1w9+
【 nguyên bản, Enatsu cảm thấy đây là một cái tốt đẹp bắt đầu: Này ý nghĩa hắn danh vọng rốt cuộc bị điều chỉnh tới rồi bình thường duy độ, chuẩn các phạm nhân bắt đầu dám đến tìm hắn đương mục kích chứng nhân, cũng ý đồ lừa gạt hắn.
Bất quá, nhìn kỹ xem đăng ký biểu, Enatsu phát hiện, sự tình tựa hồ cùng chính mình chờ mong không quá giống nhau.
......
sát ý là Enatsu nhu yếu phẩm.
ở cái này lệnh người nổi điên trong thế giới, chỉ có sát ý có thể làm hắn cảm thấy nhẹ nhàng, mà bởi vì chủ nhân tự nguyện từ bỏ sát tâm mà tự nhiên bóc ra sát ý chậm rãi tản ra, càng là cho hắn mang đến một trận cảm giác an toàn. Ngô, nhiều đến tràn ra thế cho nên rơi xuống cái loại này cũng coi như đi ——
từ thiên phú tiến thêm một bước khai phá sau, hắn phát hiện, chính mình có thể tiếp xúc đến một bộ phận bị từ bỏ sát ý —— cũng chính là tự nhiên bóc ra sát khí.
...... Tuy rằng cái này công năng không có gì dùng, sát khí cũng thời khắc đều ở tiêu hao, nhưng so với người khác bên người sát khí, đương nhiên là đem sát khí đều tụ lại ở chính mình bên người càng vui sướng, tựa như long thích ngủ ở bảo tàng giống nhau.
Enatsu thực nghiệm một chút, này đó sát khí đối hắn không ảnh hưởng, đối lòng mang sát ý chế tạo sát khí người cũng không có ảnh hưởng, này còn không bắt đầu vui sướng thu thập?
có được một viên cao chất lượng sát tâm ủy thác người Okaya Noriko hấp dẫn tới rồi Enatsu chú ý —— nếu làm nàng bị quan cái mấy năm vài thập niên, quan đến hoàn toàn không nghĩ vì cảm tình cực đốc vị hôn phu báo thù, hoặc là trực tiếp phán cái vô pháp giảm hình phạt ở tù chung thân, làm nàng đương trường ý thức được giết người vô vọng, sát khí bóc ra...... Nhưng phải làm đến này một bước, như thế nào đều đến chờ Okaya Noriko trước sát cá nhân, trừ phi......
trừ phi từ hắn tới làm nàng đại thù đến báo.
câu cá chấp pháp, làm Tsuyoshi Kitagawa chính mình khai tiến huyền nhai, không người nhưng giết Okaya Noriko liền có thể hoàn toàn kết thúc đoạn quá khứ này, có được tân bắt đầu.
Okaya Noriko khởi sát tâm là không cam lòng xe thể thao xe chủ rất khó chịu đến quá nhiều trừng phạt, muốn Tsuyoshi Kitagawa vì nàng vị hôn phu một mạng thường một mạng —— bọn họ hoàn toàn vô tội, không có trêu chọc bất luận kẻ nào.
cái này tội phạm quân dự bị còn có thể cứu lại, hắn sẽ làm nàng đôi tay bảo trì sạch sẽ. 】
như vậy liền hảo, bọn họ không cần biết quá nhiều. Enatsu nhìn trên màn hình truyền tiếng lòng phi thường vừa lòng, xuất phát từ cẩn thận chi tâm, hắn dùng một ít mặt khác giả thiết phác họa ra linh môi sư hình tượng......
"Ở sát ý trung tìm kiếm cảm giác an toàn?" [ Akai Shuuichi ] kỳ thật không thể lý giải loại này hành vi, nhưng đối sinh hoạt ở dị thường thế giới Enatsu tới nói có lẽ đây mới là bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạ
Aléatoirelofter: Quân Như Ngọc hành #ooc đừng hy vọng chất lượng # Conan nhặt thi người / kha học nhặt thi người tam sang. [ Conan nguyên tác ] cùng nhặt thi người nguyên tác hai bên cùng nhau xem ảnh # tổng ăn không đủ no nội tâm đã vặn vẹo, tì...