Chương 56 “Khổng Vãn Nhạn”
Khổng Vãn Nhạn, 1989 năm sinh.
Bất quá Khổng Lê Diên đến nay cũng không biết, cái này ở mười bốn tuổi liền chết đi nữ hài đến tột cùng sinh ra ở 1989 năm nào một ngày.
Ngay cả ước định mà thành mộ bia thượng, cũng không ai cảm thấy cho nàng khắc lên cụ thể ngày cùng tên họ là cần thiết.
Kia mặt trên chỉ có một câu đi ngang qua người đều đọc không hiểu, chỉ cảm thấy trừu tượng mờ mịt nói:
【 không hối hận, không hối hận. 】
Cùng lúc đó, Khổng Vãn Nhạn chết ở 2003 năm 6 nguyệt 21 ngày.
Nàng là Khổng Yến cùng Khương Mạn cái thứ nhất nữ nhi. Nghe nói ở trong giới tự nhiên, “Nhạn” là nhất chuyên tình nhất si tình động vật. Vãn Nhạn cái này ý tưởng, cũng bị dùng ở rất nhiều cổ thơ từ quá, có được thuần khiết nhất chân thành nhất nhất bao la hùng vĩ ngụ ý.
Tên này, tự nhiên cũng chịu tải Khổng Yến cùng Khương Mạn vô hạn hy vọng, tượng trưng cho bọn họ muộn tới tình yêu kết tinh.
Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Khổng Vãn Nhạn người này, theo lý thường hẳn là sẽ được hưởng này một đôi minh tinh vợ chồng trên người sở hữu lực chú ý, cùng toàn thân tâm quán chú “Ái”, chẳng sợ loại này ái cùng Khổng Lê Diên hiện giờ đoạt được đến không khác nhiều.
Chính là liền loại này ái nàng đều không có được đến.
Nàng kêu Vãn Nhạn, vừa sinh ra chính là một cái dị dạng bẩm sinh ngu hình hoạn nhi.
—— khuôn mặt đặc thù, trí lực rất thấp, tứ chi dị dạng.
Nếu nàng sinh ra ở bình thường gia đình, có lẽ nàng hội ngộ thượng một đôi gia cảnh bần cùng nhưng cứng cỏi như cỏ dại cha mẹ, sẽ có được tuy rằng ghét bỏ nhưng lại tin tưởng vững chắc huyết mạch tương liên thân nhân, sẽ sống được so mười bốn tuổi tuổi này hơi chút lâu một ít.
Tựa như hiện tại đỗ lệ, êm đẹp mà sống qua 30 tuổi, có được một cái cùng chính mình cãi nhau ầm ĩ muội muội.
Đương nhiên cũng có mặt khác một loại khả năng, thậm chí so ngày nay kết quả này càng kém một ít.
Ngẫu nhiên Khổng Lê Diên quay đầu lại suy nghĩ, cũng sẽ cảm thấy, Khổng Vãn Nhạn này mười bốn năm sống được thật sự là quá mức thống khổ.
Nàng phụ thân Khổng Yến là cái hư vinh lại vĩnh viễn lấy tự mình vì trung tâm nam nhân, quá hiểu được như thế nào lợi dụng chính mình chung quanh hết thảy tới giành ích lợi, thậm chí dị thường hưởng thụ chính mình vì chính mình sở chế định kịch bản nhân sinh.
Ở nàng muội muội Khổng Lê Diên 6 tuổi năm ấy, hắn tìm người tới quay chụp một bộ 40 phút khi lớn lên phim phóng sự.
Phim phóng sự kịch bản viết hắn mang nữ nhi khi phát sinh một ít thú sự, viết hắn tiếp thu phỏng vấn khi cười đến không khép miệng được biểu tình, viết hắn ở lay động màn ảnh một bên điệp quần áo một bên nhắc mãi “Ta phải thu thập vài món quần áo cho ta lão bà gửi qua đi, nàng ở đại mạc đóng phim bên kia gió cát nhiều, đúng rồi, mấy ngày hôm trước nàng còn gọi điện thoại làm ta tìm kia kiện váy đỏ……”, Viết hắn tại đây lúc sau hấp tấp mà chạy lên cầu thang, lại ở lay động màn ảnh thực buồn cười mà dưới ánh mặt trời thu cái kia vừa mới tẩy quá váy đỏ, viết người khác tại đây phía dưới hỏi hắn có phải hay không rất đau nữ nhi, mà hắn thân cổ cầm váy đỏ chạy xuống tới, đối phía sau màn vấn đề tỏ vẻ bất mãn “Đương nhiên, ta đau nữ nhi của ta còn có thể đau ai?”……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lãng Mạn Nghịch Biện - Văn Đốc
RomansTác phẩm: Lãng mạn nghịch biện Tác giả: Văn Đốc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3971 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15930 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15264 Văn chương tích phân: 265,228,400 Thể loại truyện: Nguyên sang...