**A/N: sau gần 1 tháng ko update chap thì tớ đã trở lại với tình trạng ko ổn định cho lắm... định viết đúng 1 trang draft thôi mà sao càng viết càng thấy dài😇🙏🏻 nên thôi chia chap ra 2 phần cho roài ạ. chap này tớ cut bừa rồi upload lên, phần chap còn lại tớ vẫn đang cố gắng hoàn thiện nên mọi người hãy chờ nhé💕
❗️warning: s3xtoy, cosplay, dirty talk.
ai không chịu được thể loại này xin mời click back!
❗️con au lần đầu thử sức viết smut kết hợp bdsm nên có thể có sai sót, mấy ní thấy có lỗi nào thì cmt hú tớ edit lại nhaaaa
..
"hức..."
"nhanh... nhanh quá!"
"ha~ không chịu nổi nữa rồi..."
"muốn... muốn bắn... hưm."
seonghwa khẽ rít lên một tiếng, tinh dịch xuất đầy ra drap giường trắng tinh. anh thở hổn hển, hơi thở cứ gấp rút từng đợt, cơ thể toát đầy mồ hôi dưới lớp áo rộng thùng thình.
seonghwa mím môi tay lôi chiếc dương cụ giả ra khỏi lỗ huyệt ẩm ướt. thay vào đó anh nhét chiếc chuỗi vòng vào sâu bên trong, anh bật ra tiếng rên rỉ vì nó quá sướng, chiếc giường đã bị anh làm cho ướt đẫm một mảng. khuôn mặt seonghwa đỏ ửng vì những trận mây mưa do một mình anh làm chủ, cơ thể anh mệt lử rã rời liền ngã xuống giường thở dốc. seonghwa đã xuất ra ba lần chỉ với những món đồ chơi tình dục cùng chiếc áo sơ mi của người yêu mình.
người yêu của seonghwa, cũng tức là kim hongjoong là một producer tiếng tăm. trong một khoảng thời gian đã phải bay sang nhật bản công tác phục vụ cho dự án festival âm nhạc sắp tới. để lại seonghwa cô đơn một mình ở nhà chờ đợi hắn trong vô vọng. seonghwa chính là nhớ hắn chết đi được, ngày ngày đều mong tên người yêu trở về để được hôn hít, ôm ấp, chiều chuộng và hơn hết là thoả mãn anh.
seonghwa có nhu cầu sinh lý khá cao, chỉ cần không động đến tình dục trong một khoảng thời gian ngắn sẽ khiến cơ thể seonghwa vô cùng khó chịu và bức bối. nghe thì có vẻ hơi hư cấu nhưng seonghwa chính là con người như thế.
mỗi lần hongjoong đi công tác hoặc đi đâu đó vài ngày thôi là seonghwa như muốn phát điên lên mất. mỗi lần như vậy anh đều phải tự xử, chỉ có một thân một mình, khó làm chết đi được. nhưng cũng thật là may mắn vì hongjoong vừa báo với anh là hắn có thể sẽ về sớm cơ mà không thể nói chính xác cụ thể là ngày nào. vì thế seonghwa vẫn cứ mãi chờ đợi trong vô vọng.
đúng lúc này, tiếng chuông cửa đột nhiên vang lên liên hồi khiến seonghwa giật bắn mình ngồi dậy. anh đinh ninh nghĩ chắc là người yêu anh về đây mà, hắn không thèm vào hẳn nhà mà lại ấn chuông thế kia chắc chắn là muốn tạo sự bất ngờ cho anh. khuôn mặt seonghwa lộ ra vẻ phấn khích lập tức lao khỏi giường để xuống mở cửa cho người bên ngoài. seonghwa háo hức mở cửa, nụ cười trên môi bỗng chốc đã tắt dần, là kim hongjoong với một tình trạng không mấy ổn định, dường như hắn đang sắp kiệt sức.
seonghwa lo lắng đỡ lấy cơ thể người yêu, hongjoong cũng vô thức choàng tay qua cổ seonghwa ôm lấy, hít nhẹ mùi hương trên cơ thể anh. anh mặc kệ hắn càn quấy, kéo thêm chiếc vali bên cạnh vào và đóng cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
honghwa ; seduced hwa.
Fanfiction-seonghwa ở dưới, không ở trên được đâu!!!🔞 -mỗi chap là một pwp và không dành cho trẻ dưới 18 tuổi❗️ fic name: seduced hwa🤓 pairing: hongjoong x seonghwa (hj top, sh bottom) author: @flowerxxgrow thể loại: smut, pwp*❗️ ❗️mọi thứ ở fic này đều là...