【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạ 26

23 1 0
                                    


  1w7+

  【 mua xong đồ vật, đi ra cao ốc, đang ở rối rắm là ngồi xe điện ngầm vẫn là ngồi giao thông công cộng thời điểm, Enatsu bối thượng Kazue, có người từ sau đáp ở vai hắn.

  Vermouth quả nhiên tới. Là dịch dung.

  ......

"......" Enatsu nhìn thoáng qua những cái đó mới vừa tách ra không bao lâu sát khí, làm bộ không nhận ra tới, một bên đẩy ra nàng cánh tay, một bên chần chờ nói, "Ogata lão sư?"

"Là ta." Vermouth phát ra nàng chính mình thanh âm. Nàng cười đem cọ đến Enatsu trên mặt tóc nâu hợp lại đến chính mình phía sau, "Mang ngươi đi quán bar ngồi ngồi? Nghe Vodka nói, so với sushi cửa hàng, ngươi càng thích quán bar bầu không khí."

...... Vodka có như vậy bát quái?

Enatsu thực mau đem cái này không quan trọng vấn đề vứt đến sau đầu.

Hắn rất tưởng nhảy qua sở hữu bước đi, nói thẳng "Hảo a đi mau".

...... Nhưng là suy xét đến Vermouth vừa rồi đối thái độ của hắn, hắn chỉ có thể trước áp chế gật đầu dục vọng, lược hiện lãnh đạm mà đánh giá một chút Vermouth.

Sau đó không quá thân thiện mà nói: "Ngươi tra quá ta."

Hắn chỉ chính là Vermouth trên mặt lão sư bản dịch dung.

Này kỳ thật thuộc về không lời nói tìm lời nói, rốt cuộc Enatsu trong lòng rõ ràng, Vermouth sẽ hiểu biết hắn lão sư diện mạo, đại khái không phải bởi vì hắn, mà là vì Kudo Shinichi mất tích sự đi qua Teitan cao trung.

Mà Vermouth hiển nhiên cũng muốn cho Enatsu như vậy hiểu lầm.

Thấy này xác thật dẫn ra Enatsu nói đầu, Vermouth buông ra câu ở hắn trên vai tay, ngữ khí đứng đắn một chút: "Gin cảm thấy ngươi yêu cầu một cái bác sĩ tâm lý —— cũng chính là ta. Bất quá nói thật, ta thực chán ghét Sherry, cũng liên quan không thích ngươi, cho nên hôm nay chỉ là tới tìm ngươi tán gẫu một chút. Ta sẽ trước xác nhận ngươi thực tế trạng huống, lại đề cử một cái càng thích hợp người...... Này yêu cầu một chút thời gian, không bằng ngồi xuống điểm ly rượu, chậm rãi liêu."

Này đương nhiên chỉ là Vermouth tìm lấy cớ, nàng chỉ là yêu cầu một cái quang minh chính đại quải người lý do.

Nghe Vodka nói, Enatsu trong xương cốt thích truy tìm kích thích, có khi hắn vì thú vị án kiện, thậm chí sẽ đem tự thân an nguy phóng tới phi thường dựa sau vị trí.

Cho nên mặc kệ là vừa mới kia trò chuyện thật sự có thể thuyết phục hắn, vẫn là Enatsu từ lời nói giác ra lỗ hổng, hắn đều có khả năng sẽ xuất phát từ tò mò hoặc mặt khác tâm tư, đi theo chính mình rời đi.

Mà chờ tới rồi ánh sáng tối tăm Haguson quán bar, mặc kệ là dựa vào rượu vẫn là hạ dược, nàng đều phải từ Enatsu trong miệng hỏi ra chính mình muốn biết sự, sau đó diệt...... Ân, sau đó căn cứ tình huống, cân nhắc một chút có cần hay không diệt khẩu.

【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ