𝓫𝓾𝓷𝓷𝔂 𝓱𝔀𝓪🔞(2)

669 43 6
                                    

con au dở người cut chap không đều ạ ㅠㅠ phần (1) có 3,5k words mà chap này 6k words 😭😭 hơi dài xíu mong mọi người cố gắng đọc hết nheeee

chúc mọi người đọc vui vẻ🫶🏻

.





















.


"vậy là không chỉ mình em mua những thứ này đâu nhỉ?"

hắn khẽ cười. "em nói sao cũng được."

và seonghwa mím môi, anh cảm thấy trận chiến ân ái càng trở nên tình thú.

hongjoong mạnh bạo lôi seonghwa ngồi thẳng dậy, lật người anh đủ kiểu và cuối cùng ôm chặt lấy phần hông trần trụi khiến seonghwa mất thăng bằng, đầu thì chúi xuống đệm, mông chổng ngược lên cho hắn ngắm nhìn. hậu huyệt co thắt vẫn đang ngặm chặt lấy vòng hạt.

hongjoong rút vòng hạt ra khỏi nơi ẩm ướt, cảm giác xộn xạo nhớp nháp truyền từ phía hạ thân khiến seonghwa phải oằn mình thở dốc. anh nắm chặt góc drap giường bằng đôi găng lông thỏ mềm mại, ánh mắt lờ đờ như đang chìm trong hư vô hão huyền.

nhân lúc seonghwa không chú ý đến, hongjoong nhanh chóng nhét một quả trứng rung vào vách huyệt ẩm ướt. seonghwa trợn tròn mắt khi cảm nhận được vật thể trôi tọt vào sâu bên trong cùng với hai ngón tay của hongjoong len lỏi qua những vách thịt nóng bỏng. anh ngóc đầu muốn xoay người nhìn người yêu phía sau nhưng trước đó hắn đã cố định cơ thể của anh không thể nhúc nhích.

"ưm... ho-hongjoong, anh là đang muốn làm gì vậy?"

hongjoong rút hai ngón tay ra khỏi động huyệt ẩm ướt, bày ra khuôn mặt ngây thơ vô tội nhìn người yêu. nhưng hành động rê lưỡi liếm hai ngón tay sau khi đã rút ra từ nơi tư mật của seonghwa khiến anh không thể nào tin nổi vào khuôn mặt ngô nghê ấy. hongjoong cười ngạo nghễ không nói, chỉ thấy hắn lôi tiếp ra một món đồ nữa. và lần này seonghwa phải há hốc mồm kinh ngạc vì thứ lông trắng muốt trước mặt.

là nút cắm lỗ huyệt hình dạng đuôi thỏ?!

thật không thể tin được rằng người yêu của mình mua trọn bộ items cosplay thỏ như thế này. seonghwa nuốt nước bọt cố gắng lồm cồm bò dậy muốn trốn tránh nhưng hongjoong đã nhanh hơn một bước mất rồi. lần này seonghwa tiêu đời mất, bên trong anh có một cái trứng rung đã đủ khiến anh sống dở chết dở vặn vẹo không yên rồi. đằng này tên người yêu hoá thú đội lốt người ấy còn muốn nhét thêm nút cắm lỗ huyệt ấy nữa cơ chứ?!

"kim hongjoong, đừng... ưm... nó..."

hongjoong giả vờ không nghe thấy giọng seonghwa, vẫn tiếp tục hành động dang dở. hắn chật vật một hồi lâu mới nhét được nút cắm vào lỗ huyệt của anh. seonghwa mẩn cảm ré lên một tiếng, sự cực khoái tột đỉnh chạy dọc sống lưng khiến cả cơ thể anh run lên bần bật.

hiện tại nhìn seonghwa trông thật dâm dục khi cosplay thành một chú thỏ trắng với một cơ thể mảnh khảnh trần trụi, và cậu bé cương cứng phía trước cũng đang rỉ ra một ít nước. cộng với khuôn mặt đê mê khát tình ấy càng khiến hongjoong muốn nhanh chóng tiến đến ôm chặt lấy và đâm nát lỗ huyệt của anh.

honghwa ; seduced hwa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ