【 đồ hạ đồ xem ảnh 】 kính mặt phản xạ 66 ( hạ thấu hạ trứng màu )

8 0 0
                                    


  Đọc phải biết với hợp tập nội tìm đọc

  Xem ảnh nội dung đồ hạ đồ, xem ảnh ngoại bắt đầu hạ đồ.Phần sau bộ phận làHạ thấu hạ trứng màu( diễn sinh tự nhặt thi người nguyên tác 647-648 chương, đồ hạ đồ bối cảnh hạ Bourbon phu trước mắt phạm hành vi ).

  1w2+

  【 trong phòng.

Amuro Tooru sớm liền thu thập xong nằm xuống —— mấy ngày hôm trước trải qua, làm hắn khắc sâu ý thức được bảo trì tự thân trạng thái tầm quan trọng. Giấc ngủ đối nhân loại tới nói là rất quan trọng, huống chi hôm nay không ngủ hảo, ai biết kế tiếp làm nhiệm vụ thời điểm, còn có thể hay không ngủ.

Nhưng mà đầu mới vừa dính vào gối đầu, cửa đột nhiên vang lên một trận dồn dập tiếng đập cửa.

   Amuro Tooru: "......"

...... Sẽ không lại có án mạng đi.

Hắn ở "Giả bộ ngủ" cùng "Đi xem" chi gian do dự một lát, chung quy vẫn là trách nhiệm tâm chiếm thượng phong.

  ......

Amuro Tooru bò dậy đi tới cửa, từ mắt mèo ra bên ngoài một ngắm.

Liền thấy là Enatsu đứng ở bên ngoài. Hắn sắc mặt ngưng trọng, trong tay tựa hồ còn cầm thứ gì.

"......" Gõ cửa thế nhưng là Enatsu?

...... Xem ra lần này không phải án mạng. Nếu không Enatsu hẳn là đang ở vội vàng phá án, sẽ không nhớ tới tìm hắn.

Nghĩ vậy, Amuro Tooru mở cửa động tác, trở nên lưu loát rất nhiều.

......

Môn vừa mở ra, Enatsu đầu tiên là tả hữu nhìn nhìn hành lang.

Tựa hồ xác định không ai truy tung, hắn mới cảnh giác mà bước nhanh vào cửa.

Sau đó hướng Amuro Tooru trong tay, thả một kiện bị khăn ăn chặt chẽ bọc đồ vật.

"Cửa hàng này có vấn đề." Enatsu một bên thấp giọng nói, một bên chỉ chỉ trong tay hắn khăn ăn.

Amuro Tooru tiểu tâm cởi bỏ.

Liền nhìn đến bố, lộ ra một quả kích cỡ cực kỳ quen mắt camera mini.

"......"

Amuro Tooru bản nhân tuy rằng đã đối giám thị thả lỏng tiêu chuẩn, nhưng loại này nghe đi lên nhiều ít mang điểm lười biếng hành vi, hắn còn không có đối các bộ hạ nói thẳng.

...... Hiện giờ xem ra, các bộ hạ quả nhiên không có lĩnh ngộ ra hắn ý tứ, vẫn như cũ ấn trước kia tiêu chuẩn giám thị Enatsu...... Giám thị liền tính, còn lập tức liền lộ ra dấu vết. Trang cái cameras đều căng bất quá cả đêm, nhanh như vậy đã bị Enatsu phiên ra tới.

【 đồ hạ xem ảnh 】 kính mặt phản xạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ