【 Amuro Tooru đi rồi.
Trong phòng, Enatsu sâu kín mở mắt ra, nhìn thoáng qua nhắm chặt cửa phòng, sờ sờ Matsuda Jinpei.
Dính người không chỉ là Matsuda Jinpei đặc điểm, chỉ là hắn phá lệ xông ra...... Mặt khác cấp dưới có đôi khi cũng sẽ hóa quỷ đến chính mình bên người, buổi tối thời điểm cùng nhau tới thu nhỏ lại bồi ngủ đều không kỳ quái.
Matsuda Jinpei không nghĩ lưu lại dấu vết, không có hóa thành Nishizu xuất hiện, chỉ là cọ cọ Enatsu, sau đó phủng Enatsu mặt hôn một cái.
Enatsu cũng dùng môi ở Matsuda Jinpei trên mặt ấn một chút.
—— Matsuda Jinpei tựa hồ cho rằng vị thành niên, cho dù là ở tổ chức bắt được danh hiệu cái loại này, cũng nên giống tiểu hài tử giống nhau có được ngủ ngon hôn...... Có đôi khi, hắn sẽ nếm thử hống chính mình tiểu chủ nhân ngủ sớm.
Lần đầu tiên trải qua thời điểm, Enatsu nhưng thật ra không cảm giác bị đương tiểu hài tử, bởi vì hắn đã trước một bước cho rằng Matsuda Jinpei so với chính mình càng không thành thục, có thể là bị tạc ấu trĩ.
Thành niên nam quỷ dùng tốt bớt lo vừa anh tuấn...... Dùng ngủ ngon hôn hống hống hắn cũng không sao.
......
nửa đêm một chút nhiều, rửa mặt xong ngủ trong chốc lát Enatsu nghe thấy cửa phòng bị gõ vang.
......
Matsuda Jinpei chọc chọc Enatsu, Enatsu phát hiện muốn chạy trốn Vodka, gọi lại hắn.
......
bị lưu lại Vodka nhìn nhìn bọn họ rời đi hành lang, lại nhìn thoáng qua sau lưng đại môn, rối rắm một lát, yên lặng theo qua đi.
...... Vẫn là không cần làm trò Ouzo mặt đào tẩu.
Tổng cảm thấy, gia hỏa này nếu yên tâm mà rời đi, không có cản hắn, kia nói không chừng Ouzo là ở trên xe, hoặc là rời đi nơi này nhất định phải đi qua chi trên đường động tay chân.
Nghĩ vậy, Vodka không cấm nhớ tới hắn Gin đại ca ái dùng thủ đoạn:
Tỷ như cái gì làm mục tiêu một mở cửa xe, oanh một tiếng nổ mạnh; cắm xuống đai an toàn, oanh một tiếng nổ mạnh; một ninh chìa khóa xe, oanh một tiếng nổ mạnh......
Lại ngẫm lại có đôi khi, Ouzo giống như cùng đại ca có được nào đó cộng đồng thói quen, tỷ như cái loại này âm trầm Gin vị cười lạnh, cùng với dùng ném côn trừu người, còn có một lời không hợp liền động thủ.
Nếu Ouzo liền trong xe bom cũng cùng nhau học qua đi......
"......" Vodka nhớ tới những cái đó cháy đen thi thể, lại ngẫm lại chính mình chưa cường tráng đến không sợ nổ mạnh thân thể, yên lặng đánh cái rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạ
Randomlofter: Quân Như Ngọc hành #ooc đừng hy vọng chất lượng # Conan nhặt thi người / kha học nhặt thi người tam sang. [ Conan nguyên tác ] cùng nhặt thi người nguyên tác hai bên cùng nhau xem ảnh # tổng ăn không đủ no nội tâm đã vặn vẹo, tì...