-𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: bé nào dưới 18 tuổi click back hộ tớ nhé, đã cảnh báo trước rùi đó!
-𝐰𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: seonghwa trong fic của tớ rất răm, ai khôm thích thì cũng click back😇
___
park seonghwa năm nay đã hơn hai mươi sáu, là một nhân viên văn phòng cấp thấp của một công ty lớn. nhà seonghwa không khá giả mấy nên anh đã phải hạ mình cố gắng nộp hồ sơ vào công ty này dù biết rõ năng lực của bản thân chả đi đến đâu. phải, nói thẳng ra park seonghwa anh chính là một thằng nhân viên quèn bị tất cả mọi người xung quanh chê bai dè bỉu.
thật ra đến tận bây giờ anh vẫn không biết vì lí do gì mà anh được chọn vào làm ở công ty. rõ ràng nhìn vào tệp hồ sơ xin việc, thành tích của anh chỉ nằm ở mức trung bình hoặc có thể nói là yếu kém nhưng lại được nhận. park seonghwa lúc đầu nghe tin thì cũng vui lắm. vui vì hãnh diện được làm việc ở một công ty lớn, và... cũng chỉ là vui lúc đầu thôi vì từ khi bắt đầu làm việc cho đến nay cũng đã hơn một tháng và không ngày nào là seonghwa "được" tăng ca. vì sao lại thấy không vui? vì seonghwa nhận ra rằng chỉ tại bản thân làm việc quá tệ nên không một ai dám phó thác công việc cho seonghwa. họ chỉ dám cho anh làm mấy công việc nhẹ như đi photo tài liệu, nhận bưu phẩm, đánh máy hộ... mặc dù có hơi buồn nhưng mà buồn vài lần rồi lại thôi, chả có nỗi buồn nào kéo dài mãi.
-
thật bất ngờ,
hôm nay trưởng phòng cùng đơn vị đã đề nghị seonghwa ở lại công ty tăng ca. dù là công việc chất đầy ra đấy nhưng không hiểu sao anh bắt đầu phấn chấn lên đôi chút, khuôn mặt thập phần vui sướng liền đồng ý nhận công việc ngay.
... đã hơn ba tiếng trôi qua, hiện tại đang là hai mười mốt giờ và seonghwa đang sống mái quyết chiến với đống tài liệu dày cộm này. trong lòng thầm nghĩ bản thân phải bỏ cuộc mất thôi, không chịu nổi nữa rồi. seonghwa đã ngồi đánh máy lâu như vậy nhưng vẫn chưa được ba phần tư tài liệu. seonghwa vội vò đầu bứt tai như kiểu chán đời. anh thả người nằm dài ra chiếc ghế xoay, đầu ngửa ra trông vô cùng mệt mỏi. lòng tự nhủ rằng bản thân đã vô cùng hối hận rồi, cầu mong đừng ai cho anh tăng ca thêm một lần nào nữa.
hiện tại trong công ty chỉ còn có một mình seonghwa thôi. ừm seonghwa cũng có đôi chút sợ sệt nên đã bật tất cả đèn trong phòng nhân sự lên dù bản thân chỉ ngồi ở một góc nhỏ. cứ đà này không khéo tiền tăng ca của anh sẽ phải góp một ít cho tiền điện của công ty tháng này mất. seonghwa chỉ khẽ thở hắt sau đó bình tĩnh ngồi thẳng dậy cố gắng làm việc tiếp.
sau khi đã photo tài liệu mà seonghwa vừa hoàn thành xong, anh dùng tay ôm xấp tài liệu gõ xuống bàn để chúng ngay ngắn lại. khẽ vươn vai một cái rồi loay hoay cho tất cả đồ vào cặp táp của bản thân. đúng lúc này bỗng dưng lại nghe được tiếng bước chân. seonghwa khựng người đứng im một chỗ, nhẹ nhàng nuốt ực nước bọt, khuôn mặt mang phần sợ sệt. ở trong này thì còn ai ngoài seonghwa chứ?
trên cánh cửa kính mờ in lên bóng một người đàn ông đang dần dần bước đến phòng này. seonghwa chỉ có thể đặt tay lên ngực để cố trấn an bản thân và cố để cho nhịp tim đập đều.
BẠN ĐANG ĐỌC
honghwa ; seduced hwa.
Fanfiction-seonghwa ở dưới, không ở trên được đâu!!!🔞 -mỗi chap là một pwp và không dành cho trẻ dưới 18 tuổi❗️ fic name: seduced hwa🤓 pairing: hongjoong x seonghwa (hj top, sh bottom) author: @flowerxxgrow thể loại: smut, pwp*❗️ ❗️mọi thứ ở fic này đều là...