Chương 9

277 38 3
                                    

Vào lúc giữa tiết học, Lộc Dư Ninh đã đi đến lớp học.

Không giống Lộc Dư An, Lộc Dư Ninh thường xuyên tham gia các cuộc thi đấu nên hay nghỉ học.

Lộc Dư Ninh hôm nay cùng ba đến bệnh viện kiểm tra thân thể, ngày hôm qua cậu ta một mình từ bệnh viện trở về nên sắc mặt có chút tái nhợt ốm yếu, khiến nguời ta yêu mến. Nếu không phải cậu ta kiên trì, Lộc Chính Thanh bất luận thế nào cũng không muốn để cậu ta đến trường học.

Cậu ta vừa đến lớp, bạn học liền vây quanh cậu ta, ân cần hỏi han, thậm chí nữ sinh trong lớp còn đặc biệt đưa sữa nóng mua từ căn tin cho cậu ta. Lớp bọn họ tương đối đặc biệt, đại đa số đều học chung từ trung học, tình bạn nhiều năm không thể phá vỡ, ở bên ngoài cũng rất gắn kết. Mà Lộc Dư Ninh nhỏ tuổi nhất trong lớp vẫn luôn là em trai của tất cả mọi người.

Đặc biệt sau khi biết được ngày hôm qua cậu ta đến bệnh viện cấp cứu, một vài nữ sinh đôi mắt còn có chút đỏ, trong lời nói đều châm chọc Lộc Dư An.

Lộc Dư Ninh ngoan ngoãn uống sữa bò và giải thích với mọi người:" Tại tớ không cẩn thận, không liên quan đến Lộc Dư An." Cậu ta cẩn thận giải thích, cả buổi sáng cậu ta đều lo lắng sự việc trước nhà ăn sẽ làm Lộc Dư An không vui, mái tóc xoăn mềm mại cũng vì tâm trạng  của chủ nhân mà có vẻ ảm đạm. Đôi mắt lo sợ như chú nai con trộm nhìn Lộc Dư An, cậu ta tưởng rằng động tác của mình rất kín đáo, nhưng cái liếc mắt của cậu ta đều rơi vào trong mắt những người quan tâm cậu ta.

Hành vi đó như đã khẳng định sự việc-- dáng vẻ cẩn thận lại nơm nớp lo sợ của cậu ta nhất định đã chịu rất nhiều khó khăn duới tay của Lộc Dư An, lúc nào cũng sẽ nhìn ánh mắt của Lộc Dư An.

Những người quan tâm cậu ta đều đau lòng cho tình cảnh của cậu ta.

Viễn Viễn ngồi cùng bàn với Lộc Dư An nhìn một màn này, dáng vẻ Lộc Dư Ninh ốm yếu vẫn cố gắng mỉm cười, hắn* rất đau lòng, đỏ mắt nhìn Lộc Dư An.

*hắn ở đây là Viễn Viễn gì đó á nha, xưng hô tui loạn lắm nên có gì mọi người không hiểu thì góp ý nha, tui sẽ cố gắng sửa 🥲

Dựa vào cái gì dáng vẻ của Dữ Ninh đã như vậy, dáng vẻ Lộc Dư An lại như thể không có việc gì?  Dữ Ninh tốt bụng như vậy.

Hắn thật sự công nhận Dữ Ninh, có một lần em trai hắn lạc đường, Dữ Ninh tìm cả đêm, nếu không nhờ Dữ Ninh hắn nhất định sẽ không tìm thấy em trai mình.

Dữ Ninh không chỉ là bạn hắn mà còn là ân nhân của hắn, là ánh sáng của hắn. Không ai có thể làm hại ánh sáng của hắn.

Nói đến cũng thật trùng hợp, ngày đó tan học hắn nhìn thấy Lộc Dư An lén đi đến phòng điều khiển của trường. Kết quả phát hiện ra rất nhiều chuyện, mà những việc đó đủ khiến Lộc Dư An trả giá đắt.

Hắn vốn dĩ định bỏ qua, từ nhỏ hắn đã lăn lộn với đủ loại người, biết rất nhiều phương pháp trả thù một người. Hắn thậm chí đã chuẩn bị phương án trả thù tốt nhất,  chỉ là không thể hạ quyết tâm. hắn sợ nhà họ Lộc trả thù.

[ drop] Không thèm làm vạn người ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ