mười lăm.

167 19 2
                                    

Hôm nay, là ngày đầu tiên Hong Jisoo khai trương tiệm bánh, lời hứa của anh với mọi người, giờ đây đã được thực hiện. Sau bốn năm xa xứ, một năm lập nghiệp, bây giờ anh đã xây lại được tiệm bánh sunday morning với quy mô to hơn trước.

Nơi ấy giờ đây đã lên cấp, đã xuất hiện nhà cao tầng, quán ăn và mở thêm một trường học, chỉ trong năm năm hơn, mọi thứ đã thay đổi. Hong Jisoo đã mua lại một mảnh đất ở đó, xây dựng trong hơn bốn tháng. Hong Jisoo giữ im lặng về tất cả, không ai biết ngoài anh ra.

Yoon Jeonghan đang bồi hồi đứng trước cửa tiệm mà cậu lần đầu tiên gặp anh, cho đến lúc chứng kiến nó bị phá đi, nay lại lần nữa xuất hiện. Tất nhiên nó đã khác cũ, to hơn, rộng hơn sunday morning trước.

anh đã hứa rồi mà phải không?

em cũng không nghĩ anh sẽ giữ lời..

nói vậy là ý gì hả bé ơi?

Họ là những người đầu tiên khám phá cửa tiệm mới. Cấu trúc vẫn như cũ, bước vào sẽ là tủ kính chứa đầy bánh, nhìn qua sẽ là những dãy bàn ghế ngăn nắp, bên trong là căn bếp sạch sẽ. Nó to hơn, là không gian rộng hơn, menu chắc chắn không chỉ bán mỗi bánh ngọt. Tất cả mọi thứ đều gợi lại cho cậu kỉ niệm ngày xưa, dù chỉ mới hơn năm năm trôi qua..

em...không nghĩ anh lại làm nó, em chỉ nghĩ, anh nói vu vơ.. - Kim Mingyu cũng vậy, cậu chàng cũng chỉ nghĩ Hong Jisoo đùa thôi, không ngờ anh vẫn nhớ lời hứa, Mingyu thật sự cảm động, khóc mất thôi.

vậy ai sẽ làm việc ở đây? - Jeon Wonwoo có chút thắc mắc, không lẽ họ sẽ lại làm việc ở đây sao, vậy thì hơi ấy...chắc là không phải đâu nhỉ?

Mingyu, em muốn không?

hả? sao lại hỏi em, anh là chủ mà..

nhưng bây giờ anh không có thời gian nữa rồi, anh nghe nói em học chuyên ngành nấu ăn.

Anh nhìn thẳng vào mắt cậu, độ này cậu đang bằng lứa của anh vào năm năm trước, Hong Jisoo muốn hỏi xem, Kim Mingyu có muốn trở thành đầu bếp của cửa tiệm hay không.

Kim Mingyu đúng là đang học ngành nấu ăn, nhưng liệu chuyên môn của cậu có thực sự đủ tốt như anh? Có lẽ cậu ấy cảm thấy mình sẽ không làm tốt được như anh.

cứ làm đi, sau này em tốt nghiệp hẳn, anh sẽ thuê em sòng phẳng được chứ?

nếu anh nói chuyện tiền bạc, em không làm đâu nhé, cứ coi em như người làm từ bây giờ, trả lương đẩy đủ để em nuôi mèo là được.

ok!

Kim Mingyu trở thành đầu bếp chính của tiệm bánh, cậu ấy không chỉ biết làm bánh đâu nè, còn nhiều món khác lắm, thật sự thì tay nghề cậu ấy chắc hơn Jisoo thời đó.

Rồi cậu cũng thuê nhân viên, những cậu bé, cô bé cấp ba, làm việc cùng cậu. Jeonghan là giáo viên ở đó mà, ngày nào tan làm cũng ghé qua thăm hỏi, mọi thứ tiến triển rất tốt. Nhìn những bạn nhân viên trẻ người, lại khiến cậu nhớ về mình của những ngày đó. Nhanh thật, chưa gì đã biết mùi hương tuổi già rồi...đùa, mới hai mươi mấy cơ mà, còn chưa nửa năm mươi. Nói về già thì nhắc anh Hong Jisoo kìa, sắp đầu ba rồi.

| Jihan | Bánh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ