có một chútHạ đồ hạ.Liền viết điểm đối thoại, an toàn.
1w+
【 lữ điếm lão bản cũng theo đi ra ngoài, tính toán hỗ trợ triệu tập công nhân.
Nhưng vừa mới đi ra ngoài nửa phút.
Hắn lại một đường chạy chậm, đi vòng vèo trở về, trong tay giơ lên cao chính mình di động, kinh ngạc nói: "Enatsu tiểu tiên sinh, ngươi nhìn xem này phong bưu kiện! Hình như là này gian phòng!"
sau đó, ở đi ngang qua Yamamura Misao khi, bị vô tình ngăn lại.
Yamamura cảnh bộ bổ rất là linh hoạt, bắt lấy lữ điếm lão bản di động: "Vật chứng hẳn là trước cấp cảnh sát xem!"
"A." Lữ điếm lão bản ngẩn ra, ngẫm lại cũng là, xin lỗi nói, "Xin lỗi, ta đã quên. Thật sự là ngài xem đi lên không phải thực đáng tin cậy bộ dáng, cho nên ta không cẩn thận......"
"...... Hừ."
Yamamura Misao cao ngạo mà hừ lạnh một tiếng, không để bụng này đó khó có thể lý giải hắn tinh diệu ý nghĩ phàm tục tiểu dân. 】
Okiya Subaru: Rốt cuộc là ai cho ngươi tự tin a? Vì cái gì loại người này không những có thể khoái hoạt vui sướng tồn tại, còn có thể làm được cảnh bộ bổ...... Mà ta như thế nỗ lực lại!
Hashimoto Maaya cũng nghĩ đến chính mình cuốn vương cả đời.
theo sau, hai người bọn họ đồng thời thở phào một hơi: Còn hảo đã đầu ô, hiện tại cũng coi như là bị vận mệnh nam thần che chở người.
[ Hattori Heiji ]: Nói như thế nào đâu, vật chứng trước cấp cảnh sát xem cái này ý nghĩ xác thật không thành vấn đề......
[ Furuya Rei ] ngắn ngủi mất đi cao quang: Có như vậy trong nháy mắt, thật sự thực hy vọng hắn nhanh lên biến thành Thanh tra Megure hình dạng, cho dù là nghe trinh thám chỉ huy......
【 Enatsu bỗng nhiên phát hiện, Conan lúc này đã lưu tới rồi Yamamura Misao sau lưng, chính chuyển vòng tưởng nhìn lén di động bình.
"......" Enatsu ánh mắt, ở Conan trên người dừng lại một lát.
Sau đó bất động thanh sắc mà mại vài bước, đi tới Yamamura Misao sau lưng, tự mình nhìn về phía trong tay hắn di động.
...... Thiếu chút nữa đã quên, loại này thời điểm, trinh thám nhất định không thể buông tha bất luận cái gì manh mối, cũng muốn làm lơ cảnh sát đối chính mình ghét bỏ, minh trung quan sát.
......
liền thấy trên màn hình, là một phong phụ gia video bưu kiện.
Thu kiện lan là một hàng xa lạ địa chỉ, tiêu đề viết "Ngày hành một thiện", nội dung bộ phận, tắc tiêu có "by đi ngang qua đôi mắt" loại này không hiểu ra sao ký tên.
"......" Kazami Yuya nguyên lai là cái đặt tên phế a.
Enatsu yên lặng hướng chính mình ký ức trong kho, bỏ thêm vào tân vô dụng tình báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạ
Acaklofter: Quân Như Ngọc hành #ooc đừng hy vọng chất lượng # Conan nhặt thi người / kha học nhặt thi người tam sang. [ Conan nguyên tác ] cùng nhặt thi người nguyên tác hai bên cùng nhau xem ảnh # tổng ăn không đủ no nội tâm đã vặn vẹo, tì...