Ý là đợt này khu vực nhân sự khách sạn có (nhiều) chút bất ổn. Lee Chan và Wonwoo sau khi xuống hạ giới lượn lờ thì biết được rằng bây giờ giới trẻ đang thịnh hành bộ môn được gọi là locket.
Nói đại khái thì chiếc app này có tính năng chụp ảnh trực tiếp để bắt chọn những khoảnh khắc của người dùng và đương nhiên là những người không bao giờ tối cổ thì bây giờ 13 nhân sự của Moonrise hotel đã có locket cho riêng mình. Locket thì cũng không có gì quá độc lạ Bình Dương, cũng chỉ đăng những khoảng khắc đáng yêu của ba nhóc tỳ, không phải ba nhóc tỳ thì cũng là những lúc đang làm việc mà có người nào đó đột nhiên "vấp cỏ" hoặc đang bị anh giám đốc sấy...Chuyện cũng sẽ chẳng có gì bất ổn cho tới một ngày...
Ai trong cái khách sạn này mà không biết anh Wonwoo là một người rất yêu thích chơi game và nhất là con game LOL. Anh còn từng nói rằng bản thân ngưỡng mộ đội tuyển T1. Trước đó Wonwoo cũng đã từng có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi kakaotalk với tuyển thủ Keria và trong một chuyến đi chơi dưới hạ giới thì hai người đã gặp lại. Anh và tuyển thủ Keria có ngồi ở một quán cà phê để trò chuyện. Với tâm lý của một người khi được gặp lại bạn bè cũ thì Wonwoo và Keria liền rút điện thoại ra và làm ngay cho mình một pô ảnh locketLee Chan một người nằm vùng locket 24/24 thì đương nhiên em đã nhìn thấy ảnh Wonwoo và tuyển thủ Keria chụp với nhau. Ờm có chút nóng máu rồi nha, không chần chừ giây phút nào em vọt thẳng sang phòng của anh Hổ lowtech vẫn chưa biết củ cải nhà mình bị ngta ủn đi (đó là do em nghĩ vại) từ bao giờ. Hai người sau khi đã thấy được tấm ảnh locket đó của anh trai bộ phận marketing thì ôm một bụng một nửa thắc mắc một nửa hờn dỗi mà đi làm trong nốt nửa ngày. Chờ anh về tới đây thì chúng tôi sẽ hỏi tội anh !!!
——————————
Meanwhile ở trụ sở của T1
"Tuyển thủ Gumayusi mau lên check locket của tuyển thủ Keria nhà anh đi kìa. Không nhanh lên thì support của anh dou với người khác thì cái mức độ ghen 7/10 của ảnh cũng bay ra chuồng gà nha kkkk"
Faker sau khi nghe một màn châm chọc cái tên Adc (thẹn thùng mãi chưa chịu tỏ tình em support) từ bé út Zeus vẫn đang ngồi gác chân lên người của anh jugle Oner mà hả hê ăn snack thì không khỏi bật cười. Quả này thì nhà của Wonwoo và tuyển thủ Keria cháy to rồi.———————————
Hello cả nhà, sốp bỏ con fic này hơi lâu tại nhỏ idea nó ngụm lặn chứ ko phải do sốp😓Còn vụ sao anh nu quen được thì trc còn sống làm marketing cho cty của T1 xog hay chơi gem nữa nên quen nhau nha ae😤
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] MOONRISE HOTEL •textfic•
FanfictionFic lấy ý tưởng từ phim Luna de Hottel ~•13 linh hồn tụ họp lại trong một khách sạn, tại nơi đây, những chuyện kỳ lạ và hài hước cũng bắt đầu•~ •••Cp:-YoonHong -HaoJun -GyuCheol -VerKwan Các cp phụ sẽ ko cố định...