51-55

345 11 2
                                    

Chương 51 “Từ đầu đã tới”

Nửa giờ lúc sau, Khổng Lê Diên băng bó hảo miệng vết thương, đem chính mình nhốt lại, hơn nữa cự tuyệt bất luận kẻ nào thăm hỏi.

Địa phương thời gian hai mươi điểm mười tám phân, địa cầu quay cuồng, toàn bộ Los Angeles hoàn toàn bối hướng thái dương.

Khổng Lê Diên đi vào Khổng lồ to lớn vật kiến trúc khi, đèn sáng, như là hoàn toàn bước vào địa cầu quay cuồng một khác mặt.

Cùng Phó Đinh Lê cách toàn bộ đêm tối khoảng cách.

Phó Đinh Lê thất hồn lạc phách mà ngồi ở mộc chất ghế dài thượng, nhìn theo Khổng Lê Diên đi vào đi, biến mất ở nàng tầm nhìn có thể thấy được trong phạm vi, hai căn lây dính mồ hôi cùng máu tươi quải trượng bị lung tung mà ném ở một bên, nàng không rảnh lo nhặt.

Mới vừa trải qua binh hoang mã loạn viện điều dưỡng, giờ phút này đã gió êm sóng lặng, mặt đất đã bị rửa sạch quá.

Tựa như kia chi sắp cắm vào Phó Đinh Lê vai cổ bút máy, bị thu đi lau khô huyết ném tới không biết nơi nào, liền phảng phất hết thảy đều không có phát sinh quá.

Chỉ còn lại có Phó Đinh Lê một cái, chỉ có nàng trong tay dính Khổng Lê Diên huyết, qua lâu như vậy, đã làm thành sền sệt hồng tí, loang lổ điểm điểm, có chút đáng sợ.

Đến từ Khổng Lê Diên trên tay cái kia bị hoa khai miệng vết thương. Loại cảm giác này giống như là……

Các nàng hai cái lại một lần lớn lên ở cùng nhau.

Lần đầu tiên lớn lên ở cùng nhau là khi nào tới? 5 năm trước California sao?

Nguyên lai kia đã là 5 năm trước sự.

Kiều Lệ Phan ôm kia chỉ một lần nữa băng bó quá tiểu miêu, chậm rì rì mà đi tới thời điểm. Phó Đinh Lê xoa nắn chính mình trên tay đọng lại huyết, còn ở lặp lại mà tưởng Khổng Lê Diên vừa mới lời nói, tưởng Khổng Lê Diên vừa mới nhìn ánh mắt của nàng.

“Như thế nào? Bởi vì là nàng lưu huyết cho nên còn không bỏ được tẩy?” Kiều Lệ Phan xoa một phen Phó Đinh Lê đầu.

“Không có.” Phó Đinh Lê lắc đầu, mũi sao vẫn là đỏ bừng, “Cũng không đến mức có như vậy điên.”

Sau đó lại ngẩng đầu nhìn nằm viện trong lâu kia vô số tiểu ô vuông lộ ra ánh sáng, miễn cưỡng cười một cái, có chút chậm chạp mà nói,

“Chỉ là cảm thấy, ta thật sự tốt xấu.”

“Ân? Như thế nào cái hư pháp.”

“Phía trước lâu như vậy, ngươi làm ta đừng hồi California ta liền không trở về, vừa nghe đến nàng ở chỗ này, chẳng sợ biết nàng không nghĩ làm ta lại đây, ta còn là mã bất đình đề mà lại đây.”

Phó Đinh Lê bôn ba mấy ngày, lại trải qua vừa mới một phen hỗn loạn truy đuổi, giờ phút này mệt nhọc đến như là bên ngoài lang bạt kỳ hồ hồi lâu người đào vong.

Nàng hận không thể đem chính mình chôn ở Kiều Lệ Phan trong lòng ngực.

Mà Kiều Lệ Phan đại khái cũng rõ ràng nàng ý tứ, không nói hai lời, một bàn tay sủy tiểu miêu, một cái tay khác mạnh mẽ mà đem nàng ôm chầm đi, ở nàng đỉnh đầu “Hừ” một tiếng,

[BHTT] [QT] Lãng Mạn Nghịch Biện - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ