Chương 1 “Kim sắc tóc”Mỗi lần hôn môi Khổng Lê Diên khi, nàng đều cảm thấy, Khổng Lê Diên là hoàn toàn xứng đáng tác phẩm nghệ thuật.
Đủ để bị giải thích vì một hồi điên cuồng mà thật lớn bão tuyết, buông xuống ở một cái nhiệt độ không khí chưa bao giờ thấp quá 36 độ C quốc gia.
Từ đây, đem hết thảy giảo đến long trời lở đất.
-
“Ngươi không phải thích Khổng Lê Diên thích đến sắp điên rồi sao?”
Xa lạ giọng nữ đâm thủng tàu điện ngầm thùng xe ngoại gào thét, “Như thế nào Khổng Lê Diên thật vất vả tới Thượng Hải đóng phim, đều không đi xem hạ chân nhân……”
Một khác nói giọng nữ đáp lại, “Còn không phải cẩu lão bản không phê giả!”
Nhỏ vụn nói chuyện với nhau lẫn vào màng tai, còn kèm theo một chút oán khí. Nghe xong nửa thanh Phó Đinh Lê mang lên tai nghe, ồn ào thanh trở nên xa xôi, nàng hôn hôn trầm trầm mà kéo lấy vòng treo.
Cảm mạo làm nàng như là một cái không quá mới mẻ cá, bị lạnh băng mà treo ở xe điện ngầm kéo hoàn thượng, ở chen chúc trong đám người hấp thu không quá mới mẻ dưỡng khí.
“Lạch cạch” một tiếng, có thứ gì bay nhanh mà rơi xuống phụ cận.
Nàng cúi đầu, là một quyển mới tinh tạp chí, bìa mặt thượng nữ nhân một đầu rong biển màu đen tóc quăn, tố nhã bạch trân châu hoa tai, thiên nùng nhan cốt tương bị màu lam quang ảnh chiếu đến mê huyễn thâm thúy.
Thùng xe ngoại một trận ánh sáng gào thét mà qua, đem nữ nhân mềm mại hình dáng ánh đến như là một tòa ẩn tình mà tự phụ cổ Hy Lạp điêu khắc.
Bên cạnh mũ lưỡi trai nam thanh niên thoáng nhìn tạp chí bìa mặt, dùng tới hải lời nói hô một tiếng,
“Hoắc, Khổng Lê Diên.”
Phó Đinh Lê mơ hồ giương mắt. Trong đám người, hoảng hoảng loạn loạn xa lạ nữ nhân chen qua tới, vẻ mặt đau lòng mà nhặt lên tạp chí, lẩm bẩm “Đây chính là ta tân mua”, to rộng ống tay áo đem Khổng Lê Diên mặt chắn đến không còn một mảnh.
Tàu điện ngầm vừa lúc đến trạm, Phó Đinh Lê dời đi tầm mắt, cửa xe “Phanh” mà một tiếng mở ra, đối diện một trương biển quảng cáo, biển quảng cáo, Khổng Lê Diên mang đại ngôn màu lam khăn quàng cổ, mặt mày hơi hơi giơ lên, bắt lấy kinh đình biển quảng cáo mỗi người —— dùng nàng đáy mắt cái loại này vĩnh không phai màu thâm thúy vũ mị cùng thiên chân lười mạn.
Như là mâu thuẫn đan chéo thành lốc xoáy.
Tai nghe giai điệu tạm dừng một giây, Phó Đinh Lê chậm chạp mà buông ra tay, đi theo chen chúc đám người hướng cổng ra đi.
Chỉ một cái chớp mắt, đám người liền đem biển quảng cáo thượng nữ nhân rõ ràng mặt mày, tính cả kia kinh tâm động phách mỹ lệ, lôi kéo thành mơ hồ lại xa xôi triều hối quang sương mù.
Đến thương trường khi, ước nàng gặp mặt lão đồng học Lý Duy Lệ còn chưa tới. Tự nàng mẹ đầu tư thất bại phá sản thiếu nợ, mà nàng từ phòng làm việc triệt tư rời khỏi sau, đây là duy nhất một cái còn sẽ nguyện ý chủ động liên hệ nàng lão đồng học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lãng Mạn Nghịch Biện - Văn Đốc
RomanceTác phẩm: Lãng mạn nghịch biện Tác giả: Văn Đốc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3971 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15930 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15264 Văn chương tích phân: 265,228,400 Thể loại truyện: Nguyên sang...