cầu xin hắn mau kết thúc. Tư thế này thật sự quá xấu hổ,  cô cúi đầu xuống sẽ thấy ngực lớn đung đưa. Ngực lớn chính là không tốt như vậy.
Đây là lần đầu tiên Lục Yến thử tư thế này, đúng là sướng hơn nhiều so với tư thế truyền thống, cắm vào rất sâu. Ôn Hướng Thư vốn có thể kiềm chế, nhưng hắn rất nhanh đã tìm được điểm rồi G rồi va chạm. Trong nháy mắt cô hét rất lớn, hắn hiểu được nên liên tục đâm vào chỗ đó, khiến cô sướng đến đầu nổ tung như pháo hoa.
Cô phát ra giọng mũi nho nhỏ, để lộ ra sự vui thích.
Cô cao trào. Sau khi Lục Yến vẫn luôn cắm vào rút ra tới điểm G, cao trào đột nhiên đến không kịp đề phòng, trong đầu nổ tung như pháo hoa, cô thoải mái.
Thật ra lần đầu tiên của cô và hắn cũng không có bất kỳ thương cảm nào vì quá đau, nhưng lần này cô trải nghiệm được mùi vị của sự tuyệt vời, rất thoải mái, bây giờ phía dưới đã tê dại.
Lục Yến đến vội vàng nên không mang bao. Hắn vốn không định tới xơi cô, càng không nghĩ muốn làm ở đây. Chẳng qua là đã quá lâu không gặp, gần đây hắn bận chuyện bên quán karaoke, hết bận liền về thăm cô.
Hắn đi siêu thị bên cạnh mua một ít đồ ăn vặt cho cô, vào Wallace nhìn thấy ngực lớn của cô lại nhớ lần đến hình ảnh lên giường lần trước, miệng lưỡi khô khan, phía dưới đột nhiên có phản ứng. Đàn ông vừa mới bắt đầu ăn mặn thì như vậy, từng có một lần trải nghiệm thì thích.
Vả lại còn là làm vợ của mình.
Lần này Lục Yến không mang bao nên lúc muốn bắn bèn rút ra, xuất tinh trước mặt Ôn Hướng Thư. Hắn bắn tỉnh dịch lên vách tường, Ôn Hướng Thư nhìn thấy xấu hổ vô cùng, rất nhiều chất nhầy trắng đục ở trên đó.
Lục Yến bắn xong, cả người thoải mái nhìn Ôn Hướng Thư thở dốc. Hắn còn cố ý bắt lấy ngực cô:" Lãng phí quá nhiều tinh dịch. Nhẽ ra  anh nên bắn vào miệng để dưỡng nhan và tẩm bổ cho cô bé dâm đãng là em."
Ôn Hướng Thư thẹn thùng duỗi tay véo eo hắn, bây giờ cô mệt đến mức không muốn động đậy.
Lục Yến bắn xong tinh thần thoải mái dễ chịu, ngồi xổm xuống lấy khăn giấy giải quyết phần thân dưới ướt át cho Ôn Hướng Thư, toàn là dâm dịch. Hắn ngửi dâm vị phía dưới của cô, thân dưới lại không biết cố gắng mà ngẩng đầu.

Lưu Manh Và Ngoan NgoãnWhere stories live. Discover now