Chap 2: Bóng hình quen thuộc

229 18 1
                                    

 Ngồi trong giờ toán, đầu óc tôi cứ như bay bổng trên mây, chẳng thể tập trung nổi. Những chuyện từ tiền kiếp cứ hiện lên khiến tôi đau cả đầu. Thế mà vẫn phải cố gắng dạy cho hết tiết, thật tệ mà! Cuối cùng, cũng đến giờ giải lao cho giáo viên. Tôi thở phào nhẹ nhõm và đi đến phòng nghỉ của giáo viên.

 Như thường lệ,  ngay khi nhìn thấy tôi, Rengoku đã nở một nụ cười đầy nhiệt huyết và niềm nở chào tôi:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Như thường lệ,  ngay khi nhìn thấy tôi, Rengoku đã nở một nụ cười đầy nhiệt huyết và niềm nở chào tôi:

 - Xin chào! Cậu vẫn khỏe chứ, Sanemi?

  Tôi cười chiếu lệ, đáp:

 - Cảm ơn, tôi vẫn ổn.

 Thấy tôi có vẻ hơi uể oải, cậu ấy liền nói tiếp:

 - Mà nè, cậu biết gì chưa? Có một giáo viên mới chuyển đến công tác ở trường mình đấy! Cô ấy dạy môn Sinh học và cũng là thành viên của Câu lạc bộ cắm hoa.

Nghe thấy có đồng nghiệp mới, tôi tò mò:

 - Thật vậy sao, cô ấy tên gì thế?

Kyojuro cười, đáp:

- Là Kochou Kanae, tên đẹp ha, Shinazugawa.

Lúc ấy, tôi trở nên sững sờ trong giây lát.

- Ê, cậu có làm sao không vậy?

Rengoku hỏi khi thấy tôi đơ người ra mà chẳng nói gì.

Ngoài mặt vẫn tỏ ra lạnh lùng nhưng trong lòng tôi đang vô cùng háo hức khi nghe được một cái tên quá đỗi quen thuộc, một người con gái tôi vẫn thường nhớ mong bao ngày dài, cuối cùng tôi cũng được gặp lại nàng...

- À, tôi không sao. Mà Kochou hiện đang ở đâu thế?

- Cô ấy đang ở trong phòng thí nghiệm sinh học đó.

- Ừm, cảm ơn. Vậy tạm biệt mọi người, tôi đi đây.

Nói rồi, tôi đi ra khỏi phòng nghỉ, để lại cho Rengoku và Tengen một cái nhìn ngơ ngác, chẳng hiểu chuyện gì.

Đi trên hành lang, đầu óc tôi cứ như trên mây. Trong lúc lơ đễnh, bỗng tôi va phải một hình bóng quên thuộc... (người mà ai cũng biết là ai đấy :>)

- Ah... Cho tôi xin lỗi, anh có sao không?

- Cảm ơn, tôi không sao...

Bỗng nhiên, tôi khựng lại, tim đập lỡ mất một nhịp. Liệu nàng có phải...?

- K...không sao đâu! Mà cô là...?

- À! Tôi mới chuyển đến công tác ở trường này nên chắc anh chưa quen. Tôi là Kochou Kanae, giáo viên dạy Sinh học. 

Giọng nói nhẹ nhàng cùng nụ cười dịu hiền ấy... Chắc chắn là nàng ấy rồi!

- Vậy à... Rất vui được làm quen với cô!

Tôi vừa dứt lời, từ sau lưng tôi có một bóng hình cao lớn tiến đến.
- Anh hai à! Anh đã hứa là hôm nay sẽ kèm toán cho em đó!

Thì ra đó là thằng em trai "yêu quý" của tôi, Genya. Dù trong lòng chẳng muốn rời xa nàng chút nào nhưng tôi đành nói lời chào và đi với Genya. Nhất định... lần này tôi sẽ không để mất em nữa đâu...!

[Sanemi x Kanae] Gặp lại nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ