Bạn Cùng Phòng Ký Túc Xá

340 51 8
                                    

Trong màn đêm tĩnh mịch, khi đồng hồ điểm 11 giờ 46 phút đêm, ký túc xá im ắng dần chìm vào giấc ngủ. Chỉ còn lại tiếng kim đồng hồ nhẹ nhàng chuyển động, đánh dấu thời gian đang dần trôi qua.

Trong căn phòng tĩnh lặng, một thiếu nữ đang ngồi đối diện bàn học, thần thái chăm chú đến mê hoặc. Cặp kính cận được cô nhẹ nhàng nâng lên, đôi mắt cô dán chặt vào cuốn sách trước mặt, mũi gần như chạm vào những trang giấy sách ố vàng. Ngón tay thon dài của cô lướt nhẹ trên những dòng chữ, đánh dấu lại những đoạn văn quan trọng bằng nét bút sắc sảo. Tiếng bụng đói cồn cào vọng lên từ sâu trong cơ thể, nhưng cô gái trẻ vẫn không hề nao núng. Cô chỉ muốn hoàn thành nốt việc học hành dang dở, để có thể an tâm thả mình vào giấc ngủ say nồng.

Giữa không gian yên tĩnh ấy, chợt một tiếng rên rỉ yếu ớt vọng đến. Cô gái khẽ nhíu mày, rồi lại tặc lưỡi, tiếng động ấy đã quấy nhiễu cô được gần 20 phút hơn, lúc thì thoắt ẩn thoắt hiện, lúc lại dai dẳng không thôi. Có lẽ cô bạn cùng phòng lại đưa một bóng hồng nào đó về căn phòng riêng tư này.

Đôi bàn tay mảnh khảnh của cô nàng cầm chiếc ba lô lên và bắt đầu tìm kiếm chiếc tai nghe quen thuộc. Đột nhiên, bàn tay cô khựng lại giữa không trung, như thể vừa nhớ ra điều gì đó. Đúng rồi, tai nghe đã bị tên khốn nạn Jung Kwan giật mất lúc nãy. Cô nghiến chặt hàm răng, đôi mắt mèo lóe lên tia lửa khó chịu. Cô cố gắng tập trung lại vào cuốn sách đang mở trước mặt, nhưng tâm trí cô không ngừng bị quấy rầy bởi một thứ âm thanh yếu ớt nhưng dai dẳng đang dần len lỏi vào tâm trí cô. Tiếng rên rỉ đó như tiếng thì thầm của một linh hồn bị tra tấn, khiến cô không thể nào tập trung vào những dòng chữ trên trang sách.

Tiếng rên rỉ như tiếng khóc than của một linh hồn bị dày vò, ngày một lớn hơn và dai dẳng hơn, khiến sự tập trung của cô tan biến như làn sương sớm trước ánh mặt trời. Cô gái đập mạnh tay xuống bàn vì khó chịu, rồi sải những bước chân nặng nề về phía cửa phòng ngủ và mở tung cửa một cách thô bạo, như thể muốn trút bỏ sự bực tức đang cuộn trào trong lòng.

"Ôi chúa ơi! Áaaaaaa!" Tiếng hét chói tai như muốn xé toạc không gian, vang vọng khắp hành lang khi cô gái đến trước cửa phòng bạn mình ở phía đối diện. Cô nhăn mũi vì ghê tởm, như thể vừa ngửi thấy mùi gì đó kinh khủng lắm.

Cô gái đập mạnh vào cánh cửa, hét lớn: "YAH KIM MINJI!!!", hành lang chợt im lặng trong giây lát, rồi tiếng thở hổn hển yếu ớt như tiếng mèo kêu vang lên từ bên trong, cô gái chỉnh lại cặp kính cận và kiên nhẫn chờ đợi. Cánh cửa bất chợt mở ra, Kim Minji xuất hiện từ bên trong, mái tóc rối bù như tổ quạ, cô bạn chỉ mặc một chiếc áo ba lỗ cũn cỡn và quần lót ren mỏng tang, để lộ đôi chân dài trắng nõn.

"Lạy Chúa, cậu chịu mặc quần áo rồi mới ra đây nói chuyện. Mình sẽ phải móc mắt mình ra mất nếu cậu bước ra đây mà không có một mảnh vải che thân!" Cô nàng mắt mèo đứng lẩm bẩm bên ngoài. Minji nhàn nhã đưa tay vuốt mái tóc đen óng, mềm mượt của mình, thích thú hỏi  "Haerin à, có phải buổi học yên bình của cậu bị giọng nói ngọt ngào của em gái đáng yêu này làm xao nhãng không?" Minji cười toe toét trong khi hất cằm chỉ về phía cô gái nhỏ đang nằm thở dốc trên giường. Haerin khẽ liếc nhìn cô gái được nhắc đến, đôi mắt đen láy của cô lóe lên một tia tò mò.

Dạ khúc [Daerin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ