𝓳𝓮𝓪𝓵𝓸𝓾𝓼𝔂🔞(2)

807 53 0
                                    

"hãy để cơ thể thành thật của bạn trả lời thay cho điều đó."

nói đoạn hongjoong nhẹ nhàng nắm lấy sau gáy seonghwa ấn nhẹ, kéo anh vào một nụ hôn sâu. hongjoong khiến seonghwa không kịp phản ứng, anh vẫn cố đẩy hắn ra nhưng lại bị ghì chặt hơn.

sự thân mật này càng lúc càng khiến trong lòng seonghwa như nổi lửa, nóng hừng hực và cồn cào.

nhưng trong tình thế chưa thể nói chuyện rõ ràng với nhau, seonghwa thật sự không muốn hongjoong chạm vào mình.

"khoan đã, bạn không định giải thích với em à?" seonghwa ngăn nụ hôn của hongjoong bằng lòng bàn tay mình. hắn chỉ khẽ bật cười, hôn phớt vào ngón tay út nằm phía trên của anh.

"đương nhiên anh sẽ giải thích, nhưng là sau khi ăn 'bữa ăn' này."

seonghwa thở dài, anh không hiểu đây là cái kiểu nói chuyện gì nữa.

"và bây giờ bạn cũng nên thừa nhận rằng bản thân bạn ghen vì anh..."

hongjoong vẽ một vòng tròn trên vòm ngực seonghwa, môi cong đến độ trông rất cợt nhả.

"bằng cơ thể của bạn."

nói túm lại, hongjoong chỉ là đang biện lí do cho việc hắn muốn làm tình với seonghwa mà thôi. anh nghĩ hắn trông thật khoa trương khi cố thể hiện bằng những lời văn vẻ hoa mỹ để bản thân nhìn trông cực ngầu trước mặt anh. seonghwa lắc nhẹ đầu nhưng có vẻ như hắn không để tâm cho lắm, hongjoong chỉ chăm chăm ngắm nhìn cơ thể xinh đẹp dưới thân, thiếu điều muốn nuốt luôn seonghwa vào bụng.

hongjoong khoá chặt cổ tay seonghwa trên đỉnh đầu, hắn không muốn anh cứ sơ hở là dùng tay cản trở công việc dang dở của hắn. hongjoong thô bạo mút mạnh môi seonghwa đến đau rát, anh cơ hồ có thể thấy được ánh mắt sắc lẹm của hắn đang nhìn chằm chằm vào mình.

seonghwa vội nhắm chặt mắt, không muốn nhìn hắn. khỏi nói cũng biết thừa hongjoong nổi lửa tức giận đến mức nào, hắn cắn mạnh vào phần môi dưới seonghwa, thành công khiến anh đau điếng phải mở hé miệng.

hongjoong là đồ cơ hội, liền đưa chiếc lưỡi ướt át của mình vào khám phá khoang miệng ấm nóng của seonghwa. giây sau nhanh chóng bắt được đầu lưỡi rụt rè kia, hắn tóm lấy nó mút không dứt ra được. thanh âm trong miệng seonghwa phát ra tiếng rên khe khẽ, từng đợt thở thoi thóp của anh phả vào mặt hắn, hắn tấm tắc công nhận người yêu dưới thân trông cực kì quyến rũ và hongjoong mê mẩn như chìm trong biển tình của seonghwa.

trong căn phòng yên bình chỉ vang lên tiếng lách tách của hai chiếc lưỡi quấn quýt nhau trông thật ám muội, hắn dùng răng kết hợp với lưỡi mình liếm mút chiếc lưỡi đang thè ra của anh. tình cảnh trông dâm dục không thể cưỡng nổi. hongjoong mê đắm đôi môi mọng của seonghwa, môi anh cứ như mật ngọt khiến hắn say mê và cũng khiến hắn không thể ngừng dày vò. tay hongjoong chu du trượt dài xuống phía dưới, nhanh chóng bóp mạnh lấy một bên cánh mông mềm mại của seonghwa khiến anh có hơi điếng người đôi chút.

hắn và anh dừng hôn, hơi thở hai người được điều hòa lại thì thở hổn hển không ngừng. nước bọt ở lưỡi seonghwa nối dài đến môi hongjoong, khuôn mặt hắn đê mê nhìn anh và seonghwa cũng không kém hơn là bao. cơ thể seonghwa trở nên rạo rực và hứng tình mặc dù chỉ mới vừa được người yêu mình hôn. phía bên dưới của seonghwa đã có chút phản ứng mất rồi, đã thế nó còn đang được cọ xát với người phía trên.

honghwa ; seduced hwa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ