Sau khi được nghe em kể lại toàn bộ những chuyện kinh khủng em vừa mới trải qua, Lee Sanghyuk không khỏi đau đầu suy nghĩ, thấy anh im lặng một lúc lâu, em mới hỏi nhỏ "Liệu ứng dụng đó có trả kết quả sai không ạ?"
Anh cũng không biết, chỉ là một ứng dụng được một đám sinh viên bỏ học tạo ra từ rất lâu rồi, cũng không được cập nhật hay sửa lỗi, cũng rất có thể là đã hỏng hóc ở đâu đó.
"Em có muốn gặp những người khác không? Những người luôn ủng hộ em?" Giọng Lee Sanghyuk vang lên trên đỉnh đầu em nhưng em lại nghe thấy tim anh đập nhanh hơn một chút.
"Fan của em sao? Có chứ, đông người sẽ rất vui mà." Em cựa người định nhìn anh để cho anh biết mình đang vui như nào nhưng lại thấy Lee Sanghyuk không muốn nới lỏng tay ra nên cũng nhẹ tựa đầu lại vào vai anh không nói thêm gì nữa.
Anh không biết mình là đang thực sự muốn gì, thực lòng muốn giúp em thoát khỏi cái bẫy nguy hiểm kia nhưng cũng không muốn chia sẻ em với ai khác, muốn em chỉ có thể nương tựa vào mình, muốn em chỉ mỉm cười với mình. Mang theo một chút ích kỷ nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn những điều tốt đẹp nhất dành cho em.
Skt17room👾
Faker: Wangho đang ở nhà tui đó mọi người, em ấy cần mọi người giúp đỡ
Wolf: m bớt xl đi con
Được một lúc sau Wolf lại nhắn tiếp, câu chữ ngập tràn nghi ngờ.
Wolf: đm thật luôn?
Faker:
Sky: tới liền
Bang: ê ê
Wolf: có chết cũng phải giữ ẻm lại
Untara: what?
Blank: tới liền
Huni: chờ em với
Wolf: ee gửi lại giùm địa chỉ nhà đi, ai nhớ 🙄
***
Đêm muộn, Han Wangho trở về nhà, chầm chậm tiến vào bếp lấy một con dao gọt hoa quả trên kệ rồi lê bước vào phòng tắm.
Em chọn một bộ đồ màu trắng để mình trông thật xinh đẹp, thả vào bồn một vài viên bath bomb hương hoa hồng, đợi nó sủi lên những mảng bọt đủ màu, tựa cằm vào thành bồn tắm đưa tay phe phẩy vọc nước, em thích cảm giác nghe tiếng xì xèo của bom tắm khi tan trong nước, rất thư giãn. Mở lên một bản nhạc mà mình yêu thích, thắp nến thơm, rót đầy một ly rượu vang đỏ đắt tiền đặt bên cạnh rồi từ từ bước vào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp shortfic Fakenut • Lee Sanghyuk x Han Wangho
FanfictionNhững chiếc shortfic đáng yêu (hoặc seg) xoay quanh FakerxPeanut a.k.a Lee Sanghyuk x Han Wangho 🐧🥜 Trong mỗi fic sẽ có phần giới thiệu ngắn ở chương đầu tiên, mình phân loại rating ở đó nên mọi người chú ý đọc phần đó để loại ra những fic có rati...