Em như vậy là công khai dụ dỗ hắn sao? Dù biết tính em trước nay đều thích gì làm nấy, lúc nhận lời yêu cũng chóng vánh trong một cuộc hội thoại mười lăm phút, nhưng em bạo dạn như này thật khiến Lee Sanghyuk mở rộng tầm mắt.
"Em đang tính giở trò gì đây hả?" Hắn ngồi lên giường, kéo em lại ngồi lên đùi hắn, em nghiêng người một chút, chân vắt chéo qua một bên để có thể đối mặt với hắn. Vải quần của bộ vest đắt tiền mềm mại cọ vào mông em, cũng dễ dàng cảm nhận được vật bên dưới lớp vải mỗi lúc một lớn. Em nhẹ đẩy mông cũng đủ khiến hắn siết bàn tay đang đặt ở eo em.
"Em chả giở trò gì, em muốn ngủ với chú." Em như vậy còn chưa đủ dễ hiểu sao, ý ngoài mặt chữ, đâu hề giấu diếm ý định bắt người ta phải lên giường với mình.
"Hoá ra vì chuyện này mà cả ngày hôm nay em mặt nặng mày nhẹ sao? Lại còn làm đến mức này." Lee Sanghyuk quét mắt khắp người em rồi bỗng nhiên hôn lên sau tai khiến em nổi da gà.
"Siwoo bảo chẳng ai yêu nhau mà chỉ ôm nhau ngủ cả đêm." Em bày ra vẻ mặt suy tư một chút nhưng nhận ra hắn lại chẳng nhìn em - chuyện xưa nay chưa từng thấy. Hắn thế mà lại đang đặt mắt lên ngực em, dán chặt vào đầu ngực đỏ hồng đang phập phồng theo từng hơi thở của em. Em mỉm cười đắc ý, vậy mà cứ ngỡ hắn thuộc môn phái dị giáo nào đó cấm dục chứ.
Tưởng ghê gớm thế nào cơ.
"Son Siwoo nói gì?" Hắn hỏi lại, dường như đầu óc không còn đủ tỉnh táo để nghe thấy những gì em nói nãy giờ.
Em cũng đã học được biết bao nhiêu lý thuyết từ người bạn thân không đáng tin cậy - Son Siwoo, nhưng thôi cứ làm theo những gì mình nhớ vậy.
Em hơi ngửa người ra sau một chút, kéo mặt hắn lại gần ngực mình, chủ động cọ đầu ngực đã hơi nhô lên của em vào mặt hắn, rồi dừng lại ở chiếc môi mèo đáng yêu. Hơi thở nóng hổi của hắn lan ra trên da em làm em khẽ ưỡn người. Hắn cũng chẳng thể ngồi yên mà nhìn thêm, cũng chả còn tâm trí để nghĩ đến chuyện bảo tồn nhan sắc Han Wangho gì đó, vội rướn người theo đầu ngực xinh xắn đang dần trượt ra khỏi miệng.
Một tay đỡ lấy sau gáy cho em thoải mái, tay còn lại vẫn đang còn bóp chặt lấy mông em. Lưỡi hắn đảo tròn trên vùng da xung quanh rồi như hình xoắn ốc mà vẽ vào tâm, em rên hừ hừ trong miệng như một chú mèo nhỏ đang được chủ nhân gãi cổ. Lee Sanghyuk cứ hết liếm rồi mút mát đầu ngực đã có chút sưng lên của em như đang nhấm nháp một trái cherry đỏ mọng, cherry thì phải đi theo đôi 🍒, hắn cũng vậy, chăm sóc tốt cho cả hai bên, mỗi lần dứt ra đều kéo theo rất nhiều nước bọt bóng loáng. Hắn thích thú mà nhìn chiếc em yêu bình thường bướng bỉnh nhưng lúc này lại không hề phản kháng mà ngoan ngoãn để hắn đàn áp.
"Em bây giờ nghĩ lại vẫn còn kịp." Hắn ngã người ra sau kéo theo em ôm trong lòng mà nói.
Em vừa định tì tay lên người Lee Sanghyuk để ngồi dậy nhưng hắn nhanh hơn một chút, xoay người chống khuỷu tay xuống giường, để một chân vào giữa hai chân em, cọ cọ vào làn da mềm mại của em: "Teng... em đã hết giờ suy nghĩ." Môi mèo của hắn xếch lên trông rất là khoái chí.
Hắn đặt những nụ hôn nhẹ nhàng lướt qua khuôn mặt em, muốn nâng niu em như cánh hồng vừa hé trong sương sớm, hôn lên vành tai rồi hõm cổ em, từng chút từng chút thật chậm rãi. Nhưng em thì lại lo lắng nếu cứ hôn nhau với nhịp điệu như vậy thì có thể kết quả vẫn sẽ lại là ôm nhau ngủ như mọi ngày.
Son Siwoo bảo phải dùng lưỡi.
Em chợt nhớ ra rồi vội vàng dùng cả hai tay kéo mặt hắn lại sát với mặt em, chủ động đưa lưỡi ra ngoài một chút, liếm lấy môi Lee Sanghyuk nịnh nọt, hắn cũng nương theo em mà há miệng ra để xem em sẽ làm gì tiếp theo.
Em đã học hôn trên internet nhưng có vẻ những video toàn lừa người ta thôi, đi vào thực tế cứ kiểu kì cục làm sao đó, cứ miễn cưỡng gượng ép không biết nên chạm vào đâu. Trong lúc em miên man nhớ lại những điều được học thì lưỡi hắn cuốn lấy lưỡi em giống như một con trăn quấn lấy con mồi nhỏ bé siết chặt, em chỉ có thể vô thức để nó lướt đi trong khuôn miệng, càng lúc càng sâu, hơi thở mỗi lúc lại càng gấp gáp hơn. Em không thở được nhưng lại không muốn dứt ra, Lee Sanghyuk làm thế nào lại có thể hôn giỏi đến như vậy. Bỗng hắn cắn mạnh vào môi em đến chảy cả máu, mùi máu tươi có chút tanh nhanh chóng lan ra trong khoang miệng cả hai nhưng Lee Sanghyuk lại không hề để ý đến chuyện hắn đã làm em bị thương, em đoán không phải chỉ mỗi em mà chính hắn cũng đã bị nụ hôn này làm mất đi lí trí rồi.
Lee Sanghyuk hơi đổi tư thế hôn một chút để dễ di chuyển tay, nhưng vẫn mút lấy đôi môi đã bắt đầu sưng tấy của em. Hắn dùng đầu ngón tay xoa xoa lên đầu cậu bạn nhỏ của em, lấy đi một ít nước rỉ ra từ đó rồi đút một ngón tay vào hậu huyệt em làm em giật nảy người, em cũng đã tự mở rộng cho mình nhưng mấy ngón tay thon nhỏ của em không thể so lại được bới bàn tay to dài của hắn, mỗi đốt ngón tay đều được khe thịt thít chặt lấy làm người em run lên.
"Em còn chuẩn bị cả cái này sao?" Hắn đưa đẩy ngón tay mình một chút liền thấy bên trong đã đủ ẩm ướt, không nhịn được muốn chọc ghẹo em.
"Không phải đều tại c-ch...u..aaa."
Hắn không nói không rằng nhét vào ngón tay thứ hai làm em nhịn không được rên lên một tiếng.
"Em chỉ mở rộng chừng đó, là khinh thường bảo bối của tôi sao?"
Lee Sanghyuk nhếch một bên môi lên làm ra vẻ mặt rất tò mò, ánh mắt cứ xoáy thẳng vào mắt em khiến em cảm thấy như mình đang bị thiêu đốt, lưng chảy mồ hôi ướt dẫm, không hiểu sao lại có chút hối hận rồi, tự đưa mình vào thế khó như vậy, thế giới này chắc chỉ có mỗi Han Wangho.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp shortfic Fakenut • Lee Sanghyuk x Han Wangho
FanfictionNhững chiếc shortfic đáng yêu (hoặc seg) xoay quanh FakerxPeanut a.k.a Lee Sanghyuk x Han Wangho 🐧🥜 Trong mỗi fic sẽ có phần giới thiệu ngắn ở chương đầu tiên, mình phân loại rating ở đó nên mọi người chú ý đọc phần đó để loại ra những fic có rati...