11-20

718 27 4
                                    

Chương 11 “Khổng Lê Diên”

Nghĩ đến Nhĩ Tráo là nàng người tặng cho, đi đến dưới lầu đơn nguyên cửa sắt thời điểm, Phó Đinh Lê bước lên hai cấp cầu thang.

Lại xoay người quay đầu lại dặn dò,

“Chỉ là mượn ngươi, phải trả lại a, người khác đưa lễ vật, chuyển tặng không quá lễ phép.”

Khổng Lê Diên đứng ở cầu thang hạ, ở mờ nhạt ánh đèn nhìn nàng cười. Phảng phất nàng là cái vô cớ gây rối người dường như,

“Xem ra ngươi là không tính toán mời ta lên rồi?”

Đơn nguyên dưới lầu đèn cảm ứng tựa hồ là hỏng rồi. Phó Đinh Lê ở bậc thang dậm hai đặt chân cũng không phản ứng. Nàng dứt khoát nhận mệnh, chỉ chỉ đỉnh đầu một mảnh đen nhánh,

“Nơi này đèn cảm ứng giống như hỏng rồi, ta trụ kia tầng hàng hiên đèn cũng hỏng rồi, ngươi đi theo ta sờ soạng bò lên trên lầu sáu xem ta đào chìa khóa đào nửa ngày có chỗ tốt gì?”

Nàng trụ chung cư thuộc về kiểu cũ đơn nguyên lâu, phương tiện cũ xưa, đơn nguyên môn hạ duyên ra một đoạn đoản mái, tác dụng không lớn, ngày thường đảo không khởi đến che mưa chắn gió tác dụng.

Mà giờ phút này, lại hình thành mãnh liệt minh ám đối lập, không khỏi phân trần mà ngăn cách ra hai cái thế giới.

—— dựa vào là đèn, hai cái đèn.

Bao lại Khổng Lê Diên chính là còn tính sáng trưng đèn đường, bó trụ Phó Đinh Lê chính là này tiệt đoản dưới hiên giá rẻ đèn cảm ứng.

Phó Đinh Lê cho rằng chính mình còn tính rộng thoáng, chẳng sợ trạng huống quẫn bách, cũng vẫn luôn nghẹn một hơi, không làm chính mình ở bất luận kẻ nào trước mặt hiển lộ ủ rũ tư thái.

Nhưng chỉ như vậy hai cái đèn, liền làm nàng đột nhiên không thể chịu đựng được. Nàng muốn như thế nào chịu đựng, Khổng Lê Diên thật sự đi đến nàng chỉ có hai mươi mét vuông cho thuê phòng?

“Ta đây liền không lên rồi.”

Thật lâu sau, Khổng Lê Diên cấp ra trả lời. Rồi lại đứng ở dưới bậc thang nhìn chằm chằm nàng, bình tĩnh mà nói,

“Chính ngươi đi lên đem đèn mở ra đi, ta sợ ngươi xuyên dép lê vuốt hắc trên đường quăng ngã không ai cho ngươi đánh xe cứu thương, dù sao cũng phải có cái tín hiệu.”

Phó Đinh Lê sờ chìa khóa tay một đốn. Nữ nhân này luôn là có bản lĩnh đem nàng kích đến nghiến răng nghiến lợi,

“Xe cứu thương quá quý, ngồi không dậy nổi.”

“Kia vừa lúc.” Khổng Lê Diên cấp ra một cái không quan trọng gì cười, “Ta có xe.”

Phó Đinh Lê một hơi bị nghẹn trở về, vừa định phản bác, rồi lại nghe được một tiếng cực kỳ rất nhỏ thở dài.

Giống trong không khí sắp nổ mạnh hạt bụi tất cả đều ở trong nháy mắt bị hấp thụ, súc tiến một đoàn liên liên mây mưa, sau đó bị một hồi rối tinh rối mù vũ mang đi.

Mà Khổng Lê Diên thanh âm, lại là trận này vũ mang không đi tầng mây,

“Mau đi lên đi, ta nhìn ngươi đèn sáng liền đi.”

[BHTT] [QT] Lãng Mạn Nghịch Biện - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ