66-70

437 8 3
                                    


Chương 66 “Nhiệt chìa khóa”

Nước mắt chảy đến lạnh sắt da ôn hạ, là nhiệt. Khổng Lê Diên bởi vậy nghĩ đến kia đem chìa khóa.

Bị Phó Đinh Lê giao cho nàng trong tay kia một khắc, chìa khóa cũng là nhiệt, dính tuổi trẻ nữ nhân không biết che bao lâu nhiệt độ cơ thể.

Kỳ thật chìa khóa vốn nên là thực lạnh thực nhỏ bé đồ vật. Giống Khổng Lê Diên tuổi này người, trong cuộc đời sẽ có được rất nhiều đem lớn lớn bé bé chìa khóa, tương ứng chìa khóa khai thỏa đáng khóa.

Không có người sẽ đem chìa khóa trở thành nhiều ghê gớm đồ vật.

Nhưng Khổng Lê Diên rất ít có quan hệ với chìa khóa ký ức. Hài đồng thời kỳ nàng cùng Khổng Yến Khổng Vãn Nhạn ba người ở tại nhà cũ, tựa hồ từ Khổng Vãn Nhạn sinh ra bắt đầu, trong nhà đại môn liền đổi thành giá cả sang quý mật mã khóa.

Khổng Vãn Nhạn cửa phòng nhưng thật ra có một phen chìa khóa, màu đỏ plastic lát cắt bên trong bao một mảnh nhỏ bánh răng kim loại. Kia đem chìa khóa tổng bị Khổng Yến phóng tới Khổng Lê Diên tìm không thấy địa phương.

Cũng chưa bao giờ bị Khổng Lê Diên có được quá. Vì thế nàng cùng Khổng Vãn Nhạn cùng nhau xem điện ảnh khi, trước nay đều cách một phiến nhắm chặt cửa phòng.

Thẳng đến Khổng Vãn Nhạn ly thế, kia phiến cửa phòng bị phong kín khóa khẩn, chìa khóa ở Khổng Yến trong tay, rốt cuộc không bị mở ra quá.

Sau lại Khổng Lê Diên ngẫu nhiên trụ đến viện điều dưỡng, cũng không có có được quá chính mình phòng chìa khóa, thường xuyên bị nhốt lại, lại thường xuyên bị từ kia phiến môn đẩy ra đi thông khí.

Nàng không có chính mình mở ra cửa phòng tự do…… Cho nên thường xuyên ý đồ dùng các loại phương pháp chạy đi.

Khả năng cũng không phải thật sự muốn chạy đi, lúc ấy nàng còn không rõ, chính mình muốn, có lẽ chỉ là tùy thời có thể mở cửa lại có thể tùy thời đóng lại tự do.

Có đôi khi nàng nhớ lại tới, cảm thấy có phải hay không nếu khi đó nàng liền có được một mảnh hơi mỏng chìa khóa, nàng kia một viên hơi mỏng trái tim liền sẽ sinh đến so hiện tại càng um tùm.

Lại sau lại, nàng ở rất nhiều thành thị chi gian trằn trọc, tuổi trẻ một ít thời điểm là trụ đoàn phim an bài khách sạn, công ty an bài khách sạn, lại quá lâu một ít liền bắt đầu trụ chính mình mua phòng trống……

Không biết từ khi nào bắt đầu, thời đại này cũng đã không lưu hành dùng chìa khóa khóa, đi đến nơi nào đều là một trương tạp, hoặc là vân tay phân biệt, người mặt phân biệt cùng tròng đen phân biệt.

Thời đại bệnh trạng mà áp súc về phía trước chạy đi, Khổng Lê Diên lại ở hiện giờ được đến như vậy một phen đặc thù chìa khóa —— từ lúc bắt đầu, đến nàng trong tay kia một giây, cũng đã là nhiệt.

Là nàng từ Phó Đinh Lê nơi này được đến.

Hơi mỏng một mảnh, phân lượng thực nhẹ, thoạt nhìn thực dễ dàng là có thể bị đánh mất. Vì thế vào lúc ban đêm, Phó Đinh Lê ngủ ngủ, lại mơ hồ mà bò dậy, toàn bộ mà ngồi xuống bàn gỗ trước, mở ra tiểu đèn nghiên cứu chút cái gì.

[BHTT] [QT] Lãng Mạn Nghịch Biện - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ