Đêm rồi mà sao tôi lại thấy nắng ở trong tim vậy?
*
"Kia có phải là Zhanghao với Hanbin không?" Jeonghyeon nhìn chằm chằm đám đông trước mặt, tay trái đánh liên lục vào vai Ricky, tay phải chỉ về phía dòng người đang xếp hàng ở lối ra vào.
Ricky ngước đầu nhìn theo hướng chỉ tay của Jeonghyeon rồi gật gù thay cho câu trả lời. Chỉ cần một ánh nhìn, Ricky có thể dễ dàng xác nhận ngay, đó có phải là Zhanghao không, cậu ấy đang đứng xếp hàng đặt nước, nhưng hình như không đi một mình vì bên cạnh còn có Seong Hanbin.
"Hanbin! Zhanghao!"
Jeonghyeon gào thét bằng khẩu hình miệng để không phát ra âm thanh làm ồn đến xung quanh, cậu vẫy vẫy cánh tay liên tục với hy vọng có thể gây được sự chú ý của một trong hai người họ.
Ricky bên cạnh không nói gì, cũng không có ý định làm trò giữa chốn đông người như Jeonghyeon.
"Này, gọi bọn họ phụ tôi với, chỉ vẻ đẹp của tôi thì không đủ sức gây được sự chú ý!" Jeonghyeon bắt lấy cánh tay Ricky vẫy qua vẫy lại.
Cuối cùng Zhanghao cũng phát hiện ra hai người bọn họ, cậu có chút ngạc nhiên nên lấy tay dụi vào mắt vài cái rồi mới dám vẫy tay chào lại vì sợ nhìn nhầm người.
Theo lịch trình thường lệ l, sau khi tan học thì Jeonghyeon sẽ chạy một mạch đến quán net để đánh trận, còn Ricky nếu không có lớp học thêm thì sẽ chạy thẳng đi đánh bóng cùng Gyuvin và Yujin. Vì vậy khi thấy hai người họ ở đây, Zhanghao không khỏi bất ngờ.
Hanbin đứng bên cạnh cũng nhanh chóng phát hiện ra tình huống vừa rồi, cậu khẽ bật cười thành tiếng khi thấy hai người bạn của mình đang chăm chỉ nổ lực ôn bài.
Sau khi gọi nước, Zhanghao và Hanbin đã đi đến chỗ của Ricky và Jeonghyeon để nhập hội. Chiếc bàn mà bọn họ đang ngồi là dạng bàn vuông dành cho bốn người, thật vừa vặn để có thể ngồi cùng nhau mà không cần phải di chuyển sang vị trí khác.
Zhanghao đi đến trước nên cậu đã chọn vị trí kế bên Lee Jeonghyeon, điều đó cũng đồng nghĩa với việc ngồi đối diện Shen Ricky. Chỉ cần một cái ngước mặt là có thể bắt gặp ngay khuôn mặt xinh đẹp của người nọ, tâm trí cậu bỗng sinh ra một chút hào hứng khó tả.
"Ricky đang làm gia sư không công cho cậu à?" Hanbin vừa đến đã bị thu hút bởi đống sách vở nằm ngổn ngang, trải đầy trên bàn.
"Không công chỗ nào? Tôi mà thành tài thì ba mẹ tôi sẽ gả tôi cho cậu ấy, hời quá đấy!" Jeonghyeon khoác tay qua vai Ricky rồi kéo cậu lại gần, vừa nói ánh mắt vừa cười cợt nhìn Ricky.
"Tôi không thích mấy tên học ngu như cậu đâu!" Ricky nhíu mày, hất nhẹ cánh tay đang đặt trên vai mình, ánh mắt đầy vẻ khinh bỉ phản bác.
Jeonghyeon bĩu môi thất vọng, đập khuỷu tay vào bụng Ricky cho hả giận, cậu suy nghĩ điều gì đó một hồi lâu rồi nói tiếp. "Thế học giỏi như Zhanghao thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| HARIBOZ || Éternel
FanfictionDeep as first love, and wild with all regret. Zhanghao x Ricky Extra: Seong Hanbin, Kim Gyuvin, Han Yujin |24|01|24