Author: j.d
Pairing: FAKENUT
Rating: K+
Summary: Lee Sanghyuk là một streamer LoL nổi tiếng, nhưng lại rất sợ giao tiếp xã hội, không ra ngoài, không tiếp xúc với ánh nắng, anh ta chỉ thấy rằng mình đang sống khi ở trong bản đồ của Summoner's Rift.•————————————————•
Han Wangho là một diễn viên nổi tiếng, dù không có lợi thế về chiều cao nhưng gương mặt xinh đẹp không góc chết cùng với năng lực và khả năng ứng biến cao vào nhân vật, em nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng và được tất cả các nhãn hàng săn đón.
Chỉ mới ra mắt được vài năm nhưng những tác phẩm để đời của Han Wangho nhiều vô số kể, với biểu cảm đa dạng cân mọi loại vai: lúc em không cười thì mang cảm giác lạnh lùng xa cách nhưng chỉ cần cười lên sẽ liền biến thành cún con ngoan mềm được các bà, các chị yêu thích, ưu ái đặt cho em một cái danh xưng 'Hoàng tử trộm cắp' đánh cắp trái tim của biết bao người.
Nhưng cuộc sống luôn có nhiều cách để quật ngã ta lúc ta không ngờ nhất. Bỗng một ngày em bị đổ lên đầu một đống tội danh như hút thuốc khi chưa đủ tuổi, bạo lực học đường, qua đêm với đạo diễn để có được vai chính.
Người cả đời ghét mùi thuốc lá đến phát điên lại bị bảo hút thuốc khi chưa đủ tuổi.
Người luôn được bạn bè thầy cô quý mến, tay chân nhỏ xíu trói gà không chặt lại bị bảo bạo lực học đường.
Cả việc qua đêm với đạo diễn, là chuyện vô lý nhất em từng nghe, em có nhiều vai chính như vậy, phải qua bao nhiêu đêm mới đủ?
Công ty chủ quản cũng nhanh chóng giải quyết nhưng có vẻ để tìm ra người vu khống khá lâu nên họ cho em nghỉ ngơi một thời gian, vì bị sasaeng fan bám dính nên em đã chuyển tới đây - một khu biệt thự cao cấp khép kín khá yên tĩnh nằm ven sông Hàn. Mỗi lần ra vào đều phải có thẻ chip xác nhận và bảo vệ luôn túc trực 24/24, hệ thống báo động được lắp khắp nhà, nếu cảm thấy nguy hiểm có thể nhấn vào nút đỏ thì tầm một phút sau sẽ có bảo vệ đến kiểm tra.
Em yên tâm nằm xuống giường rồi cứ mung lung nhìn lên trần nhà trắng xoá, em không biết em sẽ ra sao nếu như chuyện này không lắng xuống, em không được minh oan, rồi những người vì chuyện của em mà bị ảnh hưởng. Em muốn khóc nhưng lại tự nhủ bản thân phải kiên cường hơn ai hết, sao khó quá đi - cái việc phải kiềm chế cảm xúc của chính mình, em nhẹ rơi nước mắt rồi cũng nhẹ lau đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp shortfic Fakenut • Lee Sanghyuk x Han Wangho
FanficNhững chiếc shortfic đáng yêu (hoặc seg) xoay quanh FakerxPeanut a.k.a Lee Sanghyuk x Han Wangho 🐧🥜 Trong mỗi fic sẽ có phần giới thiệu ngắn ở chương đầu tiên, mình phân loại rating ở đó nên mọi người chú ý đọc phần đó để loại ra những fic có rati...