41-45

328 16 0
                                    

Chương 41 “Lưu một đạo sẹo”

“Ôn thế gia sự kiện kế tiếp tới rồi!”

Ngồi ở ghế phụ chân thọt dẫn đường đang có một đáp không một đáp mà xoát video ngắn, thuộc về account marketing AI giọng nữ như cũ dùng bén nhọn ngữ điệu mở màn.

Thời tiết là tốt, ấm áp ánh mặt trời giống bạo phơi quá giày mặt, lộc cộc lộc cộc mà lăn đến trên mặt.

Tựa hồ tiếp theo câu chính là cái này oanh oanh liệt liệt bát quái hạ màn. Nhưng dẫn đường sách một chút, sau đó liền đem video trượt qua đi, hiển nhiên là đối giới giải trí sự tình không có hứng thú.

Phó Đinh Lê đem đầu dựa vào vẫn có chút lạnh lẽo cửa sổ xe, xán ban ngày quang từ trên mặt nàng lăn quá, sau đó rơi xuống trên màn hình di động, giống nát hạt châu.

Nàng thất thần mà hồi di động dũng lại đây quan tâm, cùng Kiều Lệ Phan báo bình an, cùng Lý Duy Lệ nói đoàn phim an bài, cùng Văn Anh Tú hội báo trước mắt sở hữu điêu khắc tình huống, hồi ức này ăn không ngồi rồi lại tràn đầy mấy ngày, cùng Hạ Duyệt liêu mấy ngày nay phát sinh quá thú sự.

Bên cạnh ngồi hai cái tới đón nàng mỹ thuật tổ đồng sự, đương nhiên chủ yếu là tới đón này một xe điêu khắc cùng điêu khắc đạo cụ.

Này sẽ lại bởi vì dẫn đường vừa mới quét qua đi video ngắn, vụn vặt mà trò chuyện lên::

—— “Ôn thế gia việc này hẳn là liền tính đi qua đi? Thật phủ nhận?”

—— “Hại, công ty đều ra mặt phủ nhận, Ôn thế gia cũng không có khả năng vi phạm công ty ý kiến nhảy ra đi, ngươi thật đương xem tiểu thuyết đâu? Còn bách hoa ảnh hậu bị giải quyết dứt khoát, công khai xuất quỹ?”

—— “Cũng là, đừng nhìn này trong vòng phía dưới cả trai lẫn gái tình yêu nhiều như vậy, nhưng nếu là thật đặt tới bên ngoài đi lên, ai cũng nói không chừng có thể đánh cuộc thắng, không cẩn thận điểm, con đường này đời này cũng liền đi đến nơi này……”

—— “Đúng vậy, hơn nữa ngươi xem Ôn thế gia bình khi nhiều dám nói một người a, ở Weibo thượng công khai cùng lạn phiến đạo diễn đối mắng việc này đều làm được ra tới, tới rồi này sẽ, còn không phải cái gì đều không nói?”

—— “Thuyết minh này phía sau loanh quanh lòng vòng nhiều lắm đâu. Nếu là thật ra tới nói, không chừng ra cái gì chuyện xấu, mấy ngày hôm trước không phải truyền ra nàng hạ bộ điện ảnh muốn thay đổi người sao. Hiện tại một phủ nhận, điện ảnh quan tuyên nàng một phen không nói, hơn nữa tuy rằng võng hữu đều nhận định, nhưng chỉ cần nàng không nhận, nàng công ty không nhận, kia quá cái một hai tháng, không chỉ có có thể một sự nhịn chín sự lành, hơn nữa người cơ vòng đồ ăn thanh danh không chuẩn so hiện tại càng vang.”

—— “Cho nên như vậy một lăng xê, cũng coi như là có điểm chỗ tốt sao……”

Quanh mình thanh âm đều cãi cọ ồn ào, lúc này mới qua mấy ngày không có di động không có internet nhật tử, Phó Đinh Lê nghe những việc này đều đã cảm thấy xa lạ.

Nàng cảm giác chính mình này sẽ như là từ biên cảnh chạy ra một cái vô danh dã nhân, bên ngoài hết thảy đối nàng tới nói đều đã là ruộng dâu biển cả.

[BHTT] [QT] Lãng Mạn Nghịch Biện - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ