【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạ 19

37 0 0
                                    

  1w1+

  【 "Nói trở về, hắn rõ ràng rõ ràng nổ mạnh trong biển kiến trúc có bao nhiêu nguy hiểm, lại vẫn là phải vì theo đuổi chân thật cùng kích thích, tự mình theo vào đi...... Đại ca, loại này không sợ chết người, thật sự thực không ổn định a, vạn nhất về sau một ngày nào đó, Enatsu ở làm quan trọng nhiệm vụ trên đường, đột nhiên cảm giác nhân sinh không thú vị, chủ động tìm chết, nhất định sẽ cho chúng ta mang đến tổn thất thật lớn."

Càng đáng sợ chính là, lấy Enatsu loại này ở vào bình tĩnh trạng thái hạ, đều thời khắc nghĩ giết người tính cách, nếu hắn thật sự muốn chết, thật sự rất khó chờ mong hắn giống như trước giống nhau an tĩnh, vô hại một người đi hướng tử vong...... Tương phản, hiện tại Enatsu, đi phía trước khẳng định muốn kéo không ít vô tội người xuống nước —— không sai, tỷ như kéo hắn Vodka.

Vodka nhiều năm như vậy, sống chính là cái ổn thỏa. Vì không dẫm Enatsu loại này nguy hiểm phần tử lôi điểm, bị cái này tính kế người với vô hình phạm tội thiên tài theo dõi, Vodka rất sớm liền đem Enatsu tương quan sự đều tra xét cái biến, lúc sau, cũng không quên thời khắc truy tung chú ý.

Nhưng mà, cứ việc hắn đã như thế thật cẩn thận, Vodka vẫn cứ cảm giác chính mình bị Enatsu theo dõi.

—— nhớ không lầm nói, có mấy lần hắn ngồi ở Gin bên cạnh thời điểm, Enatsu ngẫu nhiên sẽ dùng một loại quỷ dị ánh mắt liếc hắn, tựa hồ rất muốn hắn vị trí.

Vodka trộm mạt mồ hôi lạnh rất nhiều, mọi cách suy tư, tổng cảm giác cái này "Vị trí", nhất định là chỉ trừu tượng ý nghĩa thượng vị trí:

Enatsu có lẽ này đây vì, nếu hắn có thể thay thế được Vodka biến thành Gin số một giúp đỡ, về sau giết người đối tượng là có thể tùy tiện hắn chọn, buông ra chọn, mà không cần giống như bây giờ "Thu liễm một chút"......

Gin ý thức được chuyện này không có, Vodka không biết.

Dù sao mỗi lần Enatsu như vậy xem hắn, Vodka đều cảm giác chính mình tình cảnh phi thường nguy hiểm.

...... Tổng cảm thấy, nếu không nhanh lên làm Gin từ bỏ bồi dưỡng Enatsu ý tưởng, hai người kia liên tục tiếp xúc đi xuống, sớm hay muộn có một ngày, Gin sẽ đột nhiên một thương băng rớt hắn trung thành tài xế, hơn nữa hoàn toàn không cảm thấy loại này cách làm có cái gì không đúng.

   Gin nghe được Vodka nói, túc một chút mi.

Gin đương nhiên cũng nghe nói qua Enatsu phía trước sự, nhưng là ở hắn xem ra, ít nhất ở bọn họ tiếp xúc thời điểm, Enatsu cảm xúc trước sau đều thực ổn định, có thể bình thường giao lưu, không có bi quan cảm xúc, thậm chí tâm tình vẫn luôn đều thực hảo......

Tóm lại, trừ bỏ có một ít không quá hợp pháp yêu thích, Enatsu nhìn qua hoàn toàn chính là một người bình thường.

Nhưng là hiện tại, này cùng nhau phát sinh ở đáy biển liên hoàn giết người sự kiện, lại bại lộ ra một ít vấn đề.

【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ