Chương 34 Muốn cảm ơn thì cho tôi mút ngực cô đi

74 0 0
                                    

Thịt ở mép huyệt rất mềm mại. Lục Yến sờ vài cái thì nước ngọt chảy ra, phía dưới trơn trượt. Côn thịt lập tức cương cứng, hắn lại nuốt ngụm nước bọt. Ôn Hướng Thư bị mặt ửng hồng, vô cùng phóng túng ưỡn lưng yêu cầu:"Tiếp tục, tiếp tục sờ, được anh sờ thoải mái quá."
Lục Yến nghe được lời này, vạch hai cánh hoa làm lộ miệng huyệt hồng sẫm bên trong đang ứa ra bọt nước óng ánh. Hai ngón tay hắn vạch ra, nhìn thấy nhụy hoa nhô ra bên trong, hắn duỗi tay xoa nắn.
"A-------" Ôn Hướng Thư thoải mái kêu lên:" Sướng quá, được ngón tay anh sờ đúng dễ chịu. Anh tiếp tục đi, tiếp tục chơi đùa dâm huyệt của em đi."
Ngón tay Lục Yến giống như sờ nghiện, xoa ấn nhụy hoa nhô lên khiến không ít dâm thủy chảy ra. Lục Yến chôn ở phía dưới của cô, dựa vào rất gần nên ngửi được mùi khai nhẹ. Hắn thấy dáng vẻ say mê của Ôn Hướng Thư, vừa vê nhụy hoa vừa ngắm vẻ mặt dâm đãng của cô. Ôn Hướng Thư vén váy lên đến ngực cho hắn xem, cô để trần đến, không chỉ không mặc quần lót mà cả áo ngực cũng không mặc, phía trên lộ ra bộ ngực rất lớn, nhũ hoa cứng đắn đã nhô lên.
Ôn Hướng Thư rên rỉ khẽ đòi hỏi:" Còn ngực đấy anh, một ngực cho em đi. Ngực cũng ngứa lắm, núm vũ đã cứng, muốn được bôi nước miếng của anh."
Lục Yến nhìn ngực lớn của cô, nó giống như nữ chính phim khiêu dâm, lớn đến mức có thể vùi mặt ở trên đó. Lục Yến duỗi tay xoa bóp nhũ hoa nhô lên. Ôn Hướng Thư thoải mái, miệng hơi mở ra, cơ thể dựa về phía sau, tự cởi váy, cả người trần trụi phơi bày trước mặt hắn.
Một tay Lục Yến dùng sức xoa bóp nhũ hoa cái tay còn lại ra sức ấn âm đế.
Ôn Hướng Thư rên rỉ đứt quãng, ngón tay hắn vuốt ve phía dưới. Lục Yến nhìn nhũ hoa đỏ tươi nhô lên, không kiềm chế được há miệng ngậm lấy liếm mút, đầu lưỡi liếm núm vú, vừa liếm láp vừa ngắm nhìn vẻ mặt thoải mái cực điểm của cô. Cô giữ sau gáy hắn, bắt hắn ăn ngực. Hắn mút rất mạnh, dốc sức mút nhũ hoa và quầng vũ, còn phát ra tiếng xì xì giống như em bé mút sữa, vô cùng dùng sức.
"Ngon không?"
Ngón tay Lục Yến gảy nhụy hoa kích thích, Ôn Hướng Thư hét chói tai:"A a a------- sướng quá----"
Cô thoải mái, trong mắt lóe lên tia sáng trắng, sự dễ chịu tác dụng chậm bao quanh đầu, phía dưới chảy rất nhiều nước trên tay Lục Yến. Hắn vừa sờ tiểu huyệt vừa mút ngực cô, ngắm nhìn cô cao trào hét lên.
Sau khi Ôn Hướng Thư cao trào, cô đẩy hắn ngã lên giường, kéo quần ngủ của hắn xuống. Đang vào hè, thời tiết nóng nực, hắn ngủ trên chiếu dùng cho mùa hè, nhiệt độ cơ thể đàn ông lại cao nên không mặc áo ngủ. Ôn Hướng Thư dồn sức cởi quần hắn và cả quần lót, đầu cô chôn ở ngay quần lót của hắn nên lúc dương vật bật ra đánh lên mặt cô. Ôn Hướng Thư cười vui vẻ cầm dương cụ của hắn, nói với vẻ nhuộm đầy tình dục:" Dương vật lớn quá! Dương vật lớn của anh chờ tí phải cắm vào trong tiểu huyệt của em, chắc chắn sướng lắm, tiêu huyệt ngứa muốn chết, muốn dương vật lớn của anh cắm."
Ôn Hướng Thư nói xong bèn há miệng, đầu lưỡi hồng hào duỗi ra liếm côn thịt của hắn như ăn kem cây, nước miếng thấm ướt gậy thịt, rồi ngậm quy đầu nuốt vào đi. Miệng của cô nhỏ mà thứ đồ của hắn lại lớn, không thể hoàn toàn ngậm vào hết, chỉ ngậm quy đầu thì đã mắc kẹt. Lục Yến dễ chịu đến mức giá đầu tê dại, quá thoải mái, bị mút cắn, ngậm chặt muốn chết. Cô ngậm mắt ngựa, dùng sức mút con cầm hai quả trứng chơi.
Lục Yến ngã người ra sau xem cô gái dâm đãng này ăn dương vật của hắn một cách mãn nguyện.
Sau khi Ôn Hướng Thư khẩu giao cho hắn bắn ra, cô nhìn hắn cười lẳng lơ, tay vẫn cầm dương vật lớn không buông. Cô ngồi dậy, đưa hạ thể qua chỗ gậy thịt. Tiểu huyệt cọ xát với côn thịt lớn, không vội cắm vào mà chỉ cọ bên ngoài. Sau khi chảy ra một ít nước ngọt, cô duỗi tay vạch hoa môi ra tìm động huyệt cho hắn, dương vật cắm thẳng vào bên trong.
Tư thế nữ ở trên, cô đỡ gãy thịt lớn chậm rãi ngồi xuống, cắm vào sâu cùng, rất thoải mái. Mặt cô toát lên vẻ đau đớn lại vui mừng. Sau khi cắm vào, cô không còn vội vàng, nhìn tiểu huyệt ăn dương vật của hắn, nuốt cả vào, bị dương vật căng tràn đầy.
Đến khi thích ứng rồi, Ôn Hướng Thư bắt đầu lắc eo, ngực lớn vùng vẫy, phía dưới bắt đầu thọc vào rút ra, lung lay cơ thể từ trên xuống dưới cắm vào gậy thịt, bắt lấy eo hắn ra vào rất nhanh, trong miệng không nhìn được hét to:"A------- sướng quá---- dương vật của anh thật lớn, cắm tiểu huyệt của em sướng lắm, quá hài lòng luôn. Anh thấy không? Tiểu huyệt của em vẫn luôn ăn dương vật lớn, em gái dâm đãng được dương vật lớn chơi sướng quá, thích anh lắm. Sau này anh phải luôn cắm tiêu huyệt của em, thật sự rất thoải mái, sướng quá!"
Lục Yến sao cũng không nghĩ tới cô lại nhiệt tình như vậy, dù sao trước đó đã trông thấy dáng vẻ nhát như chuột của cô, khi lén lên với hắn lại biến thành người phụ nữ phóng túng dâm loạn. Hắn thích dáng vẻ như vậy, tay gãi nhũ hoa của cô.
Tư thế nữ ở trên cắm vào rất sâu. Ôn Hướng Thư thọc vào rút ra rất thoải mái, cực kỳ giống coi hắn như gậy tự sướng. Cô từ trên ra vào, chảy rất nhiều dâm thủy lên bụng dưới của Lục Yến, tiếng va chạm của da thịt hòa với tiếng nước.
Tiểu huyệt hút rất chặt, không được bao lâu, Lục Yến đã phải nộp vũ khí đầu hàng. Ôn Hướng Thư và hắn dạt cao trào cùng lúc, Lục Yến bắn tinh dịch đậm đặc của xử nam vào trong bụng cô, rất nhiều tinh dịch lấp kín hoàn toàn khiến bụng cô phình lớn, bên trong toàn là tinh dịch.
Bắn bê  trong thật không sướng mấy, mà là sướng muốn chết.
Tiểu huyệt của Ôn Hướng Thư nuốt tinh dịch của hắn, lúc hắn rút ra khỏi cơ thể của cô còn phát ra tiếng như mở nút chai khỏi bình rượu vang, mang theo không ít dâm thủy và tinh dịch.
Ôn Hướng Thư ăn uống no đủ, cúi đầu hôn Lục Yến:" Anh ơi, em rất sướng đó, được dương vật lớn chơi dễ chịu quá nên sau này em lại đến tim anh cắm tiểu huyệt."
Lục Yến tỉnh lại nhìn một đống chất lỏng giống đậm đặc ở đũng quần, hắn cực kỳ thỏa mãn.
Lần này hắn mộng tinh xuất vô cùng nhiều tinh dịch, là mơ thấy Ôn Hướng Thư.
......

Lục Yến chưa bao giờ mơ thấy một người phụ nữ  mãnh liệt như vậy, về sau không kìm được đi tìm Ôn Hướng Thư, điều tra ra cô ở Wallace thì mỗi ngày đến quấy rối.
Hắn cho rằng theo đuổi như vậy là có thể theo đuổi Ôn Hướng Thư thành công, không nghĩ tới cô gái này lại có người cô ấy thích, có vẻ như là một học sinh ba giỏi nào đó trong lớp, dù sao cũng là công tử bột, trong không có dương cương chí khí, không thể sánh bằng vóc dáng cường tráng có thể chơi cô đến sung sướng của hắn.
Hắn theo đuổi quấy rầy, Ôn Hướng Thư cũng không chỉ một tháng. Mỗi lần hắn chạy xe máy đi về, muốn chặn Ôn Hướng Thư lại trêu chọc. Phương Giản xuất hiện, cản trở trước mặt hắn nói nó là bạn trai của Ôn Hướng Thư, bảo hắn không được đến làm phiền Ôn Hướng Thư nữa, nếu không sẽ báo cảnh sát bắt hắn.
Sau đó hắn thấy bọn họ tay trong tay, Ôn Hướng Thư còn đỏ mặt, Lục Yến bèn từ bỏ.
Phụ nữ ấy mà, hắn muốn thì còn rất nhiều nên mặc kệ.
Hắn nói là vậy, nhưng cơ thể cực kỳ thành thật. Nhà hai người gần nhau, tuy hắn không quấn lấy Ôn Hướng Thư nữa, nhưng vẫn luôn từ cửa sổ nhìn xuống phía dưới đường về phía nhà cô, không biết cô gái này như thế nào mà hắn lại thích. Hắn định nhẫn nại, chờ hai người rạn nứt thì lại tiếp tục. Hôm đó đúng lúc Lục Yến đến trường trung học phổ thông số một đón cháu trai, trong nhà không có ai rảnh đón nên bắt hắn đi. Hắn đi ngang văn phòng, trông thấy Ôn Hướng Thư và Phương Giản bị thầy giáo mắng, nghe mà hoang mang, có điều hắn cũng hiểu là yêu sớm bị phát hiện. Phương Giản, cái tên chó chết này hơn cả đàn ông, sợ bị phạt nên đánh chết cũng không nhận.
Sau đó hắn cứu giúp, nhưng bị mang danh là người đàn ông của Ôn Hướng Thư.
Hắn dắt người ra ngoài, Ôn Hướng Thư rất cảm tạ hắn, nói một câu cảm ơn.
Lục Yến phiền lòng hút thuốc, nhớ đến dáng vẻ dâm đãng phóng túng của cô trong giấc mộng xuân, đáp:" Muốn cảm ơn tôi không thể chỉ cảm ơn ngoài miệng được, phải có biểu hiện gì nữa chứ?"
Ôn Hướng Thư không hiểu ý hắn, bối rối nhìn hắn.
Lục Yến dán mắt lên ngực áo đồng phục học sinh của cô, bảo:"Muốn cảm ơn thì cởi áo lẫn áo ngực cho anh xem ngực em, cho anh mút núm vú, được không?"
Ôn Hướng Thư sắp bị hắn chọc cho tức chết, phẫn nộ đâm hắn một cái rồi chạy đi, phiền chết mất thôi.

......

Lục Yến vô cùng nghiêm túc về chuyện hai người định ước từ bé.
Lúc đi học, Ôn Hướng Thư nhìn thấy hắn lái xe máy đứng ở cửa nhà cô, nói:" Tôi đưa em đi học."
Ôn Hướng Thư không chịu, không để ý đến hắn muốn đi. Lục Yến chụp tay cô, ngang ngược bảo:"Em gái, bây giờ tất cả mọi người ở trường em đã biết chúng ta có hôn ước, anh là vị hôn phu của em. Diễn kịch không phải nên diễn trọn bộ à? Em không gần gũi tôi, thầy giáo của em chắc chắn sẽ nghi ngờ, đúng không?"

Lưu Manh Và Ngoan NgoãnWhere stories live. Discover now