【 đồ hạ đồ xem ảnh 】 kính mặt phản xạ 48

10 0 0
                                    


  【 Tottori huyện núi sâu.

Phía trước nơi chiêu hồn dương quán, nguyên bản liền ở Hyōgo huyện biên giới, tới gần Tottori huyện địa phương.

Bởi vậy Amuro Tooru theo tùy cơ phương hướng, khai không bao lâu, liền từ Hyōgo huyện rừng sâu, đi vào Tottori huyện rừng sâu.

...... Đương nhiên, với hắn mà nói, này cũng chưa cái gì khác nhau.

Amuro Tooru hiện tại chỉ nghĩ mau rời khỏi này đó đoạn đường hoang vắng, không có gì tín hiệu, trước không có thôn sau không có tiệm, còn thực dễ dàng không thể hiểu được nổ lốp địa phương.

Nhưng mà đồng thời hắn trong lòng lại rõ ràng, tốc độ xe quá nhanh nói, một khi nổ lốp, sẽ rất nguy hiểm...... Cho nên cuối cùng, chiếc xe như cũ chỉ có thể không nhanh không chậm mà chạy ở núi sâu.

  ......

   Enatsu bổ một lát giác, lại tỉnh lại thời điểm, nhìn xem bên cạnh tươi tốt rừng cây, cùng dưới chân khúc chiết sơn gian quốc lộ, càng xem càng quen mắt.

Lấy hắn trí nhớ, đi qua một lần lộ, là có thể chặt chẽ nhớ kỹ.

Mà ở Enatsu trong ấn tượng, này giai đoạn, hắn qua lại chạy qua rất nhiều lần.

—— này không phải liền đi thông hoàng kim thợ mỏ trò chơi điểm...... Khụ, đi thông hoàng hôn biệt quán địa phương sao.

   "Hoàng hôn biệt quán" đã từng là Karasuma gia —— cũng chính là tổ chức Boss gia dinh thự.

Nó cũ kỹ xác ngoài hạ, kỳ thật có giấu rộng lượng hoàng kim. Đương trong biệt quán bộ câu đố bị phá giải, cơ quan khởi động, kiến trúc xác ngoài sụp đổ, liền sẽ lộ ra phía dưới kim quang lấp lánh hoàng kim dương quán.

Thượng một lần Enatsu tới Tottori huyện đi công tác khi, bởi vì Gin một quả bom đem mưu sát án trung đặt trước người chết nhóm đưa lên thiên. Enatsu tổng cảm giác bị lãnh đạo nhằm vào, vì thế hồi trình trước, hắn tiện đường đi tới này đống lãnh đạo lãnh đạo cũ để, đào kim giải áp.

Này lúc sau, Gin vẫn luôn không chịu cho hắn xem nhiệm vụ danh sách. Mỗi lần nhớ tới những việc này, Enatsu đều sẽ mang lên con nhện tiểu thư, tới Boss quê quán nhìn xem...... Thường xuyên qua lại, lần này lộ, hắn liền đi chín.

Ngoài ra, ở Enatsu trong ấn tượng, hoàng hôn biệt quán trừ bỏ có thể coi như bị Gin nhằm vào sau giải áp điểm, đồng thời, nó vẫn là cùng nhau án kiện phát sinh nơi.

—— năm đó, Karasuma Renya không có thể tìm được biệt quán trung che giấu bảo tàng, cuối cùng đem biệt quán bán của cải lấy tiền mặt.

Mà biệt quán đương nhiệm chủ nhân, vì tìm kiếm bảo tàng, ở phía trước mấy ngày mạo dùng Kid danh nghĩa, cấp các nơi danh trinh thám nhóm phát đi thư mời. Tính toán chờ trinh thám nhóm vừa đến, liền lập tức tạc đoạn bọn họ đường lui, đem mọi người vây ở bên trong, dùng sinh mệnh áp chế bọn họ tìm kiếm bảo tàng.

【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ