ANGEL'S P.O.V
So uwian na, at naglalakad ako ngayon. Medyo malapit na sa bahay namin.
Naalala ko yung ginawa ko kanina sa Kapre. Pffft. Hahaha! You should really see the look in his face. If you can! Awww! *smirk*
Paakyat na ako sa kwarto ko nang biglang may nagsalita. Sino pa ba?
"Oh, anak! Nakita kita papunta ka palang sa bahay nakangiti ka ah? Anong meron ha? Ha? May boyfriend ka ba? Crush? Manliligaw? Sabihin mo na bilis! Papayagan kita, kasi nung ganyan din age ko may nanliligaw na sakin eh. Hihi!" Tsss. Sa dinami-dami ng sinabi niya walang tama. Siya lang siguro yung may tama. Tsss. (A/N: Ang sama mo naman!) Do I look like I effin care?
"No, no, no, and no." Kilabutan naman sana siya sa sinasabi niya.
Bumubulong naman siya na parang nag bibilang, may hand gestures pa! Tsss!
"Five words yun ah! May lagnat ka ba anak? Eh hindi ka nga halos nagsasalita, tapos bigla ka nalang nagsalita ng mahaba!" 5 words? Para sakaniya mahaba na yun? Well, siguro? Hindi naman talaga ako gaanong nagsasalita eh *smirk*
"Ay! Siguro inlove ka no? Yieee! Ikaw ha! Pakilala mo sakin ah? Yieee!" The f*ck!?
Tiningnan ko lang siya ng walang pinapakitang kahit anong imosyon, at umakyat na papuntang kwarto.
Nagbihis na ako, at pagkatapos umupo sa kama. Naalala ko nanaman yung kanina. Bakit ba ang benta talaga sakin non?
Napatingin ako sa salamin, at nakita ko ang imahe ng babaeng nakangiti.
Yung mga ngiting 'yon, matagal ko nang halos hindi nakikita. Tsaka ko lang na realize na nakangiti na pala ako ng sobra.
After a second bumalik na ang dati kong itsura. Ang muka ng seryoso, mataray, masungit etc. Whatever you call that.
"Tsss." At humiga ako sa kama.
Mga ilang segundo na akong nakatingin sa dingding ng biglang...
*Bzzzt Bzzzt*
Tiningnan ko ang cellphone ko, nag riring? May nag text? Huh?
Tiningnan ko yung cellphone ko gamit ang "Whaaat?" Na muka. Siguro naman alam niyo kung ano yun. Tsss.
From: Unknown (+639** *** ****)
Hi! :)
Wrong send? I think so. Wala akong pinag sasabihan ng cellphone number ko mabilan sa parents ko.
Pinabayaan ko nalang yung text, nagbabakasakaling wrong send.
After 5 minutes hindi na ulit nagtext yung Unknown number.
Yeah. Wrong send nga. Tsss.
*Bzzzt Bzzzt*
Nag ring? (A/N: Ako naman mangbabara. Haha! *smirk* malamang may nagtext! Alangan naman sigawan ka ng cellphone mo!) F*CK YOU!
From: Unkown (+639** *** ****)
Ang ganda mo pala pagnakangiti Angel! :) Sana nakangiti ka nalang lagi <3 You know what? Sa bawat nakikita kitang nakangiti nahuhulog ako sayo. Nakita kitang nakangiti kanina. I know this sounds gay. I don't know why, but....I think...I'm falling....for you.
Wtf? Stalker? Stalkers are creepy as f*ck!
Hindi ko alam kung bakit ko gustong replyan to eh! Naiinis ako! Urghh!
Pero sinave ko tong number na to sa contacts ko. Don't get me wrong, okay? Kaya ko sinave kasi pag nakita ko yung pangalan hindi na ako mag aaksaya ng energy para buksan phone ko. Tsss.
To: Unkown creepy stalker
You know what!? I don't give a single f*ck about your feelings, okay? So stop texting me. Masasayang lang load mo! And who are you anyway!?!
Yes. Ayan ang pinangalan ko sakaniya. Got a problem with that? Well I don't care.
*Bzzzt Bzzzt*
From: Unknown creepy stalker
Aray naman! Nakaka hurt ka naman ng feelings! Gusto mo malaman?
Tsss. Whatever, I don't care kung di mo sabihin. Wala naman din akong pake, hindi ako magmamakaawa no. Tsss!
Hindi ko nalang siya nireplyan. Pero after 8 minutes nag text nanaman! Can someone kill this Unknown creepy stalker!?!
From: Unknown creepy stalker
Gusto mo nga malaman? Sasabihin ko nanga! :) Ako nga pala si.....
***
Author's Note: Ooops! Pabitin muna! Hahaha! Next time nanaman! :P Sana suportahan niyo ako sa story ko guys! Thanks! Mwah! :*
BINABASA MO ANG
Heartbreak Girl
RomansaAng hirap pag nawala sayo yung mahal mo. Nakakalungkot, masakit, nakakamiss, at nakakabaliw. Bakit ganon? Pagkatapos nila dumating sa buhay natin, atsaka tayo iniiwan kung kaylan sobrang mahal mo na siya?