Cô không nghĩ tới tần suất chấn động cao nhất của thứ này lại nhanh như vậy, sau khi nhét trứng rung vào trong, mở chấn động, kết quả chấn động quá nhanh làm chân cô tê rần, nước dâm phía dưới bị chấn động chảy ra rất nhiều.
Cô quá mức thoải mái, ngồi trên đùi hắn, đè nặng bụng của hắn hoạt động thân thể, để cho chính mình càng thêm thoải mái.
Trứng rung chấn động trong cơ thể của cô, bởi vì bây giờ cô đang mở chân ngồi khóa trên đùi hắn, vì vậy ở góc độ của Lục Yến có thể nhìn đến hình ảnh trứng rung chấn động trong cơ thể cô, làm cho cô thoải mái.
Tay của hắn bắt lấy lôi kéo cặp vú, mang theo nước dâm của cô, bởi vì trong bụng có em bé, vì vậy động tác của hai người cũng không dám quá mạnh, hắn để cho Ôn Hướng Thư tự khống chế tốt chính mình.
Huyệt nhỏ của Ôn Hướng Thư bị nhét đồ vật thật sự quá tê, phía dưới chảy rất nhiều nước, chảy ướt đẫm bên hông của hắn, tràn đầy nước dâm của cô.
Lục Yến nhìn đến hình ảnh này, tâm tình thật sự rất kích động, nắm lấy mông của cô nhéo mấy cái, hỏi:"Chết tiệt, chảy nhiều nước dâm như vậy, ngứa hay không ngứa?"
Ôn Hướng Thư thấy hắn nói chuyện lớn tiếng như vậy bị hoảng sợ, sợ những lời hắn nói ra, bị mẹ của hắn nghe thấy, vì vậy cảnh cáo:"Anh nói chuyện nhỏ giọng chút, bị mẹ nghe được thì phải làm sao bây giờ? Bị mẹ phát hiện hai chúng ta ở chỗ này làm loại chuyện này sẽ rất xấu hổ."
Lục Yến bình tĩnh bắt lấy móng vuốt của cô:" Nơi nào sẽ bị phát hiện, mẹ đang ở tầng một, bây giờ chúng ta đang ở lầu hai cách âm rất tốt, hơn nữa đã khóa cửa lại rồi, cho dù em dâm đãng kêu lớn tiếng cũng được, khẳng định mẹ sẽ không nghe được. Vậy nên em thả lỏng một chút, để ông xã nghe em phát dâm."
Ôn Hướng Thư không có kinh nghiệm ở phương diện này, tùy tiện ưm ưm a a vài câu, cái này cũng là học từ hân.
Lục Yến nhìn cô chơi rất thoải mái, hiện tại cây gậy của hắn đang cứng ngắc phát đau, nhìn đến hình ảnh này không nhịn được muốn cắm vào trong, vì vậy dạy cô:" Lấy trứng rung ra, cầm dương vật của ông xã cắm vào trong huyệt nhỏ của em, vặn trên người anh, vặn cho ông xã xem em dâm đến mức nào."
Khuôn mặt của Ôn Hướng Thư đỏ bừng, nghe được những lời này, tay nhỏ của cô sờ vào bên trong huyệt nhỏ, lấy trứng rung ra ngoài, lúc lấy ra còn mang theo một dòng nước dâm chảy ra ngoài.
Cô lấy trứng rung ra, bị Lục Yến m cầm lấy đặt ở một bên của ngăn tủ. Vốn dĩ huyệt nhỏ đang bị đồ vật nhét vào, bây giờ rút ra, bên trong đặc biệt trống rỗng, rất muốn có được đồ vật nào đó cắm vào trong, vì vậy nhìn chằm chằm dương vật của hắn.
Lục Yến nhìn bộ dạng tạo dáng õng ẹo của cô, đã không thể kiềm chế được gậy thịt dâng trào dưới háng như rồng khổng lồ thức tỉnh. Côn thịt bị cô đè nặng dưới thân, Ôn Hướng Thư cầm dương vật của hắn lên, vuốt ve mấy cái trên tay, bắt lấy đỉnh vuốt ve, âu yếm.
Cô vuốt ve trên dưới vài cái, làm cho dương vật của hắn càng phòng to, gân xanh nhô lên chi chít, nhìn qua đặc biệt xấu, đã nhịn đến mức sắp nổ mảnh. Ôn Hướng thư đặt rồng khổng lồ của hắn trên cánh tay của mình, không vội vã cắm vào, trước tiên vuốt ve ma sát một vòng ở bên ngoài, cô hơi đi lên một chút, bày ra tư thế ngồi xổm, cầm dương vật cắm vào miệng huyệt xoay tròn một vòng, sau khi dính không ít nước dâm mới chậm rãi tìm đến cửa động nhét vào bên trong huyệt nhỏ của cô.
"Ha...." Dương vật quá to, vì vậy vừa rồi đi vào còn có chút căng, chỉ mới nhét vào được nửa đầu, tư thế ngồi xổm của cô giống như đi WC mới không có trực tiếp ngồi xuống.
Nếu trực tiếp ngồi xuống chắc chắn sẽ rất đau, vì vậy coi chậm rãi chống chân, sau khi nhét vào được một cái đầu mới lại nhét tiếp, thẳng đến toàn bộ cây gậy thịt bị huyệt nhỏ ăn vào, cô trực tiếp ngồi im không động đậy, Lục Yến cúi đầu nhìn bộ dạng huyệt nhỏ ăn dương vật của hắn.
Huyệt nhỏ rất chặt, dương vật rất lớn, huyệt nhỏ của cô ăn dương vật lớn của hắn, miệng huyệt phun ra nuốt vào hình ảnh vô cùng sắc tình, lúc cô rút ra còn mang theo nước dâm.
Ôn Hướng Thư bắt đầu chơi ở trên người hắn, ngồi trên hông của hắn cưỡi cây gậy thịt này, trên dưới thọc vào rút ra, cắm phải cắm trái.
Bây giờ cô đã học được chơi đùa trên đồ vật này của hắn, cho nên biết biên độ nào sẽ làm cho mình thoải mái, hiện tại nắm lấy chân hắn, bắt đầu biên độ mạnh, cắm rút lên xuống trên người hắn.
"Ưm....H....A...a.... Thoải mái quá...."
Lúc cô thọc vào rút ra cũng vô cùng thoải mái, núm vú vung vung, vú của cô rất to, vì vậy hình ảnh lúc núm vú lắc lư vô cùng kích thích. Khuôn mặt ưng hồng lên đến cao trào, không thể khống chế được vẻ mặt dâm đãng.
Cắm dương vật của hắn chơi đùa đã không có sự ngượng ngùng ban đầu, rất thoải mái cưỡi trên người hắn.
Ôn Hướng Thư lắc mông, Lục Yên dựa vào mép giường cứ như vậy nhìn cô chủ động lắc lư, nhìn huyệt nhỏ của cô ăn rồng khổng lồ của chính mình, hình ảnh này quá mức sắc tình, quá mức mê người, hắn cầm lấy điện thoại chụp mấy bức ảnh của cô.
"Anh làm gì vậy?"
" Chụp hình ảnh huyệt dâm này của em ăn rồng khổng lồ của anh, thật sự quá sắc tình, ông xã chụp video quay lại, em yên tâm, không lộ mặt, chỉ quay video huyệt dâm của em ăn dương vật của anh.
Ôn Hướng Thư tin tưởng hắn, biết anh chắc chắn sẽ không cầm ảnh chụp của mình hoặc video cho người khác xem. Dù sao hắn còn để ý hơn cô việc cô bị người khác nhìn đến, cho nên hiện tại nhìn hắn hứng thú với chỗ kết hợp của hai người, lúc chụp ảnh còn có ý giữ vững, để hắn chụp rõ hơn.
Lục Yến mở camera quay chụp bộ phận sinh dục của hai người, chụp ảnh vỗ lên huyệt nhỏ đang ăn dương vật của chính mình. Sau khi chụp xong lại mở ra chức năng ghi hình, ghi lại video quay bộ phận sinh dục của hai người, cô vì thỏa mãn hắn, vặn hăng say, có thể nhìn được rất rõ hình ảnh huyệt nhỏ lên xuống thọc vào rút ra đồ vật này của hắn.
"Dâm phụ, sao có thể dâm như vậy, coi dương vật của ông xã thành cái gì? Có phải hay không cho rằng chính mình đang thủ dâm, coi dương vật của ông xã thành gây an ủi, vặn đến hăng say như vậy."
Lục Yến bắt lấy vú của cô đùa bỡn, Ôn Hướng Thư cảm thấy tư thế này quá sâu, cũng rất thoải mái. Nhưng tư thế này quá hao phí thể lực, cô chơi đùa trên người hắn không được bao lâu đã cạn hết sức lực, không chống đỡ nổi nữa. Vì vậy nghỉ ngơi một chút, thân thể mềm nhũn dán lên ngực hắn, hôn miệng của hắn.
Lục Yến nhìn cô đưa miệng lại gần, há mồm cùng cô hôn môi, ôm chặt lấy thân thể của cô, ôm mông cô tiếp tục thọc vào rút ra, phát ra những tiếng va chạm thân thể bạch bạch bạch bạch. Trong miệng hôn cô, cạy ra cánh môi của cô hút đầu lưỡi của cô vào trong miệng hắn sau đó quấy loạn, đầu lưỡi của hai người triền miên bên nhau, ăn nước bọt của đối phương.
Cuối cùng Ôn Hướng Thư bị hút đến sắp cạn hô hấp, mới rời đi miệng của hắn, dưới hắn vô cùng tê dại, đặc biệt thoải mái. Cô lại bắt đầu phe phẩy mông, cao trào của cô đến rất nhanh, đứng lên vặn mông không bao lâu đã cảm giác được mình sắp lên đỉnh, vì vậy âm thanh rên rỉ rất to:"A a a a a...."
Cô kêu được vài tiếng thì đến, Lục Yến buông lỏng cô ra, cùng nhau bắn ra với cô. Sau khi kêu xong cô phun ra rất nhiều nước, Lục Yến bị tưới không nhịn nổi, vì vậy nhanh chóng rút ra, bắn hết lên khăn trải giường. May mắn rút ra, bằng không lại bắn vào bên trong hoa huyệt của cô, bây giờ em bé đang ở trong cơ thể nên không thể bắn vào trong.
Lục Yến bắn ra cũng rất thoải mái, Ôn Hướng Thư con chìm trong dư vị của cao trào, thân thể vô cùng mềm mại nhìn hắn, phun khí. Nhìn đồ vật trên khăn trải giường của hai người, con rất thẹn thùng, mặt đỏ bừng. Khăn trải giường này vừa mới đổi 2 ngày trước, kết quả bây giờ bị bắn ướt sũng nước, hơn nữa những chất lỏng của hai người dính lên đó, bây giờ vẫn còn ngửi được hương vị. Nếu ngày mai bị mẹ Lục ngửi thấy, chắc chắn càng thêm xấu hổ.
Cô bóp Lục Yến nói:"Anh nhanh cầm khăn trải giường đi giặt rồi đổi một cái mới đi, nếu như bị mẹ nhìn thấy sẽ rất mất mặt."
"Cũng chỉ biết sai bảo anh, sau khi chính mình thoải mái thì bắt đầu rửa sạch hiện trường gây án, ai bảo vừa rồi em kêu dâm như vậy."
Lục Yến nghe được những lời cô nói, chụp nhẹ lên mông của cô, đặt cô ngồi sang một bên, hắn đi đến bên cạnh ngăn tủ cầm lấy khăn trải giường mới thay cho cô.
Ôn Hướng Thư dựa vào mép giường, nghe vậy bắt đầu làm nũng, dùng chân đá nhẹ vào hắn:"Anh cũng rất thoải mái, không phải chỉ cho có em thoải mái, anh xem anh thoải mái đến mức nào, bắn nhiều như vậy."
Lục Yến đổi xong khăn trải giường, sau đó đi xuống tầng giặt sạch gà giường cho cô rồi mới trở về, thì thấy Ôn Hướng Thư đang cầm điện thoại xem cửa hàng váy cưới.
Mặc dù hai người vừa mới làm xong nhưng bây giờ cũng không ngủ được, nên cầm điện thoại xem cửa hàng váy cưới. Nơi này của bọn họ rất nhỏ, nơi để chụp váy cưới cũng không có mấy, cũng chỉ có thể nhìn xem mấy cửa hàng.
" Sao không trở về thủ đô rồi chụp? Em xem mấy cửa hàng nơi này quá nhỏ, phong cảnh để chụp ảnh bên này chắc chắn không đẹp bằng ở thủ đô, nếu không chúng ta trở về rồi lại chụp ảnh cưới."
Ôn Hướng Thư nói:" Vậy nên bây giờ em đang tìm hôn lễ kiểu trung quốc, sau khi trở về chụp ảnh cưới cũng được. Nhưng chúng ta tổ chức đám cưới kiểu Trung Quốc ở chỗ này, muốn mặc đồ cưới truyền thống, chúng ta còn phải đi tìm những người trang điểm nữa, những cái đó đều phải làm. Anh thích cái nào?"
Lục Yến nhìn vài lần, cho cô ý kiến:"Chọn mấy cái này đi, khá xinh đẹp."
Ôn Hướng Thư nhìn anh vài lần, nói:"Vậy được rồi, những cái anh chọn, em đều không cần, anh chọn những cái váy đó đều không đẹp. Nhìn khó coi hay không không quan trọng, quan trọng em đẹp là được."
Lục Yến:"...."
Ôn Hướng Thư cũng không nghĩ đến kết hôn cần nhiều việc phải làm như vậy, chỉ riêng việc chọn váy cưới cũng đã rất nhiều lần.
Mẹ Ôn cũng không quản nhiều, đều là cô và mẹ Lục làm, mẹ Ôn cầm tiền đi theo ông xã chọn phòng cho em trai, vô cùng vui vẻ, tự nhiên đã quên chuyện này.
Căn phòng mà nhà họ Lục và nhà họ Ôn chọn rất gần, đi vài bước là đến, khác con phố, bọn họ tính toán cùng nhau làm. Cử hành hôn lễ bên này rồi mới thân thích đến ăn là được.
Mẹ Ôn thấy chính mình không cần đau đầu, tự nhiên cũng bớt việc, cũng đồng ý.
Mẹ Ôn mua cho em trai căn phòng, chẳng qua là đoạn đường tốt một chút, là phòng nằm trong trung tâm thành phố, dư lại hơn 20 vạn dùng để trang trí. Tương lai em trai không cần lo lắng nếu kết hôn không kiếm được bà xã, bởi vì ở bên này có phòng là được.