**A/N: fic này tớ gắn mác pwp ở phần giới thiệu nhưng hình như chap này có tí xíu plot thì phải :) thôi kệ đi cũng có smut mà :)
_____
.
seonghwa nằm sấp trong căn phòng nhỏ của mình, tay không ngừng lướt tin tức dạo gần đây về bản thân hay là về nhóm. ngày qua ngày, chủ đề mà fan hâm mộ lúc nào cũng bàn tán về seonghwa luôn xoay quanh hashtag 'handsome', 'beautiful', 'mother', 'sexy'... cho nên đâm ra anh cảm thấy hơi chán chường một chút.
cho đến tận khi seonghwa ngáp một hơi thật dài đến độ chảy cả nước mắt thì anh bỗng nhìn thấy bảng tin đề xuất hashtag 'hongjoong'.
seonghwa mắt nhắm mắt mở, môi có hơi bĩu ra và anh chống tay vào một bên má. gần đây hongjoong có hơi xa cách anh thì phải?
mặc dù seonghwa biết rằng tính chất công việc của người yêu mình là bận tối mặt, hiếm khi mới thấy hắn lết xác về kí túc xá nhưng trong thâm tâm seonghwa cũng cảm thấy rất cô đơn mà. seonghwa muốn được ôm, muốn được hôn người yêu mình mà cũng thật khó.
anh nhấp vào hashtag ấy và nó nhanh chóng load ra hàng loạt bài viết về hongjoong. cũng như thường lệ, fan hâm mộ sẽ ca ngợi về nhan sắc lẫn tài năng của vị trưởng nhóm. seonghwa nhấp vào những bài đăng gần đây với tâm trạng gần như vô thức, anh cũng chẳng biết mình đang chán chường đến nhường nào liền đặt đầu xuống đệm chờ load ảnh.
'hongjoong đã xuất hiện trong vlog mới nhất của maddox! tôi không ngờ một người cực kì ghét skinship như anh ấy lại có thể ôm ấp đồng nghiệp mới vừa hợp tác trông thân thiết đến vậy.'
seonghwa lập tức ngóc đầu dậy, mở to mắt khi đọc phải dòng caption của fan hâm mộ. hai hàng lông mày rậm bắt đầu chau vào nhau khi anh đọc đến đoạn 'ôm ấp đồng nghiệp mới vừa hợp tác trông thân thiết đến vậy.'. trong lòng seonghwa bỗng dưng sục sôi nảy lửa, anh nhấp vào chiếc video cut được đính kèm bên dưới caption, hơi thở của anh đang trở nên khó nhằn hơn bao giờ hết.
'công việc của tớ dạo này hơi nhiều một xíu, tớ rất ít khi về kí túc xá...'
'cũng may mà bên cạnh tớ có zino hỗ trợ hehe.'
seonghwa trợn tròn mắt nhìn hongjoong trong đoạn video chỉ vỏn vẹn mười giây mà hắn đã ôm chặt người bên cạnh hết bảy giây. zino? đây là lần đầu tiên anh nghe cái tên này, có thể là producer mới vừa vào team của eden và maddox. seonghwa nghĩ rằng cậu zino kia cũng khá ưa nhìn, hongjoong ở bên cạnh lại có thể ôm ấp zino kia thân mật đến như thế. nghĩ đến đó anh nắm chặt chiếc điện thoại trong tay, thiếu điều muốn ném nó xuống sàn cho nó vỡ tan tành.
"kim hongjoong, bạn là đang đùa em phải không?"
.
đã vài giờ trôi qua, và đã qua hẳn ngày mới. hiện tại đã là hai giờ sáng, seonghwa vẫn không tài nào ngủ được. điện thoại của seonghwa báo 10 cuộc gọi nhỡ đến từ hongjoong nhưng anh không muốn nghe, trong đầu anh bây giờ chỉ hiện hữu mỗi chiếc clip được cut ra từ vlog của maddox. seonghwa vẫn không tin được rằng chàng trưởng nhóm lại phóng đãng như thế trong khi hắn đã có anh. seonghwa dùng răng cắn môi mình, anh bắt đầu cảm thấy bồn chồn về điều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
honghwa ; seduced hwa.
Fiksi Penggemar-seonghwa ở dưới, không ở trên được đâu!!!🔞 -mỗi chap là một pwp và không dành cho trẻ dưới 18 tuổi❗️ fic name: seduced hwa🤓 pairing: hongjoong x seonghwa (hj top, sh bottom) author: @flowerxxgrow thể loại: smut, pwp*❗️ ❗️mọi thứ ở fic này đều là...