Sáng hôm sau, Thẩm Viên và Lạc Băng Hà cùng nhau đến Thương Khung sơn phái.
Thẩm Viên cảm thấy hoài niệm, hắn ở nơi đây đã cũng đã chín năm rồi, bây giờ mới trở lại nơi đó.
Bỗng nhiên một ý nghĩ xoẹt qua trong đầu hắn, nếu như đến Thương Khung sơn phái vậy chẳng phải...
Sẽ gặp Thẩm Thanh Thu hay là nói sẽ gặp Thẩm Cửu sao?
Thẩm Viên có điều suy nghĩ, hắn chưa thật sự gặp người này. Hắn hơi nhíu mày, chắc giữa Lạc Băng Hà và Thẩm Cửu sẽ không xảy ra điều gì đâu ha, dù sao bây giờ cũng khác trước mà.
Thôi thì cứ như bình thường là được, người không phạm ta, ta không phạm người.
Gió mát đập vào mặt, hôm nay hai người họ vẫn chỉ mặc một bộ thanh y và bạch y như thường ngày. Tà áo phấp phới, Thẩm Viên đang suy nghĩ thì bị một hơi nóng áp vào mặt.
Lạc Băng Hà nói: "Sư tôn ăn cái này đi ạ. Sáng nay đi hơi sớm nên đệ tử chỉ mua hai cái bánh bao chay bên đường này thôi. Nhưng đệ tử nghe nói bà cụ bán bánh bao đó làm ngon lắm."
Thẩm Viên cầm lấy cái bánh cắn một cái, mùi thơm nứt mũi liền toát ra. Xem nào có nấm hương, cà rốt và...một số thứ hắn không biết, nhưng ăn rất ngon.
"Ừm, ngon thật."
"Vâng, đệ tử hôm nào làm thử xem. Bánh bao chay cũng ngon không kém bánh bao mặn."
"Vậy vi sư phải là người ăn đầu tiên."
Lạc Băng Hà cười tít mắt, má phải tròn lên vì nhai đồ ăn: "Tất nhiên sư tôn là người đầu tiên rồi ạ."
Ngự kiếm một hồi, hai người cũng đến Thương Khung sơn phái. Thẩm Viên nhìn, cảm thấy vẫn không khác gì trước kia.
Thẩm Viên: "Không hổ là đại phái lớn nhất, rất rộng lớn đúng không Băng Hà?"
Lạc Băng Hà gật đầu nói: "Đúng là rất lớn, biệt phủ lúc trước của chúng ta cũng chỉ bằng một nửa."
Thẩm Viên: …
Lúc này giọng nói của Liễu Thanh Ca vang lên:
"Lão Thẩm, Lạc tiểu hữu các ngươi đến rồi."
Thẩm Viên và Lạc Băng Hà cũng nhìn về phía người kia.
Thẩm Viên: "Ta đến rồi, lão Liễu."
Lạc Băng Hà chấp tay nói: "Liễu phong chủ."
Liễu Thanh Ca gật đầu với họ: "Đi thôi, ta dẫn hai người đến Khung Đỉnh phong. Chưởng môn sư huynh đang đợi các ngươi."
Trên đường đi đến Khung Đỉnh phong, có rất nhiều đệ tử nhìn chằm chằm vào hai người
Họ bàn tán:
"Nè nè hai người này là ai, tại sao lại được tự thân Liễu sư thúc đón tiếp thế?"
"Mà các ngươi nhìn hai người này đi, cái người thanh y cầm quạt nhìn thì trông nho nhã như một vị công tử nhưng các ngươi nhìn phong thái của hắn xem, dù chỉ cầm một cái quạt vẫn có thể thấy người này tu vi không tầm thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Hệ thống tự cứu dài chương - đã hoàn] Họa niên hoa
FanfictionNguyên tác: Mặc Hương Đồng Khứu Cp : Lạc Băng Hà (Băng Muội) × Thẩm Viên Bìa: myart Cảnh báo OOC