phải mất một lúc sau park seonghwa mới tiêu hoá hết những gì kim hongjoong vừa đề nghị. anh thật không ngờ con người này sẽ là người muốn lên giường cùng anh chứ không phải là một cô gái nóng bỏng nào đó. thật là quá sức tưởng tượng!
"cậu... cậu đang nói cái quái gì vậy? là... là tôi nghe nhầm phải không?"
park seonghwa dù đã nghe câu hỏi từ trước đó nhưng vẫn đa nghi hỏi lại, cả đầu anh giờ đây như muốn nổ tung vì tình cảnh đang diễn ra thật khiến anh bối rối.
"tôi nói rằng cậu hãy làm tình với tôi."
seonghwa nghĩ có lẽ người trước mặt mình giờ đây chẳng còn tí tiết tháo nào nữa. hắn chẳng còn mang dáng vẻ gượng gạo lóng ngóng như ngày hôm qua anh gặp hắn nữa.
"tại... tại sao?"
seonghwa nhăn mặt nhìn thẳng vào mắt người đàn ông đối diện. cũng như hongjoong, seonghwa chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có một ngày mình thích đàn ông cho nên hiện tại đâm ra anh rất lúng túng.
"tôi sẽ dẫn dắt cậu. được không?"
"nhưng... nhưng tôi... "
"công tôi chăm sóc cậu bị bệnh."
"..."
"với cả, nếu cả công ty biết cậu yêu cầu đồng nghiệp lấy thuốc viên đạn nhét vào mông mình thì sẽ như thế nào nhỉ?"
tim seonghwa như hẫng đi một nhịp khi nghe lời hongjoong vừa bật ra nhẹ tênh. đôi mắt anh trợn tròn nhìn thẳng vào người đàn ông đứng trước mặt như thể không ngờ được rằng mình đang bị hắn đe doạ một cách khó lường trước.
seonghwa khó khăn nuốt ực nước bọt, trong đầu anh liên tưởng về viễn cảnh xảy ra trong tương lai nếu như tên trưởng phòng kinh doanh kia phát tán chuyện anh nhờ hắn nhét thuốc vào mông. seonghwa còn có cả một tương lai ở phía trước, anh còn yêu công việc marketing, còn chưa được nhận lương tháng mười ba, còn chưa được thăng chức thì anh chắc chắn không thể nào bại trận ngay lúc này được. seonghwa ứa muốn khóc ròng khi nghĩ đến điều đó.
"cậu-cậu... tôi có thù hằn gì với cậu đúng không, kim hongjoong?"
"có mà. tôi thù cậu vì bản chiến dịch quảng bá dở òm mà cậu làm ra. và tôi thù cậu vì cậu cứ cố ý quyến rũ tôi trong vô thức."
hongjoong nói trơn tru như thể đã soạn sẵn kịch bản từ trước và seonghwa nghệch mặt ra như không thể tin nổi vào tai mình. anh quyến rũ hắn? khi nào?
nói túm lại là hongjoong không thể để seonghwa cứ ngồi cứng đơ ở đó nữa, trực tiếp bước đến kéo anh đứng dậy. nhưng vừa đứng lên chưa tới ba giây seonghwa đã loạng choạng muốn ngã ngược ra phía sau. hongjoong bất lực đỡ lấy lưng người kia liền thở dài một hơi, hắn cúi người xuống, tay còn lại ôm ngang hông anh và vác anh lên vai dễ dàng.
"này, tôi... tôi tự đi được."
"nói dối hay đấy, bé yêu."
hongjoong nở nụ cười trông cực kì cợt nhả, liền tát mạnh vào một bên má mông của seonghwa. hành động táo bạo của hắn như một quyển sách mở mang cho anh thấy hắn không còn là của ngày hôm qua. nhưng trước khi bước vào, hongjoong với tay lấy túi nilong mà lúc nãy bản thân mang theo và tiến vào phòng tắm. hắn đặt seonghwa ngồi xuống bệ toilet đã được hạ nắp xuống và nắm vạt áo anh lột ra sau đó cũng mau chóng thốc người kéo tụt chiếc quần ngủ xuống. mọi nhất cử nhất động của hắn nhanh đến độ anh không kịp thích ứng, đến khi hoàn hồn lại thì bản thân đã trần như nhộng mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
honghwa ; seduced hwa.
Fanfiction-seonghwa ở dưới, không ở trên được đâu!!!🔞 -mỗi chap là một pwp và không dành cho trẻ dưới 18 tuổi❗️ fic name: seduced hwa🤓 pairing: hongjoong x seonghwa (hj top, sh bottom) author: @flowerxxgrow thể loại: smut, pwp*❗️ ❗️mọi thứ ở fic này đều là...