31-35

351 18 2
                                    

Chương 31 “Bắc Cương tuyết”

Bên trong xe lay động biên độ rất lớn, như là ở ngồi một con thuyền dài lâu mà chẳng biết đi đâu thuyền, phiêu diêu xóc nảy.

Phó Đinh Lê mộng tới cực kỳ hấp tấp.

Đại bộ phận là hôm nay rạng sáng, ở tiểu đàn sở hữu WeChat tin tức tất cả đều rút về lúc sau, nàng đem kia kiện chim bay điêu khắc bỏ vào đi lúc sau, ở trên mạng tra được nội dung.

Internet ký ức thực ngắn ngủi, nhưng chỉ cần chịu phí thời gian đi tra, tổng có thể nhìn thấy một ít quá vãng. Nàng tra được chính là một ít vụn vặt video ký lục.

Thanh tỉnh nàng nói không rõ, chính mình rốt cuộc có phải hay không bởi vì này đó vụn vặt đoạn ngắn trắng đêm khó miên.

Trong mộng nàng, lại có thể áp lực mà ủ dột mà thấy, hết thảy đều ở nàng trước mặt phát sinh.

—— là mười tuổi sinh nhật khi Khổng Lê Diên.

Bị trang ở một cái mơ hồ lại lay động camera hình ảnh, chung quanh lộn xộn, là truyền thông hỗn độn tiếng bước chân, Khổng Yến tay ấn ở nàng suy nhược lại tế gầy trên vai, cười đối với màn ảnh nói:

Đây chính là ta nữ nhi duy nhất, mặc kệ là nào một tuổi sinh nhật, đương nhiên đều phải hảo hảo quá.

Khổng Lê Diên trên mặt tựa hồ không có biểu tình, lại hoặc là đối với hình ảnh cười một chút, là thực tiêu chuẩn thực không có tỳ vết cười.

Kia đoạn video qua lâu lắm, độ phân giải trở nên mơ hồ.

Nhưng Phó Đinh Lê ở trong mộng đều cảm thấy cái kia cười quá tiêu chuẩn.

—— là hôn trầm trầm đèn đường hạ, ở mộ viên trước bị đám người bao vây lấy Khổng Lê Diên.

Đã qua đời Khương Mạn, ở mười mấy năm sau đột nhiên bị tuôn ra năm đó sinh xong Khổng Lê Diên lúc sau, từng có một đoạn thời gian dài trầm cảm hậu sản.

Lúc ấy Khổng Lê Diên mới vừa được giải thưởng Tân nhân xuất sắc nhất, xuyên thực bình thường màu đen áo khoác, mang thực bình thường thậm chí làm người cảm thấy u ám màu đen mũ lưỡi trai, bị vây đổ ở tối tăm bên đường.

Mà nhắm ngay nàng cameras hướng bầu trời nâng nâng, định tiêu ở một cái thạch chất trước đại môn, sau đó lại thong thả chuyển qua Khổng Lê Diên không có gì phập phồng trên mặt.

Đèn flash nhanh chóng mà điên cuồng mà đi xuống ấn, nàng hơi hơi nâng lên cằm, mũ lưỡi trai hạ mắt ẩn ở chảy xuôi quang ảnh trung, xem vây quanh ở bên người nàng càng ngày càng nhiều người.

Động tác rất chậm rất chậm.

Rất nhiều ồn ào điên cuồng thanh âm vọt tới Khổng Lê Diên trước mặt.

Nàng không để ý tới, chỉ lại có chút quyện lười mà thu hồi tầm mắt, mang lên khẩu trang, thượng nửa khuôn mặt ẩn ở hôn trầm trầm quang ảnh trung.

Đi theo nàng người chung quanh nhiều như vậy, nhưng nàng xuyên một thân hắc, cúi đầu, nhanh như chớp mà đi tới, rồi lại như là như vậy tứ cố vô thân.

[BHTT] [QT] Lãng Mạn Nghịch Biện - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ