【 đồ hạ đồ xem ảnh 】 kính mặt phản xạ 18

20 0 0
                                    

này chương nguyên bản là cùng 17 cùng nhau, tổng bị bình lặp lại sửa chữa, mặt sau khả năng có địa phương đọc lên có điểm biệt nữu.

  【 Kid nếm thử quá rất nhiều thoát khỏi Kiritengu phương pháp, nhưng hiệu quả cực hơi —— vì tránh né cảnh sát đuổi bắt, hắn rất nhiều chạy thoát hành động, đều là ở không trung tiến hành. Nhưng một đôi nhân công chế tạo diều lượn, như thế nào so đến quá người ta thiên nhiên cánh.

Cho nên Kid nhiều lần trốn nhiều lần bị đoạt, lại trốn vẫn là bị đoạt...... Hiện tại, loại này "Từ cảnh sát vây quanh trung lấy đi bảo vật" sự, đối Kid tới nói, đã cơ hồ đã không có lạc thú.

Bởi vì lấy đi chỉ là tạm thời, thực mau, hắn còn muốn lại bị cướp bóc một lần.

Nhưng vì "Chết đi" lão ba, Kid vẫn là không thể dừng lại trộm bảo hành động......

Nghĩ vậy, hắn sâu kín thở dài một hơi, tiều tụy buông kính viễn vọng, cầm lấy công cụ, chuẩn bị lẻn vào tràng quán.

  ......

   Kid cảm thấy phụ thân "Tử vong" bí mật ở hướng chính mình vẫy tay, Kuroba Toichi có lẽ chính là trêu chọc đến nhóm người này, mới bị tàn nhẫn giết hại.

Nhưng hiện tại diều lượn đã hỏng rồi, đừng nói tra xét chân tướng, Kid hiện tại tự thân khó bảo toàn.

Hắn xoay người, đối mặt lạnh băng họng súng, một bên tư bình tĩnh tác thoát thân phương pháp, một bên tưởng thử phản kích.

   liền ở Kid dựa theo đối phương yêu cầu, lấy ra phỏng chế phẩm "Ngọc bích", tính toán đem cái này ném qua đi kéo dài thời gian thời điểm, sân thượng bên cạnh, bỗng nhiên cuốn lên một trận thực mất tự nhiên phong.

Kid mơ hồ cảm thấy không đúng, không chờ quay đầu lại, bối thượng áo choàng bỗng nhiên trầm xuống —— có người từ phía dưới túm hắn một phen.

Kid bị áo choàng kéo túm mất đi cân bằng, một chân dẫm không, rơi xuống sân thượng.

   đối diện giơ thương Snake ngẩn ra, từ hắn thị giác, chỉ có thể nhìn đến một bàn tay từ sân thượng phía dưới duỗi tới, đem Kid kéo xuống lâu.

Đá quý còn ở Kid trên người, Snake sắc mặt đại biến, hắn mang theo một đám hắc y nhân vọt tới lâu biên, xuống phía dưới nhìn xung quanh.

Nhưng mà dưới lầu chỉ dư một mảnh bóng đêm, căn bản không có Kid bóng dáng, cũng không có kia chỉ âm thầm vươn tay chủ nhân.

  ......

   Kid người ở giữa không trung, mặt vô biểu tình nhìn phía dưới đen nhánh thành thị.

Mặt bên cạnh bỗng nhiên duỗi tới một bàn tay.

Theo sát, phía sau truyền đến một câu đã nghe chín, phi thường đúng lý hợp tình: "Cho ta."

Kid: "......"

Trước vài lần, Kiritengu còn sẽ đem nó muốn đồ vật nói ra, tỷ như "Cho ta đen nhánh sao trời", "Cho ta huyết tinh trăng tròn" linh tinh, nhưng là hiện tại xem ra...... Nó tựa hồ đã lười đến nói.

【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ