Hai Ly Rượu: Tái Ngộ

87 29 14
                                    

Xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu như vậy, mình biết là mình đã hứa sẽ ra chương mới sớm hơn, nhưng thật sự gần đây mình rất bận. May mắn là gần đây, mình đã có một chút thời gian rảnh rỗi để hoàn thành việc dịch chương mới. Hy vọng mọi người sẽ thích nó!

Cảm ơn mọi người đã kiên nhẫn chờ đợi!

---

Buổi trưa thứ Ba, đồng hồ trên điện thoại Minji hiển thị 12 giờ 15 phút. Căng tin trường đại học đông nghịt, ồn ào như một tổ ong khổng lồ. Tiếng xô thìa dĩa lách cách, tiếng những cuộc trò chuyện rôm rả bên bàn ăn, tiếng nhạc K-Pop sôi động phát ra từ chiếc loa trên cao, thỉnh thoảng lại bị át đi bởi tiếng hò reo, cổ vũ của nhóm sinh viên đang xem trận bóng chuyền trên tivi. Hương thức ăn nồng nàn lan tỏa khắp không gian, từ mùi thơm nức mũi của món cơm trộn bibimbap đến mùi thơm lừng của bát tokbokki ngon lành. Giữa căn tin, quầy bán tokbokki vẫn đông nghịt khách, khói lên nghi ngút từ những chiếc nồi đồng to sụ. Dưới những dãy đèn neon sáng choang, các bàn ăn đều được lấp đầy bởi những tấm lưng áo trắng, áo xanh của sinh viên đang hăng say ăn uống để bổ sung năng lượng sau giờ học căng thẳng.

Tiếng ting ting dồn dập vang lên, báo hiệu một cơn mưa tin nhắn vừa đổ bộ xuống điện thoại của Minji. Cô nàng khẽ nhíu mày, chần chừ một lúc rồi đặt chiếc thìa đang múc dở miếng Tokbokki đỏ au, bốc khói nghi ngút xuống. Đôi mắt đen trong veo ánh lên vẻ tò mò, pha chút khó chịu, liếc nhìn màn hình điện thoại đang sáng rực trên bàn.

---

Tin nhắn từ Em Gái Cưng🐥, 12:15 trưa

Chị ơi, chị đang ở đâu thếeee?

Tin nhắn từ Em Gái Cưng🐥, 12:15 trưa

Em vừa mới học xong, bây giờ rảnh rồi nè.

Tin nhắn từ Em Gái Cưng🐥, 12:15 trưa

Em đang ở cái vườn nhỏ xinh xinh phía sau căng tin nè. Chị xong việc chưa ta? Mình gặp nhau xíu đi! Ra đây em xí chỗ mát cho, nắng quá chời nắng!

Tin nhắn từ Em Gái Cưng🐥, 12:15 trưa

Chịiiiii Minjiiiiiiiii, trả lời em điiiiiiiii!

Tin nhắn từ Kim Minji, 12:16 trưa

Trời ơi đừng nhắn nữa, ồn muốn xỉu!

Chị đang ăn trưa nè, lát nữa ăn xong chị ra đó với em ngay!

Tin nhắn từ Em Gái Cưng🐥, 12:16 trưa

🙄

---

Minji vừa húp gọn miếng canh kimchi cuối cùng, kết thúc bữa trưa muộn của mình. Cô nàng nhanh tay dọn dẹp bát đĩa, xếp gọn gàng vào ngăn đựng khay, môi khẽ ngân nga theo điệu nhạc pop sôi động phát ra từ chiếc loa trong căng tin. Xong xuôi, Minji đi rửa tay, lau khô bằng máy sấy, rồi rảo bước nhanh ra khu vườn nhỏ phía sau, nơi cô em gái đang hóng mát chờ sẵn.

Vừa nhìn thấy bóng dáng quen thuộc của chị gái, Hyein đã vội vàng bỏ điện thoại xuống, đôi mắt nheo lại đầy ẩn ý. Chờ Minji vừa đặt chiếc túi xách xuống bàn, con bé đã lên tiếng, giọng điệu mỉa mai: "Không thể tin được, em không ngờ chị là người tệ bạc như vậy đấy!".

Dạ khúc [Daerin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ