Ôn Hướng Thư không muốn để ý đến anh, lời này bị em bé nghe thấy thì phải làm sao bây giờ? Một chút cũng không làm tốt giáo dục sớm!
Lục Yến nhìn thấy cô muốn cúp máy, vội vàng nói với:" Bà xã, em thỏa mãn ông xã một lúc được không, còn chưa gọi video như vậy với em bao giờ. Bây giờ nghĩ đến huyệt nhỏ của em thì lại cứng ngắc, nhanh nhanh làm anh xem một lúc được không, con cái đều có, em xấu hổ cái gì chứ? Đã là vợ chồng già rồi còn xấu hổ cái gì, hiện tại không phải chỉ có hai người chúng ta thôi sao? Em cứ giống như bình thường bị anh đ* là được, thả lỏng chút, để anh nhìn xem. Ngày mai hai chúng ta kết hôn, sáng sớm muốn đi đón dâu, em không giúp anh bắn ra, anh không ngủ được không có tâm tư đi đón dâu, sẽ chậm trễ đến thời gian."
Ôn Hướng Thư cảm thấy chính mình đời trước thiếu hắn, nhưng cũng may bây giờ đã khuya, mọi người đã đi ngủ hết, hơn nữa cô ở cách các phòng khác rất xa vì vậy đóng cửa lại không nghe được cái gì.
Ôn Hướng Thư nói với hắn:" Anh chỉ nhìn xem sẽ bắn ra, không được có yêu cầu quá phận, thì em sẽ cho anh xem."
Lục Yến đảm bảo với cô:" Chắc chắn, anh chỉ nhìn huyệt nhỏ của em, không làm chuyện quá mức."
Ôn Hướng Thư nghe được lời này, để điện thoại sang một bên, đặt xong điện thoại thì bắt đầu cởi quần, sau đó cũng cởi quần lót luôn quần lót xuống, dưới háng bại lộ trước mặt hắn. Cô cầm điện thoại lên chiếu thẳng vào âm hộ của mình cho hắn xem, nhìn âm hộ dưới khu rừng đen của cô.
Lục Yến nhìn chằm chằm video xem cô, nhìn cô cho hắn ngắm khu rừng đen, là màu đen của lông tóc, hai cánh môi âm hộ lấp ló phía dưới vô cùng mê người, hắn ép xuống giọng nói, nói với cô:"Bà xã, bà xã, xem như vậy không đã, em bẻ huyệt nhỏ của em ra cho anh xem, để anh nhìn miệng huyệt bên trong âm hộ. Để ông xã nhìn xem, hang động mất hồn ông xã thích nhất."
Một tay của Ôn Hướng Thư cầm điện thoại, một tay khác sờ xuống phía dưới, sờ đến khu rừng đen, sờ xuống một chút nữa, sau khi sờ soạng một vòng, đi chếch xuống bẻ ra hai cánh môi âm hộ, bẻ huyệt ra cho anh nhìn.
Lục Yến nhìn chằm chằm thấy rõ:"Đưa camera của điện thoại lại gần chút, để ông xã xem gần một chút, để ông xã ngắm nhìn hình ảnh huyệt nhỏ chảy nước của em."
Ôn Hướng Thư nghe được lời nói sắc tình của hắn, mặt đỏ rực, cầm camera chiếu thẳng vào huyệt nhỏ, dùng sức bẻ rộng ra, làm hắn nhìn rõ miệng huyệt bị bẻ ra. Huyệt nhỏ của cô rất nhạy cảm, vừa rồi bị tay vuốt ve đã chảy không ít nước, nhưng bằng đấy nước vẫn không đủ, Lục Yến lại nổi lên ý tưởng, nói với cô:" Bà xã, em sờ âm đế cho anh xem, sau đó duỗi tay sờ vào bên trong huyệt nhỏ, cho anh xem hình ảnh ngón tay của em moi huyệt, anh muốn nhìn em thủ dâm tự an ủi. Dương vật của ông xã càng lúc càng lớn, nghĩ đến việc em thủ dâm trước camera cho anh xem, anh lại không chịu nổi."
Ôn Hướng Thư vẫn luôn chiếu thẳng huyệt nhỏ đối diện hắn, nghe được lời này của hắn, ngồi dựa vào đầu giường, tách ra hai chân, nghe hắn nói, duỗi tay xoa huyệt nhỏ, một khi động tĩnh thì quên hết mọi thứ, chỉ biết nghe hắn chỉ dạy, tay sờ lên âm đế, vuốt ve mặt trên của âm đế.
Cô tự vuốt chính mình cũng rất thoải mái, chảy ra không ít nước, khoái cảm chạy ra làm cô không chịu nổi kẹp chặt chân. Loại thoải mái này quá kích thích, vậy nên chờ đến khi dư vị cao trào qua đi mới thả lỏng chân, bị hắn nhìn, một lần nữa sờ tay lên mặt trên của âm hộ, vuốt trực tiếp lên miệng huyệt, sau đó chui ngón tay vào trong.
Cắm một ngón tay vào trong môi đào, ngón tay của cô bắt chước tốc độ dương vật cắm huyệt, thọc vào rút ra trong hoa huyệt, Lục Yến nhìn cô tiếp tục yêu cầu cô:" Huyệt nhỏ bị nhét một ngón tay không thể thỏa mãn được miệng huyệt nhỏ tham ăn, em lại nhé thêm ba ngón tay, đều nhất hết vào, nhất đầy huyệt nhỏ, để ông xã nhìn hình ảnh huyệt nhỏ chảy nước của em."
Ôn Hướng Thư tự vuốt chính mình quá thoải mái, tay không nhịn được run run, suýt nữa quăng ngã điện thoại xuống giường, điện thoại vẫn luôn quay chụp phía dưới. Một ngón tay thật sự không làm cho cô qua thoải mái, vì vài liền nhét thêm ba đầu ngón tay, cứ như vậy cắm hết vào, ba ngón tay bị huyệt nhỏ ăn vào, căng tràn, cắn mút không chịu buông tay.
Lục Yến không nói gì, mở ra âm lượng lớn nhất, vậy nên nghe rõ rằng âm thanh ngón tay của Ôn Hướng Thư moi huyệt nhỏ, vô cùng sắc tinh. Lúc này hắn đang tăng thêm tốc độ, vuốt dương vật càng lúc càng nhanh. Hắn nhìn động tác sắc tình chiếu trên màn hình, không nhịn được nuốt một ngụm nước nước bọt, nhanh chóng tăng thêm tốc độ.
Bên kia Lục Yến loát dương vật, hỏi cô:" Sướng không bà xã, cảm giác thủ dâm như thế nào? Tự em sờ huyệt thoải mái, hay là ông sờ ông xã sờ thoải mái hơn?"
Hiện tại Ôn Hướng Thư đang đùa bỡn chính mình rất thoải mái, ngửa đầu rên rỉ:"Đều thoải mái, ưm a... Đều thoải mái..."
Ôn Hướng Thư hơi sợ hãi chính mình chảy nước làm ướt giường sẽ bị phát hiện, ngày mai khăn trải giường dính đầy nước dâm của chính mình thì sẽ rất xấu hổ. Cô nhanh chóng lót khăn giấy ở phía dưới, lúc nước dâm chảy ra dính hết lên trên khăn giấy, nước dâm của cô rất nhiều, đặc biệt là lúc lên cao trào, nước dâm phun trào như suối.
Lục Yến nhìn hình ảnh dâm đãng của bà xã, rất nhanh lên đến cao trào, dương vật đối diện với huyệt nhỏ của cô, bắn ra ngoài.
Một lượng bạch trọc bắn trực tiếp lên màn hình điện thoại, hai người đồng thời cao trào, đồng thời lộ ra vẻ mặt thỏa mãn sau khi lên đỉnh.
Ôn Hướng Thư lên tới cao trào thì dừng lại động tác, thở phì phò nhìn Lục Yến. Hiện tại tay của cô còn đặt trên âm hộ, nước dâm chảy ra, nhỏ xuống trên khăn giấy, rất nhanh khăn giấy đã ướt đẫm.
Cô rút tay ra, lúc rút ra mang theo không ít nước dâm, vì vậy vội vàng rút thêm khăn giấy, lau khô tay. Sau khi lau tay xong cũng lau sạch sẽ dưới háng, lau khô hết nước dâm chảy ra ngoài, đến khi không còn nước dâm động lại mới mặc quần áo ngủ vào.
Sau khi Lục Yến bắn ra rất thoải mái, bắn đầy lên trên màn hình, hắn rút giấy lau khô, dưới háng bắn ra cũng mềm xuống không ít.
Vốn dĩ Ôn Hướng Thư có chút mệt nhọc, hơn nữa sau khi giải quyết nhu cầu một lúc, buồn ngủ ập đến, cô cắt đứt video nằm xuống ngủ. Cô cần dậy lúc năm giờ sáng để trang điểm, hơn nữa các chị em cũng sẽ đến đây để thiết kế trang trí phòng linh tinh.
Hiện tại buông điện thoại cô trực tiếp ngủ say.
Lục Yến còn muốn nói chuyện, kết quả cô cúp điện thoại, thật sự bất đắc dĩ, sau khi rửa sạch nhìn qua thời gian cũng nằm xuống ngủ. Chờ ngày mai ngủ dậy thì hắn có thể cưới vợ về nhà mình rồi.
....
Hiện tại Ôn Hướng Thư đang mang thai, cô sợ dùng đồ trang điểm sẽ ảnh hưởng không tốt đến em bé, hơn nữa cô cũng sợ chất lượng đồ trang điểm bên này không tốt lắm, nên đưa đồ trang điểm của chính mình cho người trang điểm, làm người trang điểm dùng đồ của cô. Rất nhiều đồ trang điểm của cô rất đắt, đều là loại hình dùng để dưỡng da, vì vậy người trang điểm cứ dùng là được.
Từ sáng sớm Lưu Thanh Đài đã dẫn theo người trang điểm tới, bây giờ hai người đang ngồi trang điểm. Lưu Thanh Đài tự trang điểm cho chính mình, nhìn Ôn Hướng Thư sắp phải gả chồng, mặc vào váy cưới truyền thống, không biết vì sao cô có cảm giác mình muốn khóc.
"Cậu cũng nên tìm một bến đỗ thích hợp. Hiện tại đã bao lớn rồi, cậu và tớ cũng xấp xỉ tuổi nhau, bây giờ tớ đã có con, tương lai em bé còn có thể gọi cậu làm mẹ nuôi, cậu còn chưa tìm được đối tượng cho mình?"
Nghe Ôn Hướng Thư nói, Lưu Thanh Đài cười nói:"Gả cậu ra ngoài trước, sau đó tớ chắc chắn sẽ không lạc hậu. Vừa rồi trở về nhà, cha mẹ tớ đã giới thiệu cho tớ một người thành thật, nói là con trai của bạn bè. Con người cũng không tồi, hỏi tớ có muốn dành ra một chút thời gian để đi gặp thử, tớ dự định ngày mai đi gặp một chút, nếu thích hợp thì sẽ nói chuyện tiếp. Dù sao bây giờ tớ đã từng này tuổi rồi, kết hôn thì kết hôn thôi, anh ta cũng ở bên thủ đô, nghe nói còn là giám đốc, nếu không tồi thì chọn anh ta đi, nhìn ảnh chụp lớn lên không tồi."
Ôn Hướng Thư nghe được lời này rất kích động, lôi kéo tay cô nói:"Nói như vậy là được rồi, dù sao cũng đã giám đốc, hơn nữa cũng phát triển ở thủ đô, không phải câu nói về sau không tính toán trở về sao? Vậy hai người các cậu cũng phát triển ở thủ đô, về sau chúng ta có thể gặp mặt chiếu cố nhau."
Gần hai ngày nay Lưu Thanh Đài suy nghĩ cũng không khác biệt lắm, chuyện Ôn Hướng Thư kết hôn đối với cô cũng hơi xúc động, rốt cuộc tới tuổi rồi cũng muốn kết hôn, không một lẻ loi một mình. Mặc dù nhiều năm qua, cô và Tô Bình ở bên nhau, nhưng vẫn có loại cảm giác thiếu chất lửa, hai người không thể tiến tới hôn nhân. Tô Bình đối xử không mấy nhiệt tình với cô, cô cũng chưa nghĩ đến sẽ kết hôn cùng anh, vậy nên cô không muốn hao phí thời gian ở trên người của người đàn ông này.
Mặt của Ôn Hướng Thư vốn dĩ đã nhỏ, hơn nữa từ nhỏ đã có sẵn loại khí chất dịu dàng, hiện tại người trang điểm tạo một kiểu tóc vén cho cô dâu, cả người nhìn qua rất vô cùng xinh đẹp, kiều diễm.
Lưu Thanh Đài cảm thấy Lục Yến dẫm phải vận cứt chó, mới có thể cưới bà xã xinh đẹp như vậy về nhà, cô chụp cho một Ôn Hướng Thư một kiểu ảnh, đăng lên vòng bạn bè của hai người.
Mẹ Ôn nhìn ba người các cô trong phòng sợ bọn họ bị đói đem không ít đồ ăn từ bên ngoài vào.
Ngày hôm qua Ôn Hướng Thư ngủ tầm lúc mười giờ, không biết có phải vì quá kích động hay không, bởi vì sắp kết hôn nên đã tỉnh lại lúc bốn giờ, đến bây giờ cũng thêm thấp thỏm lo âu, thời gian càng đến gần càng khẩn trương.
Lưu Thanh Đài đưa đồ tráng miệng cho cô, cô không muốn nói với Lưu Thanh Đài:" Thành Đài, bây giờ tớ có chút khẩn trương, tớ không biết sao lại vậy, hiện tại tớ quá kích động."
"Vô nghĩa, hiện tại cậu phải kết hôn cùng anh ta, nếu cậu không khẩn trương không kích động, thuyết minh cậu căn bản không thích anh ta, thật ra cậu không mong chờ hôn lễ này, vậy còn không bằng không kết hôn. Phản ứng này của cậu là bình thường, bởi vì quá khẩn trương kích động, điều này có nghĩa là cậu thích anh ta, cậu rất chờ mông hôn lễ này."
Ôn Hướng Thư bị cô an ủi, cảm thấy đúng là như vậy, cô vẫn luôn rất mong chờ, nhưng cũng rất khẩn trương.
Bên ngoài là con cái của họ hàng, lúc này đang ồn ào nhốn nháo. Ngày hôm qua đã bố trí xong hiện trường, dưới tầng có năm bàn, bên chỗ Lục Yến cũng có năm bàn.
Ôn Hướng Thư nghe âm thanh càng thêm thấp thỏm, hai người nói chuyện trong phòng không bao lâu, dưới tầng vang lên tiếng pháo hoa, bên nhà trai muốn đón dâu, trước khi muốn rước dâu thì bắn một tiếng pháo để nhắc nhở.
Lục Yến mang theo các anh em của mình đến đón dâu.