6.

271 23 4
                                    

đi làm cùng công ty với bạn trai cũ mà bạn trai cũ lại còn là sếp của mình thì có cảm giác gì?

muốn biết sao, mau hỏi đinh trình hâm đang muốn độn thổ kìa.

sáng sớm cũng hí hửng dậy sớm chuẩn bị đi làm sau mấy ngày nghỉ ốm, đến cocng ty cũng chấm công đầy đủ, tâm trạng chính là vui thập phần vui.

đinh trình hâm là kiểu người hoạt bát, năng động, tích cực nên cả công ty ai cũng quen với hình tượng một đinh trình hâm dù bị trình vũ đè nén bao nhiêu deadline vẫn luôn vui vẻ thì giờ đây, cậu đã ở một cươmg vị khác rồi!

à không, ở một hình tượng khác.

chính là một đinh trình hâm mặt mày đỏ phừng phừng, chỉ muốn đào cái hố sâu tám vạn mét mà chui xuống, lấp đất lên thôi.

cả ngày đi làm hôm đó, đinh trình hâm vẫn luôn như vậy khiến mọi người ai cũng tò mò.

vì sao ư?

"wei, đỗ tiểu thiên. là tôi, là chúng tôi bên QX đây. ừ ừ ừ đinh trình hâm sao vậy, hôm nay cậu ấy khác mọi ngày lắm... ừ ừ khác sao á? là vậy vậy nè. à ừ ừ khi nào á, khi gặp sếp. hả hả sếp á hả, họ mã, tên gia kỳ"

đỗ tiểu thiên đầu dây bên kia cười khục khặc, hận không thể cười cho cả thế giới nghe mà thôi. trước kia đỗ tiểu thiên cũng làm ở QX, vả lại mọi người đều biết đỗ tiểu thiên là bạn thân của đinh trình hâm, nên thấy cậu khác lạ liền phải hỏi thăm ngay.

ai ngờ, câu trả lời thì chẳng nhận được, chỉ nhận được một màn cười giòn tan càu quý cô họ đỗ nọ.

đỗ tiểu thiên không tiết lộ gì, chỉ nói là mấy ngày qua đinh trình hâm ốm mệt nên vậy thôi. "sống có chó cũng không bán bạn" - đây là phương châm sống của đỗ tiểu thiên, dù cũng chẳng áp dụng được mấy lần. nói chứ, số lần đỗ tiểu thiên bán đứng đinh trình hâm như hột của một trái thanh long vậy, nhiều không xuể. thì, cũng chẳng phải là gì, chẳng qua tại "tư bản" họ mã kia to quá, thôi kể chút chắc cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

ở QX, đám đông sau khi bị quở trách thì cũng đã giải tán ai về chỗ nấy hết rồi.

đinh trình hâm muốn tránh mã gia kỳ, nhưng trời không cho. phòng làm việc của mã gia kỳ có một tấm kính trong suốt, nhìn từ đó ra thì đầu tiên nhìn thấy chính là chỗ làm việc của cậu.

đinh trình hâm cảm giác như có ai đó đang nhìn mình, da gà da vịt nổi hết cả lên, không tập trung làm nổi. dự án gửi sang cho lương phi lan duyệt cũng sai lên sai xuống, sửa đi sửa lại trên dưới hai mươi lần.

"trình trình, cậu sao vậy? mọi lần dự án không bao giờ phải sửa lại, bất quá thì sửa một hai lần, nhưng nãy giờ cậu đếm xem, gần hai mươi lần rồi đó" - lương phi lan vừa sửa lại vừa nói.

đinh trình hâm gãi đầu, cúi người xin lỗi lương phi lan, sau đó về chỗ làm lại.

cậu thầm nghĩ, chị thử cảm giác bị bạn trai cũ nhìn chằm chằm khi làm việc xem, rồi chị khác biết.

cuối cùng cũng được lương phi lan duyệt xong, giờ chỉ cần đem cho sếp kí thôi. nhưng đinh trình hâm không muốn.

sáng sớm, cậu bước vào phòng giám đốc bộ phận mình lấy văn kiện, ai ngờ vừa mở cửa ra, đập thẳng vào mặt là mã gia kỳ đang ngồi chiễm chệ ở đó chú tâm làm việc.

đinh trình hâm sốc đến độ muốn chửi thề, nỗi nhục nhã cậu dùng mọi cách đè nén nó xuống thì bây giờ nó lại trỗi dạy, như một trailer bộ phim chạy đi trong đầu cậu. khỏi phải nói, mặt mày cậu đỏ như trái cà chua, hận không thể trực tiếp log out ra khỏi sever trái đất. tình huống quái quỷ gì vậy?

cậu lập tức lao ra ngoài, văn kiện cái khỉ gì nữa chứ, nhục lắm rồi.

mã gia kỳ thấy thái độ của cậu thì vô thức bật cười. nói xem, hắn ăn thịt cậu à mà sao vừa thấy đã chạy rồi. đáng yêu chết nên được.

[kỳ hâm] sau chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ