𝓯𝓮𝓿𝓮𝓻🔞(4)

426 42 14
                                    

kim hongjoong vẫn mê mẩn liếm mút đầu ngực của seonghwa trong khi anh đang chìm đắm trong những suy nghĩ của riêng mình, đến khi hoàn hồn trở lại thì một cỗ cảm giác đau nhói truyền đến khiến anh nhăn nhó. tên trưởng phòng kinh doanh chết tiệt này day cắn đến sưng tấy hai bên đầu ngực của anh! seonghwa thực muốn đẩy tên chết tiệt này ra, nhưng nếu anh làm thế, đầu ti của anh cũng sẽ đứt theo mất thôi.

"a... cậu... dừng... hức..."

hongjoong không hề nhầm lẫn, hắn thật sự mê mẩn cơ thể của người dưới thân này. dù đã từng lên giường với nhiều người nhưng chưa bao giờ hắn cảm thấy phấn khích như ngày hôm nay, cơ thể tên đồng nghiệp thật sự là điều hắn không hề nghĩ đến. hongjoong vốn dĩ cũng chưa từng làm chuyện này cùng đàn ông, còn chẳng biết được hai người đàn ông với nhau thì quan hệ kiểu gì, nhưng cũng vì sự việc ngớ ngẩn xảy ra vào ngày hôm qua khiến hắn trằn trọc đắn đo.

ngày hôm qua sau khi trở về từ căn hộ của tên trưởng phòng marketing, hongjoong mang một trái tim nặng trĩu nằm dài trên giường trong phòng mình không biết đã thở dài thườn thượt bao nhiêu lần. hắn nhìn lên trần nhà, hoa mắt nhìn ra hình ảnh park seonghwa đang nằm trên giường rên rỉ tên hắn khiến hắn tự tát vào mặt mình. suốt cả một đêm, hongjoong lên một kế hoạch bí mật mà ngày hôm nay hắn sẽ thực hiện khi đến căn hộ của seonghwa. và hắn tận tuỵ đến độ trước đó còn lên mạng tra cách làm tình an toàn với đàn ông.

quả nhiên kết quả đúng như hắn mong đợi và thật sự hắn cũng không đánh phủ đầu trước rằng hắn rất có thể sẽ nghiện làm tình cùng đàn ông, cụ thể là tên đồng nghiệp này.

cuối cùng hongjoong liếm mút chán chê ở ngực đến ướt một mảng nước bọt, chăm chăm nhìn vào phần dưới của đối phương bị phủ kín nước bồn mà bực mình. rốt cuộc hắn rời khỏi bồn tắm, không còn cách nào khác bằng việc trải chiếc khăn to xuống sàn và bắt seonghwa nằm xuống đó.

seonghwa được tên đàn ông chết tiệt bế gọn trên tay vì sợ ngã mà vòng qua ôm chặt lấy cổ hắn, khuôn mặt anh đỏ bừng lên tiếng trách móc.

"này... cậu hết chuyện để làm rồi à?"

"im lặng đi."

hongjoong gằn giọng khi vừa đặt tên lắm lời xuống, giây tiếp theo đã vồ đến day cắn phần bụng phẳng lì, bên cạnh đó chiếc eo thon gọn của đối phương khiến hắn mê mẩn vuốt ve không ngừng. seonghwa không chịu được liền bật ra tiếng rên khe khẽ, cả cơ thể anh trở nên ướt rượt không phải chỉ vì anh vừa tắm xong mà là tên trưởng phòng kinh doanh kia có kinky quá là lập dị, hắn liếm cơ thể anh không sót một chỗ nào.

"aa... mau dừng lại đi, cậu là chó à?"

vừa nghe câu nói mỉa mai như xông đến đại não, hongjoong đang liếm láp dở những ngón tay thon dài của seonghwa cũng phải ngưng hành động nhướn mày nhìn người dưới thân, đôi lông mày của hắn chau lại rõ nét.

"được thôi, để tôi xem một lát nữa ai mới là chó."

seonghwa mím môi vội nuốt nước bọt, chăm chăm nhìn vào đôi mắt đang hằn lên tia lửa của tên đàn ông nằm trên mình mà không khỏi sợ hãi. anh không dám đáp lại, cũng không thể né tránh ánh mắt của hắn vì bàn tay bóp nghẹt cằm anh thật thô bạo.

honghwa ; seduced hwa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ