61-65

233 8 1
                                    

Chương 61 “Thành kính cầu phúc”

Đi Bảo Hoa Thiền chùa ngày đó, là cái hạ quang minh lãng hảo thời tiết. Phó Đinh Lê bởi vậy ý thức được nhị linh nhị hai năm mùa hè thế nhưng còn không có kết thúc.

Sau lại nàng lại hồi Thượng Hải, miễn cưỡng xem như ở trong nghề đứng nghiêm gót chân, lại luôn là vừa đến mùa hè liền cảm thấy, các nàng giờ này khắc này hẳn là ở California.

Cũng cảm thấy California tựa như một cái trứng lòng đào.

Hết thảy đều bị hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà bao vây ở hơi mỏng một tầng bạch màng bên trong, bên trong là lòng đỏ trứng sắc lưu động sinh mệnh.

Mà Khổng Lê Diên, chính là cái này trứng lòng đào trung sinh mệnh cảm mạnh nhất một bộ phận.

Các nàng ở San Francisco chỉ ngắn ngủi mà dừng lại ba ngày.

Ngày đầu tiên các nàng cùng Kiều Lệ Phan gặp nhau, ăn một đốn vô cùng náo nhiệt bữa cơm đoàn viên. Buổi chiều Phó Đinh Lê ở một cái sau giờ ngọ hôn trung đáp ứng Khổng Lê Diên, về nước sau một lần nữa điêu một cái chỉ thuộc về các nàng pho tượng. Tại đây lúc sau thâm - đêm, nàng lại không chịu thua mà dùng nha ma cắn nữ nhân thấm mồ hôi mí mắt, vì không cho Kiều Lệ Phan phát giác, dùng khí âm nói lại đến một lần.

Cuối cùng các nàng tứ tung ngang dọc mà đem chân đáp ở đối phương trên đùi, nương phá lệ mê huyễn California ánh trăng, mười ngón tay đan vào nhau.

Đoan trang ngón áp út thượng kia lưỡng đạo đỏ tươi sẹo, cùng kia đối giá rẻ rồi lại vô giá nhẫn.

Phó Đinh Lê gối lên Khổng Lê Diên xương sườn chỗ, thấm ướt kim sắc tóc dài cùng tóc đen dính mà triền ở bên nhau, tuy hai mà một.

Lại đồng thời hãn ròng ròng mà dừng ở kia chỉ màu đỏ chim bay tàn ngân thượng, loáng thoáng mà theo nữ nhân hô hấp phập phồng.

Khổng Lê Diên lười nhác mà nằm nghiêng, ôn lương ngón tay không nhẹ không nặng mà khảy nàng tóc, hơi hơi cong sống lưng, hơi thở không an phận mà đánh vào nàng cổ hạ.

Giống như trước như vậy đột nhiên mà nói, “Cho ta chụp trương chiếu đi.”

Mỗi lần Khổng Lê Diên nói như vậy, Phó Đinh Lê đều rất tưởng đem cái kia nháy mắt nữ nhân vĩnh tồn lên

Vì thế Phó Đinh Lê tuy rằng thực lười thực không nghĩ ở ngay lúc này lên, nhưng vẫn là thực thuận theo mà phối hợp, trần trụi chân đạp lên thảm thượng, lấy ra di động cấp Khổng Lê Diên chụp được ảnh chụp.

Có trong nháy mắt Phó Đinh Lê tưởng, liền tính các nàng không nói một câu, giờ này khắc này ánh trăng cũng thực mỹ.

Này bức ảnh đồng dạng chụp rất khá, nàng nhìn đến ảnh chụp triền ở Khổng Lê Diên tóc đen thượng một sợi kim sắc sợi tóc.

Thực đột nhiên mà quyết định, ở về nước chính thức đi đến Văn Anh Tú phòng làm việc lúc sau, lại mua một cái phú sĩ camera, cấp Khổng Lê Diên chụp rất nhiều rất nhiều ảnh chụp chụp.

Hơn nữa cái này camera chỉ dùng tới cấp Khổng Lê Diên chụp.

Ngày hôm sau các nàng ở San Francisco loạn dạo, xuyên hai bộ Phó Đinh Lê quần áo cũ, thực nhàn tản thực không có mục đích địa đi dạo này tòa cảng thành thị, tùy tiện ngồi ở ven đường trên cỏ xem mặt trời lặn, chụp rất nhiều trương mơ hồ đến không có tiêu điểm ảnh chụp.

[BHTT] [QT] Lãng Mạn Nghịch Biện - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ