hắn-hongjoong
anh-seonghwa
ở trong cái môi trường công ty 'độc hại' này, ai ai lại không biết đến mối quan hệ không đội trời chung của trưởng phòng bộ phận kinh doanh - kim hongjoong và trưởng phòng bộ phận marketing - park seonghwa kia chứ?một ngày đi làm vô cùng giản dị và thật yên bình của những nhân viên ở đây, từ cấp cao cho đến nhân viên quèn thì cũng sẽ được chứng kiến màn tranh đấu đến nảy lửa của hai vị trưởng phòng ưu tú. cả đám chỉ có thể lắc đầu bất lực không thèm để tâm đến vì họ đã hứng chịu điều này một tuần bảy ngày và đã quá ngán ngẩm cho cuộc chiến không có hồi kết.
mang danh là phó giám đốc của công ty, kim kyungmoon cũng bất lực không kém. gã chính là tìm đến bảy lần bảy ra bốn mươi chín cách cũng không cứu nổi tình hình căng thẳng giữa hai tên cấp dưới của mình.
mọi nguồn cơ sự bắt đầu vào khoảng một tháng trước, công ty đang lên kế hoạch cho ra mắt sản phẩm mới, trước đó bên mảng marketing chịu trách nhiệm công việc quảng bá cho sản phẩm mới này. nhưng rốt cuộc bàn giao như thế nào lại là bên bộ phận kinh doanh không đồng tình với chiến dịch quảng bá của bên bộ phận marketing.
đại diện ở bộ phận kinh doanh, trưởng phòng kim hongjoong tất nhiên ra mặt, hùng hùng hổ hổ xông đến phòng marketing gây sự. ấy thế mà trưởng phòng marketing cũng không phải hạng xoàng, park seonghwa ngay lập tức nhào đến, sẵn sàng quyết đấu một mất một còn với tên kia. hôm đó nếu không phải cái thân già phó giám đốc này nhảy vào can, có lẽ bây giờ cả hai tên trưởng phòng thương tích đầy mình, kẻ chột mắt, người què chân hết cả rồi.
...
cuối cùng cho đến tận ngày hôm nay, hai vị trưởng phòng ưu tú cũng cứ như chó với mèo, gặp nhau là chỉ muốn cấu xé nhau ngay lập tức. kim kyungmoon thầm nghĩ nhiều lúc mình có phải đã nghe nhầm hay không, có lần gã nghe trưởng phòng marketing nói rằng trưởng phòng kinh doanh là tên lùn tịt không có giá trị hoặc là một lần khác gã lại nghe rằng trưởng phòng kinh doanh phê phán trưởng phòng marketing là một tên không có đầu óc. gã thở dài ngao ngán, không biết rốt cuộc đây là công ty hay cái trường mẫu giáo, ghét nhau vì công việc thôi thì tại sao lại lôi ngoại hình ra xét nét luôn thế...
và kim kyungmoon khoanh tay đứng xem kịch (không) hay, nhịp chân một vài cái đã trông thấy kim hongjoong cuối cùng cũng bỏ đi liền nhanh nhảu chạy đến chỗ cấp dưới còn lại của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
honghwa ; seduced hwa.
Fanfiction-seonghwa ở dưới, không ở trên được đâu!!!🔞 -mỗi chap là một pwp và không dành cho trẻ dưới 18 tuổi❗️ fic name: seduced hwa🤓 pairing: hongjoong x seonghwa (hj top, sh bottom) author: @flowerxxgrow thể loại: smut, pwp*❗️ ❗️mọi thứ ở fic này đều là...