•12•

309 29 3
                                    

Sau 3 ngày Tết nghỉ ngơi thoả thích và 3 đứa trẻ cũng đã tự chăm sóc cho nhau được nên Seungcheol quyết định cho khách sạn nhận khách trở lại. Mingyu và Seokmin vừa ra mở cửa đã bị đè bẹp bởi các hồn ma xô đẩy nhau trước cửa. Hai anh chàng chệnh choạng đứng lên phủi quần áo, thầm nghĩ quả này hai người anh Jeonghan với Jisoo tắc tiếng mất thôi.
Đừng hỏi chúng tôi Chan và Seungkwan đang ở đâu, chúng nó làm ca chiều.

- À cô ơi mời cô đi hướng này...

-Anh gì ơi anh chưa kể nguyện vọng của anh cho chúng tôi, ANH ƠI!

-Ối giời ơi sao em lại ra nông nỗi này thế?

-Phòng của chú là xxx ạ

....

Jeonghan nằm gục xuống bàn lễ tân, cổ họng anh sắp tẽ ra làm bốn rồi, nói không nổi nữa. Jisoo quay lại với cốc nước chanh được Myungho pha cho cả hai, em lên tiếng:

-Hanie mệt quá hả? Tự nhiên nay nhóc Boo lại rủ Chan đi chọn quà Valentine cho Nonie... cậu cứ nghỉ một lúc đi, tớ ra làm hộ một lát cho.

"HẢ NAY LÀ VALENTINE Á?!"- Jeonghan đập bàn hét lớn, chết mất thôi anh quên mất. Giờ này thì mua quà tặng em ở đâu được bây giờ? Quay lại nhìn Jisoo cười cười gật đầu, đầu Jeonghan rối một nùi, anh ôm đầu chạy qua cầu cứu Seungcheol.

__________________

"Và? Mày muốn tao tư vấn quà cho bạn ý?"- Seungcheol ngồi vắt chân nghe thằng bạn "chí cốt" cốt mỗi đứa một nơi trình bày khóc lóc bằng cái giọng đặc khàn vì tiếp khách. Cậu nhìn anh khinh bỉ rồi gọi Mingyu đang lúi cúi dọn nhà chạy ra:

-Gyu có ý tưởng gì không? Thằng simp lỏ này cần tư cấn quà nè.

-Huhu Kim Mingyu aka chồng iu đẹp trai của Seungcheol ơi, cíu anh với. Anh chết mất!!

-Mày chết rồi mà?

-Thôi anh... còn anh Han, e hôm qua đã tặng anh Cheolie một bữa ăn với bánh dưa lưới em tự làm á. Anh tham khảo xem.

-Anh mà nấu được thì hỏi mày làm gì...

-Anh Soo thích nước hoa lắm, nhưng mà em nghĩ anh tặng gì anh ý cũng thích thôi.

"Gyu chắc không?"- Jeonghan khó hiểu, anh biết em là người tốt bụng dễ tính, nhưng chẳng lẽ ai tặng gì em ấy cũng nhận lấy rồi cười xinh với họ sao? Seungcheol như đọc được tâm trí của anh, cậu véo tai anh rồi mắng:

-KHỔ QUÁ ÔNG TƯỚNG ƠI, BÌNH THƯỜNG THÔNG MINH MÀ SAO MẤY CÁI NÀY MÀY NGU THẾ HẢ? Ý thằng Gyu là Shua cũng thích mày đấy- chết mẹ...

-... hết cứu rồi anh ơi, em không cứu được quả này rồi...

-Hai đứa mày nói gì cơ?

"Hơ hơ không có gì đâu anh! Thế nhé giờ em với Cheolie có việc đi gấp đây!"-Mingyu luống cuống kéo tay anh bồ của mình chạy xuống tầng, không quên hét lại với Jeonghan. Seungcheol vẫn xịt keo cứng đơ, ma xui quỷ khiến thế nào cậu mới phụt được ra cái bí mật mà Jisoo bảo cậu giữ kỹ cơ chứ!!

__________________

Jeonghan đang rối lắm đây, cái gì mà Jisoo thích anh cơ chứ, em thích tất cả mọi người mà. Anh thẫn thờ đi dọc hành lang, "vô tình" bước vào phòng bếp nơi Seungkwan đang đứng huýt sáo làm chocolate. Thằng bé giật mình quay lại hỏi:

[SEVENTEEN] MOONRISE HOTEL •textfic•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ