Han Wangho vậy mà ăn uống xong lại thật sự dọn dẹp rửa bát rồi về nhà thật. Còn để lại một mẩu giấy bảo em đã đi về rồi, anh đừng lo lắng cho mình.
Anh xì một tiếng "Lo lắng gì chứ?"
Không gian trở lại vẻ yên ắng vốn có, anh mở tủ bếp ra lấy hộp thức ăn cho hoàng thượng rồi đổ ra bát. Chú mèo trắng muốt với đôi mắt nửa trắng nửa vàng nhìn anh chờ đợi.
"Ok." Anh nói với nó như một hiệu lệnh rồi chú mèo nhỏ mới bắt đầu ăn bữa ăn của mình, anh vuốt vuốt lên bộ lông mềm mại, để từng sợi lông luồng vào kẽ tay mình trầm ngâm suy nghĩ gì đó rồi lại quay lên phòng stream của mình nhắn vào boxchat mà mình đã tắt thông báo từ lâu.
Skt17room👾
Faker: mọi người có biết Han Wangho không?
Bang: diễn viên Han Wangho ấy hả?
Wolf: có ai ở đây không biết sao?
Huni: người Mỹ còn biết! ẻm xinh đinn
Sky: gu em 🥰
Blank: @sky của tao 😒
Chỉ với một tin nhắn thôi Lee Sanghyuk cũng hiểu được tại sao gương mặt em lại thất thần đến như thế khi lần đầu tiên chạm mặt nhau. Anh cũng không thèm trả lời gì lại cho đám bạn đang nhắn loạn trong group chat.
Wolf: ê chỉ hỏi vậy thôi? sau chừng đó thời gian không liên lạc?
Huni: thực sự, anh có thích cũng không để làm gì khác đâu vì ẻm là của em.
Sky, Blank: ủa jz?
Đọc mấy lời này Lee Sanghyuk rất muốn khoe khoang rằng đêm qua em còn ngủ với mình ở đây, hy vọng mấy thằng ảo game bớt múa mồm lại nhưng cuối cùng lại kiềm chế một chút, đám người đó mà biết chắc chắn sẽ phi đến đây một nước, đến lúc đó người bị làm phiền chắc chắn sẽ là em.
Nhưng tại sao anh lại quan tâm đến chuyện em sẽ bị phiền nhỉ? Mặc kệ em chứ? Cũng chỉ là mới quen biết được hơn một ngày, nhưng nghĩ thế nào cũng cảm thấy nên kệ thây mấy người bạn mình làm loạn, cũng không biết em sẽ ở đây được bao lâu, nói ra bọn chúng lại nghĩ mình bốc phét.
***
Han Wangho nhìn vào vết thương được xử lí kĩ càng trên chân mình, cảm thấy rất thần kì. Anh hàng xóm đó trông có vẻ như một kẻ bất cần nhưng lại chăm sóc tốt cho người khác như vậy sao? Thật kì lạ.
Em mở điện thoại lên, nhìn vào hộp thư thoại đã một tuần rồi không có lấy một tin nhắn mới từ người quản lí, lòng không khỏi cảm thấy bị bỏ rơi. Rõ ràng trước đây mọi người đều vây lấy em để mong nhận được một cái gật cho bất cứ dự án nào, giờ đây chỉ còn một mình em lẻ loi giữa căn nhà rộng lớn.
Thực ra Han Wangho không muốn quay về nhà rồi lại ngồi một mình cô đơn, nhưng vì em nhận được một bưu phẩm được gửi đến nên phải kí xác nhận, đó là một hộp quà rất xinh, lại còn có một tấm bưu thiếp be bé được thắt nơ ở phía ngoài, lòng đoán chắc rằng là do fan của mình gửi đến, nhưng cũng thấy hơi lo sợ vì em chuyển đến đây chưa lâu, không thể có nhiều người biết được địa chỉ cụ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp shortfic Fakenut • Lee Sanghyuk x Han Wangho
FanficNhững chiếc shortfic đáng yêu (hoặc seg) xoay quanh FakerxPeanut a.k.a Lee Sanghyuk x Han Wangho 🐧🥜 Trong mỗi fic sẽ có phần giới thiệu ngắn ở chương đầu tiên, mình phân loại rating ở đó nên mọi người chú ý đọc phần đó để loại ra những fic có rati...