【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạ 14

55 1 0
                                    


  #ooc đừng hy vọng chất lượng

  # Conan nhặt thi người / kha học nhặt thi người tam sang. [ Conan nguyên tác ] cùng nhặt thi người nguyên tác hai bên cùng nhau xem ảnh

  # tổng ăn không đủ no nội tâm đã vặn vẹo, tình tiết phát triển xem tâm tình, viết nó chủ yếu vì phát tiết cảm xúc cùng cắn CP

  # tư thiết: Đồ hạ buôn lậu thiết. Enatsu không xong xuyên qua cùng linh môi mã, sẽ viên qua đi, Ouzo mã sẽ không phạm vi lớn rớt, hay không tính rơi xuống mỗi người một ý đi. Việc vui bóng người viện mê chơi trêu người loại, Enatsu muốn sát khí, hai bên hợp tác, vì kinh doanh mặt ngoài nhân thiết, xem ảnh trung đựng không thật thành phần ( đặc biệt là giai đoạn trước Anonymous cùng Enatsu quan hệ )

  # trung lập thần tính kính mặt hạ, rạp chiếu phim trung cấm giao lưu trạng thái. CP đồ hạ, chủ nhân cùng chó dữ. Hậu kỳ cũng có thể tùy tiện bán điểm khác giả cổ. Cảm thấy nào đối có sức dãn có thể cõng ta tùy tiện cắn

 1w5+

  【—— không biết vì cái gì, Hattori Heiji nhìn qua có điểm tự bế.

Vị này Kansai danh trinh thám tựa hồ đột nhiên đối vụ án mất đi hứng thú, hắn thậm chí ở những người khác phục bàn án kiện thời điểm, từ trong bao móc ra một quyển tác nghiệp bắt đầu viết, một bộ sắp thoái ẩn giang hồ đệ tử tốt bộ dáng.

Enatsu lập tức ý thức được, như vậy đi xuống, đừng nói làm Hattori Heiji mời hắn đi Osaka chơi, nói không chừng cho dù hắn chủ động đi trước Osaka, Hattori Heiji cũng sẽ không theo bọn họ cùng nhau phá án......

Enatsu có điểm phát sầu.

Bất quá thực mau, hắn nghĩ tới một kiện Hattori Heiji khả năng sẽ cảm thấy hứng thú sự.

—— Kudo Shinichi.

Hattori Heiji tìm được hắn tiểu đồng bọn, nói không chừng sẽ một lần nữa đối trinh thám sự nghiệp bốc cháy lên nhiệt tình.

Hơn nữa về sau Hattori Heiji mời Conan đi ra ngoài chơi thời điểm, Enatsu cũng có thể thuận lý thành chương cùng qua đi...... Liền rất mỹ diệu.

Tuy rằng như vậy có chút thực xin lỗi vô tội quay ngựa Kudo đồng học, nhưng Enatsu nhớ tới trước kia hắn tưởng trang không quen biết, Conan lại một hai phải thoát áo choàng cho hắn xem hành vi...... Cảm giác Conan đại khái sẽ không để ý loại sự tình này.

   Enatsu câu động khế ước, làm Anonymous tổ chức người giúp cái tiểu vội.

  ......

   lúc này đây đơn giản thô bạo "Thế giới quan cưỡng chế trọng tổ hành động", tuy rằng có một ít tỳ vết, tỷ như quần áo biến hóa không quá khoa học...... Nhưng loại này thời điểm, Hattori Heiji khẳng định không tinh lực để ý loại này chi tiết.

Liền tính chú ý tới, người đều có thể biến đại biến tiểu, quần áo dựa vào cái gì không được? Rốt cuộc, mặc kệ nghĩ như thế nào, "Có thể theo hình thể co duỗi quần áo", khẳng định so "Có thể tự do co duỗi người" càng dễ dàng chế tác.

【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ