Em xấu hổ muốn để cả người mình lún sâu vào nệm êm, để không ai nhìn thấy được gương mặt đỏ bừng này.
"Nếu đã như vậy." Hắn đè em xuống giường rồi dứt khoát cởi bỏ chiếc quần tây, lại tiến lên phía trên đưa dương vật to lớn lại sát mặt em, động tác có hơi giống như đang ngồi lên mặt, ép em phải nhìn vào nó, hắn chọc vào má em trêu ghẹo, đầu cây bút xoá này của Lee Sanghyuk rỉ ra rất nhiều nước, chẳng mấy chốc hai bên má của em chỉ toàn là vệt trắng đan xen.
"Em thích nó đến vậy sao bây giờ lại lờ đi rồi?" Hắn hỏi trong khi thấy em cứ nhắm tịt mắt vào không dám động đậy, cái người bị hắn đè bên dưới bây giờ cứng đờ không hề nhúc nhích.
"Han Wangho! Mở mắt ra!"
Em không biết Lee Sanghyuk lại có mặt này, lúc nào cũng thấy hắn đạo mạo nuông chiều em, bây giờ đã bày ra cái kiểu cưỡng chế em.
Nhưng em vẫn nhắm nghiền mắt, thấy hắn không còn thúc ép nữa nên liền thở ra một hơi. Hơi còn chưa ra đến môi đã liền cảm nhận được cơn đau từ bên dưới truyền đến, hắn kẹp chặt hai chân em rồi nhét dương vật vào lỗ nhỏ đã được chăm sóc nãy giờ. Nhưng em vẫn đau, đau lắm, nước mắt cứ chảy ra mà em không kiềm lại được.
"Chú... không muốn nữa... không làm tình nữa đâu." Em khóc lóc nài nỉ hắn nhưng dĩ nhiên là ai làm đến bước này rồi còn đòi rút lại.
Hắn không nghe thấy lời van nài nhưng lại nghe thấy tiếng em rên rĩ, lỗ nhỏ co rút rất chặt nên hắn chỉ đâm vào được một chút, vì em quá căng thẳng nên lại càng đau, vì em cứ rên rĩ nên của hắn càng lớn.
"Wangho, thả lỏng một chút mới đỡ đau chứ." Hắn dịu dàng nói lời ngon ngọt với em.
C.bal. Hắn có ngốc không chứ, em mà có thể 'enjoy' được thì cơ thể đã không biểu tình chống đối như vậy.
Nhưng hắn không hề muốn tha cho em, ngoan mềm như này nếu không ăn chẳng phải phí hoài công em bày vẽ hay sao?
Hắn nắm chặt vào eo em, nhẹ đẩy rồi rút, mỗi lúc một chút, dần dần cho cơ thể em quen với cự vật kì lạ cứ muốn tấn công thân chủ của nó này.
"Chú ơi, to quá... aaa... sâu... ư." Em tìm cách chống cự nhưng mà hai tay hắn quá to lớn, bóp chặt vào eo em, để lại những dấu tay chồng chéo, em chỉ có thể cào lấy bàn tay đang xiết mạnh của hắn để hắn nhẹ hơn một chút.
Han Wangho bảo em sẽ chết nếu hắn cứ đâm vào sâu hơn trong hậu huyệt của mình, vậy mà đã hơn mười lăm phút trôi qua kể từ lúc em nói vậy rồi nhưng em vẫn còn sống để mà ư a dâm đãng như thế.
Cảm giác đau rát cũng vơi đi một chút, sau khi em đã dần quen với cậu em to lớn của hắn, Han Wangho nghĩ là đầu em cũng hỏng luôn rồi. Giống như lúc hôn môi, dù em ngạt không thở nổi nhưng không muốn dứt ra khỏi nụ hôn; còn lúc này dù em biết bên dưới đang bị hắn chơi đến tê rần nhưng vẫn không muốn hắn ngừng lại.
Từ nãy đến giờ tiếng chuông điện thoại của hắn đã vang lên ba lần, chắc hẳn bệnh viện đang nháo nhào lên vì không có bác sĩ đứng chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp shortfic Fakenut • Lee Sanghyuk x Han Wangho
FanficNhững chiếc shortfic đáng yêu (hoặc seg) xoay quanh FakerxPeanut a.k.a Lee Sanghyuk x Han Wangho 🐧🥜 Trong mỗi fic sẽ có phần giới thiệu ngắn ở chương đầu tiên, mình phân loại rating ở đó nên mọi người chú ý đọc phần đó để loại ra những fic có rati...