36-40

362 16 0
                                    


Chương 36 “Tối tăm điện ảnh”

Các nàng đuổi tới dân túc, xách theo cái kia lắc lư rương hành lý, dắt rào rạt đi xuống lạc tuyết nhứ, còn có một thân phiêu tán bốn phía canh thịt dê vị.

Đi vào phòng, chính là một mặt hẹp trắc toàn thân kính.

Kính mặt cũ kỹ tháo hoàng, ánh các nàng hai thân xoa đến nhăn nheo dơ loạn quần áo, mỏi mệt sắc mặt cùng phong trần mệt mỏi tư thái.

—— giống một đôi xách theo hành lý, ở nguyệt hắc phong cao trong lúc chạy nạn, sau đó lại ở quốc lộ trung ương ném xuống rương hành lý đại sảo một trận đường ai nấy đi, ngươi hận ta ái khí thế bàng bạc cuối cùng lại đem rương hành lý chật vật nhặt về tới số khổ bạn đường.

Lỗi thời so sánh ở trong đầu hiện lên.

Phó Đinh Lê đối với trong gương hai cái mơ hồ lay động bóng người cười lên tiếng, nàng nhớ tới bị nàng dùng bỏ mạng uyên ương hình dung Chúc Mộc Tử cùng Chúc Mạn Đạt.

Lại cảm thấy chính mình buồn cười, toàn thân đều phiếm độn đau, thế nhưng còn có tâm tư tương đối.

Khổng Lê Diên chú ý tới nàng cười, từ phá lậu kính mặt nhìn chằm chằm nàng xem,

“Ngươi cười cái gì?”

“Không có gì, chính là sợ ngươi trụ không thói quen, địa phương quá nhỏ.”

Phó Đinh Lê lỏng xách rương hành lý tay, đem các nàng hai cái cùng nhau xách lại đây rương hành lý nằm xoài trên trên mặt đất, tùy tay đem chính mình từ siêu thị xách bao nilon gác ở mặt trên.

Đánh giá cái này phòng nhỏ hoàn cảnh.

Dân túc là dẫn đường ở dân bản xứ trong nhà lâm thời thuê một cái phòng nhỏ, toàn bộ phòng hôi đến khó chịu.

Trên đỉnh treo một cái ngất đi tiểu bóng đèn, hình thoi ô vuông gạch men sứ mặt đất, chỉnh tường màu vàng xám hoa văn giấy dán.

Ở giữa bãi một trương lùn thấp bàn gỗ, một trương rộng mở lùn bình giường lớn chiếm cứ phòng đại bộ phận không gian, tễ dựa vào ven tường, mặt trên cái mấy giường dày nặng đệm giường, còn có mấy cái thêu hồng quất hoa văn gối đầu.

Có loại truyền thống kiểu cũ dân tộc hơi thở.

“Không có gì không thói quen.”

Khổng Lê Diên trước sau như một, thực tùy ý mà hái được lãnh mũ cùng khẩu trang, loát khai chính mình rối tung phát, đối quanh mình hết thảy cũng chưa tâm tư chiếu cố.

Phó Đinh Lê gật gật đầu, hái được bao tay, duỗi tay sờ sờ đệm giường độ dày.

Đánh giá phân thành hai giường hẳn là không sai biệt lắm, lúc này mới đem tới khi liền nghẹn kia khẩu khí thuận đi xuống.

Vừa mới ở quán ăn, dẫn đường phát tới WeChat, nói phòng tìm được rồi, là dân bản xứ trong nhà một cái phòng nhỏ, vẫn là đại nữ nhi bên ngoài làm công mới không xuống dưới.

Nàng hỏi dẫn đường hắn trụ nào, dẫn đường nói hắn trụ nhà gỗ tiểu lữ quán, lữ quán không phòng, sau đó phát tới tiểu lữ quán cùng căn phòng này ảnh chụp, làm các nàng tuyển.

[BHTT] [QT] Lãng Mạn Nghịch Biện - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ